Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Darkart ที่ กุมภาพันธ์ 01, 2022, 18:40:21
-
(https://imgz.io/images/2022/02/01/Screenshot_20220201-182147_Instagram.jpg)
(https://i3.fpic.cc/file/img-b1/2022/02/01/Screenshot_20220201-182159_Instagram.jpg) (https://bpicc.cc/i/noYj6k)
(https://i3.fpic.cc/file/img-b1/2022/02/01/Screenshot_20220201-182251_Instagram.jpg) (https://bpicc.cc/i/noY5qR)
-
คนไม่เติม ไบโอ ก็ยกเลิก ดีเซลเพียว บังคับเติม ทุกคัน
พอเติมทุกคัน ไบโอไม่พอ ขาดตลาด โก่งราคา
สมอง ผู้บริหารประเทศเนอะ
แทนที่จะคงดีเซล เพียวๆไว้ไม่ต้องผสม ไม่มีปัญหาอะไร แต่ไม่ทำ อุ้ม เสี่ยวสวนปาลม์อยู่ได้
-
เลิกไปเลยเถอะครับ อุ้มคน2กลุ่ม ลำบากที่เหลือทั้งประเทศ
-
เท่ากับว่าคนที่ใช้รถดีเซลเก่าจะต้องเติม B7 Diesel Premium??
ใครใช้รถดีเซลใหม่ที่รองรับ B20 ถือว่าโชคดีไป
..
-
ทำไมไม่เหลือแค่ B2 ละครับ
-
เท่ากับว่าคนที่ใช้รถดีเซลเก่าจะต้องเติม B7 Diesel Premium??
ใครใช้รถดีเซลใหม่ที่รองรับ B20 ถือว่าโชคดีไป
..
พรีเมี่ยมก็ผสมไบโอ เท่ากับดีเซลธรรมดาครับ ไม่ใช่ดีเซลเพียวๆแต่อย่างใด
-
คงปรับไปตามสถานการณ์ ถ้าอนาคตไม่ใช่แบบนี้ อาจจะมีการปรับกันอีกรอบ
-
เอา B0 มาเลยครับจบ!!
-
ปชช ไม่เคยได้ประโยชน์ เอื้อนายทุนล้วนๆ
-
จริงๆน่าจะกำหนดไปเลยว่า ถ้าราคาไบโอดีเซลแพงกว่าน้ำมัน จะลดสัดส่วน ถ้าวันไหนไบโอดีเซลถูกกว่าก็เพิ่มสัดส่วน คิดว่าน่าจะ Win-Win กว่าครับ แล้วบอกล่วงหน้ากี่เดือนก็ว่ากันไป เพื่อให้ ผู้ประกอบการ เตรียมตัว
-
จริงๆน่าจะกำหนดไปเลยว่า ถ้าราคาไบโอดีเซลแพงกว่าน้ำมัน จะลดสัดส่วน ถ้าวันไหนไบโอดีเซลถูกกว่าก็เพิ่มสัดส่วน คิดว่าน่าจะ Win-Win กว่าครับ แล้วบอกล่วงหน้ากี่เดือนก็ว่ากันไป เพื่อให้ ผู้ประกอบการ เตรียมตัว
เห็นด้วยครับ
ทั้งไบโอดีเซลและเอทานอล มันต้องมีการยืดหยุ่นให้เข้ากับสถานการณ์ราคาน้ำมัน ถึงจะไม่ก่อปัญหาแบบปัจจุบันครับ
-
ล่าสุด 2 ก.พ.65 ค่าการตลาดดีเซล ติดลบ
ดูแล้วเย็นนี้ไม่น่ารอด
-
เอาจริงยกเลิกb20ไปเถอะครับ ขายถูกกว่าไปได้ไม่เยอะคนไม่ค่อยเติมกันเล่นกันจนปาล์มแพงกว่าน้ำมันเพียวละเอาพรีเมียมกับB7มาแบกให้b20 ให้กลางๆb2/b5พอแล้วปาล์มก็ยังได้ซื้อน้ำมันก็ไม่ต้องแพงมาก