Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Darkart ที่ มกราคม 07, 2022, 18:03:30
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2022/01/07/n9twXJ.jpg)
-
เบนซิน รอด
ดีเซล ไม่รอด
-
ยังไม่ข้าม 30 บาท ยังปรับขึ้นได้อยู่
-
สุดท้ายตันที่30แล้วหลังจากนั้นจะเป็นภาระคนใช้เบนซินไหมครับ
-
เด๋วรถบรรทุกมาประท้วงอีก
-
เดียวนะ E20 นี่ 30 บาทไปแล้วหรอ ... ป๊าดดดด ...
รถใครที่ใช้ E85 ได้นี่ยิ้มกริ่มเลย ...
-
พุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่แล้วจ้า ;D
-
2 ครั้งในรอบเปิดปีมาแล้วนะ เห้อมมม
-
B100 ราคาขึ้นโหดจัด 51.56 บาท/ลิตร
แพงนัก ก็หยุดเอามาผสมสักพักก็ดีนะครับ
-
ขึ้นรัวๆติดๆ ถ้าโควิทระรอกนี้สาหัสถึงขั้นล็อกดาวน์ คงได้เห็นลงขนานใหญ่
-
อืมมม ngv อนาคตคง 20+
-
ลดการผสมปาล์มไปก่อนไหม แพงมาก น้ำดีเซลแพง รถปิคอัพ กับรถสิบล้อเข็นปาล์มจากในสวนมาโรงงาน ก็ใช้แต่ดีเซล ต้นทุนแพงอยากขายปาล์มแพง วนเป็นงูกินหาง. น้ำมันปรุงอาหารก็แพงมากมาย
-
สุดท้ายตันที่30แล้วหลังจากนั้นจะเป็นภาระคนใช้เบนซินไหมครับ
ส่วนตัว ผมคิดเหมือนท่านครับ
-
สุดท้ายตันที่30แล้วหลังจากนั้นจะเป็นภาระคนใช้เบนซินไหมครับ
ส่วนตัว ผมคิดเหมือนท่านครับ
ยังไงก็ยังเป็นภาระ ถ้ายังไม่เลิกบิดเบือนราคา
แต่ภาระที่หนักที่สุด ไม่ใช่เพราะแบกดีเซล แต่เป็นเพราะแบก LPG 14.23 บาท/กก. ครับ(ราคา ณ.วันที่ 11/1/65)