Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ มกราคม 19, 2022, 16:30:06
-
(https://www.img.in.th/images/7f874556f86dc94dc218e16124374412.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง MINI Cooper SE LCI
2,290,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-acceleration-electricity-comsumption-mini-cooper-se/ (https://www.headlightmag.com/preview-acceleration-electricity-comsumption-mini-cooper-se/)
-
แรงดีเป็นอันดับต้นๆ ตาราง
ประหยัดไฟสุดในตาราง
แต่แบตให้มาเกือบรั้งท้ายในตารางเลย
ถ้าแก้จุดนี้ได้จะน่าใช้มากกกกกก
-
รุ่นถัดไป ขอแค่ระยะทางวิ่งจริงได้ประมาณ 300 กิโลเมตร น่าจะได้ซื้อมาไว้เป็น city car เลยครับ ใช้ F55 เวลาขับเข้าเมือง รู้สึกสะดวกมาก คันเล็ก มุดง่าย จอดง่าย
-
เพิ่มความจุแบตฯ ราคาคงไหลไปไกลกว่านี้แน่
-
วิ่งได้ 200 โล นี่เป็น EV ที่หลงยุคมาก
-
ในชั่วโมงนี้ ORA Good Cat 500km ตอบโจทย์ได้ดีกว่าครับ วิ่งได้ไกลกว่า Mini ราคาถูกกว่า Mini ใครที่อยากได้ Mini EV น่าจะรอไปก่อนนะครับ Mini Cooper SE รุ่นต่อไปจะใช้แบตเตอรี่และ Platform ของ ORA Good Cat!!!!!
-
Battery Capacity นึกว่าใช้ในรถ Plug-in
ให้มาน้อยเกิ๊น :'(
-
วิ่งระยะได้ใกล้ๆแต่ผมว่าตอบโจทย์ลูกค้าแนวนี้เลย เห็นวิ่งในเมืองกับตามชานเมืองกันพอสมควรเลยครับ
-
วิ่งระยะได้ใกล้ๆแต่ผมว่าตอบโจทย์ลูกค้าแนวนี้เลย เห็นวิ่งในเมืองกับตามชานเมืองกันพอสมควรเลยครับ
คนใช้จริง มีความสุขดีครับ นั่นคือคำตอบ เพราะตอนซื้อคือรู้อยู่แล้วว่า การใช้งานเป็นไง เสียดาย มันไม่มีรุ่น 5 ประตู ไม่งั้นคงเสียเงินซื้ออีก วิ่งใกล้ๆในเมืองระยะไม่เกิน 100 กิโล ผมว่ารถเล็กๆไฟฟ้าแบบนี้แหละ มันสะดวกสุด ไม่ต้องกังวนอะไรมากมาย
-
ถ้าเพิ่มแรงอัดแบตเตอรี่ น่าจะทำให้ชาตไฟได้ไวขึ้นไปอีกนะครับ สมัยนี้ DC 50W ผมว่าน้อยไปนิด แม้ว่าตู้บ้านเราส่วนมากก็ 50W ก็เถอะ
-
รถแนวนี้ใช้ไม่ค่อยเยอะ ขับแป้บเดียวก้ออยากกลับบ้านละครับ
มันไม่ใช่รถสำหรับทุกคน แค่บางคนที่วนเวียนไปในที่ฯคุ้นเคย
นํ้าหนักตัวรถยังเป็น MINI แม้จะแบก battery เพิ่มเข้ามา
มันก้อยังคงเอกลักษณ์ รถเบา จุของเยอะ แม้จะมีแรงน้อย แต่ ขับสนุก
weight to power ratio👌