Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2022, 11:19:22
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Fortuner Commander 2.4 V 2WD
: 1,505,000 บาท เพิ่มล้อ 20 นิ้ว ปรับช็อคอัพ-สปริงใหม่ เพิ่มระบบ Blind Spot,
กล้องรอบคัน 360 องศา ฯลฯ จำนวนจำกัด 1,000 คัน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-toyota-fortuner-commander/
(https://www.img.in.th/images/587c13273ccfb064152a01141bf1a3fe.jpg)
-
สำหรับราคาที่เพิ่มขึ้น เทียบกับ option ที่เพิ่มมา ก็คุ้มอยู่นะ ถึงแม้จะยังรู้สึกว่าแพงอยู่ก็เถอะ
1,000 คัน เชื่อว่าแป๊บเดียว จองเต็ม แน่นอน
-
Option ป่วยเหมือนเดิม ::)
-
ชื่อพราวและแสดงถึงอำนาจดีครับ
-
ขอบคุณที่ให้ Blind Spot ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรจะมีใน 2.4 รุ่นปกติแต่แรกซะที
จำได้ว่า 2015 ญาติออก 2.4V 2WD มาในราคา 1.369 ล้าน
ใช้เวลาแค่ 7 ปี 2.4 2WD แตะ 1.5 ล้านเรียบร้อย
-
PPV ไม่ถูกอีกต่อไป
-
ขอบคุณที่ให้ Blind Spot ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรจะมีใน 2.4 รุ่นปกติแต่แรกซะที
จำได้ว่า 2015 ญาติออก 2.4V 2WD มาในราคา 1.369 ล้าน
ใช้เวลาแค่ 7 ปี 2.4 2WD แตะ 1.5 ล้านเรียบร้อย
อย่าลืมว่า ppv มันมีการปรับภาษีใหม่ด้วยนะ ขึ้นมารุ่นละ 1แสน+ ทุกยี่ห้อ ประมาณปีไหนจำไม่ได้แน่ น่าจะ 2016หรือ 2017 นี่แหละ
-
Option อะไรผมไม่สน รถรุ่นนี้มันขายได้แทบทุกชั่วโมง แต่ที่ชอบคือตั้งชื่อรุ่นมาได้โคดตรง กลุ่มลูกค้าเป้า
หมาย 5555555 คนบ่นด่าเต็มsocial แต่ยอดขายนี่แบบไม่ได้ๆนี่ก้เกือบ2 พันคันต่อเดือน ผมไม่มีรถรุ่นนี้
แต่ถูกใจการตลาดแบบสี้างความเชื่อ 55555 แบบที่อีกแบรนด์ทำกับรถกระบะ
-
ขอบคุณที่ให้ Blind Spot ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรจะมีใน 2.4 รุ่นปกติแต่แรกซะที
จำได้ว่า 2015 ญาติออก 2.4V 2WD มาในราคา 1.369 ล้าน
ใช้เวลาแค่ 7 ปี 2.4 2WD แตะ 1.5 ล้านเรียบร้อย
ตอนนั้นที่ปรับภาษีใหม่ ขึ้นมารุ่นละสามหมื่นเองนะครับ
อย่าลืมว่า ppv มันมีการปรับภาษีใหม่ด้วยนะ ขึ้นมารุ่นละ 1แสน+ ทุกยี่ห้อ ประมาณปีไหนจำไม่ได้แน่ น่าจะ 2016หรือ 2017 นี่แหละ
ตอนนั้นปรับกันรุ่นละ สามหมื่นนะครับ
-
ตั้งชื่อมาแบบนี้ขายได้แน่นอน ::)
-
แพงดี
-
ขอคิดต่าง
ผมเจอรุ่นที่ใกล้เคียงความต้องการละ รุ่นนี้ล่ะ
เพราะเฉยๆกับ legender แต่พอตัวธรรมดา ก็ยังดูขาดๆ
หรือว่าผมรอแค่ RCTA กับ Blindspot ก็เลยดูตรงความต้องการ
ส่วนเรื่องราคา มันก็บวกลบประมาณนี้อยู่แล้วนิ หรือผมเข้าใจผิด
ตัวปกติ 1.351-1.536
ตัวlegender 1.566-1.839
ตัว GR 1.879
-
เดี๋ยวนี้ราคา PPV ไปไกลละ คนซื้อรถกลุ่มนี้คือคนมีกำลังพอสำหรับ D-Segment เลยทีเดียว
-
เดี๋ยวนี้ราคา PPV ไปไกลละ คนซื้อรถกลุ่มนี้คือคนมีกำลังพอสำหรับ D-Segment เลยทีเดียว
ผมมองว่าคนซื้อ PPV กับคนซื้อรถ D-segment เป็นคนมีกำลังซื้อเท่ากัน มาตั้งแต่สมัย G-Wagon, Sport Rider แล้วครับ
-
ชื่อนี้นึกถึง jeep เลย
-
ผมนึกถึงนาฬิกา mido รุ่นอมตะ commander
ไม่รู้มันเกี่ยวกันมั้ย 555
-
แว่บแรกผมนึกถึง Commuter เพิ่งนั่งมาเลยยังติดอยุ๋ในหัวมั้ง
-
ปรับอะไรไปก็เท่านั้น ตราบใดที่หน้าตาไม่เหมือนรุ่นท็อป เขาก็ไป Legender 2.4 กันอยู่ดี
-
ราคานี้เหมาะมากๆ สำหรันคนที่งบไม่ถึงที่จะเล่นรุ่น Legender หรือ GR Sport
-
ในขณะที่ muX terrra pajero ตัวท็อปอยู่ที่ 1.5-1.6 ล้าน
-
รุ่นนี้มีแต่คนบ่นแพงแต่วิ่งเต็มถนน
สรุปแพงหรือถูก :)
-
จุดสูงสุดห่วงโซ่อาหารบนถนน ที่แม้แต่รถหรูกว่าแพงกว่ายังไม่อยากหือ
-
ไม่น่าพอนะ 1,000 คัน
จัดมาสัก 5,000 คันดีไหม
-
รีเจนเด้ออ
คอมมานเด้อออ
ฟอร์จูนเน้อ
แถวบ้านซื้อมาจอดก้อมีครับ ไม่ค่อยขับ 1ปี 3พันโล
แสดงฐานะได้จริงๆ
-
อืมมม :-* ก็ดีนะ แต่งมาเสร็จ
โฉมนี้ทำตลาดมาตั้งแต่ 2015 จะลากได้อีกกี่ปีนะ
-
รุ่นย่อยเยอะเหลือเกิน :-\ :-\ :-\ :-\
-
ชื้อรุ่น ถูกใจสาย เขาเลย 555
-
แพงเรือหาย