Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ceicourier ที่ กุมภาพันธ์ 05, 2022, 14:03:04
-
พอดีอันเก่าจะหมดเดือนหน้า โบรคเกอร์เสนอราคามาถูกเหลือเกิน พร้อมยืนยันว่าไม่เจ๋ง สามารถเคลมที่ศูนย์ได้ตามปกติ จะต่อดีหรือเปลี่ยนบริษัทดีครับ
-
ถ้าเป็นรถที่ไม่ได้ขับ ก็อาจจะยอมเสี่ยง
แต่ถ้าไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน ผมว่าเปลี่ยนดีกว่าครับ
-
ไม่น่าเสี่ยงอะครับ
ผมโดนเอเชียตั้งแต่ปีที่แล้ว ป่านนี้ยังไม่ได้เงินคืน ทางหน่วยงานคุ้มครองบอกว่ากำลังพิจารณา กรรมธรรม์ covid ก่อนแล้วค่อยมาเตลัยเรื่องรถ
-
หาประกันเจ้าใหญ่ ๆ ดีกว่า ที่ไม่เคยมีประวัติแต่จ่ายตรงตลอด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพิสูจน์ได้ว่าต่อให้เป็นเจ้าสัว รวยเป็นแสน ๆ ล้านบาท พร้อมยกเลิกสัญญากับลูกค้าได้เสมอ ผมเข็ดละใครจะทำกับเจ้าพวกนี้
-
เข้าใจเลยว่าทำไมมันถึงเหนียวหนี้นัก มาถึงบางอ้อเลย
ธรรมมาภิบาลไม่มี ไม่เกิดเหตุไม่เป็นไรเพราะเค้าได้กับได้ แต่อย่าให้เกิดแล้วกัน
-
หาประกันเจ้าใหญ่ ๆ ดีกว่า ที่ไม่เคยมีประวัติแต่จ่ายตรงตลอด เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพิสูจน์ได้ว่าต่อให้เป็นเจ้าสัว รวยเป็นแสน ๆ ล้านบาท พร้อมยกเลิกสัญญากับลูกค้าได้เสมอ ผมเข็ดละใครจะทำกับเจ้าพวกนี้
เจ้าสัวนี่ตัวดีมากครับ
เข้าใจเลยว่าทำไมมันถึงเหนียวหนี้นัก มาถึงบางอ้อเลย
ธรรมมาภิบาลไม่มี ไม่เกิดเหตุไม่เป็นไรเพราะเค้าได้กับได้ แต่อย่าให้เกิดแล้วกัน
นั่นแหบะครับถึงได้รวยอันดับต้นๆ
-
หลายฯอู่ไม่รับซ่อมแล้ว ยังดีที่เป็นแค่รถ
ถ้าอีกหลายฯอย่างเช่นโรงพยาบาลไม่รับ บ้านไฟไหม้ มันน่าเป็นห่วงมาก
เอาแค่ พรบ ผมก้อไม่ทําด้วยครับ
-
พอดีอันเก่าจะหมดเดือนหน้า โบรคเกอร์เสนอราคามาถูกเหลือเกิน พร้อมยืนยันว่าไม่เจ๋ง สามารถเคลมที่ศูนย์ได้ตามปกติ จะต่อดีหรือเปลี่ยนบริษัทดีครับ
โบรกบอกไม่เจ๋ง ก็บอกโบรกกลับไปครับว่า งั้นถ้าเกิดเหตุ โบรกช่วยรับผิดชอบด้วย รถผมยังต้องสำรองจ่ายซ่อมเลย
-
Coronet อะครับ บอกมา ส่วนผมโทรเช็คที่ Ttc แล้วครับ แต่เพื่อความสบายใจเปลียนเจ้าดีกว่าครับ
-
เปลี่ยนประกันเถอะครับ อย่าเสี่ยง ตอนนี้บริษัทฯเขาอาจจะอยากจะปิดตัว
แต่คปภ.เขาไม่ให้ปิด เพื่อช่วยคนที่ยังมีความคุ้มครองเหลืออยู่
หรือเพิ่มช่วยเหลือคนที่กำลังเคลมประกันก็เป็นได้ครับ
-
วันนี้ไม่เจ๊งเพราะคปภ.บังคับอยู่เพื่อช่วยคนที่ยังทำประกันอยู่แต่ก็ได้ยินว่าหลายอู่ไม่รับเคลมแล้ว ถ้าคปภ.ไม่บังคับแล้วก็ตัวใครตัวเผือกผู้ถือหุ้นใหญ่ระดับเจ้าสัวไม่ยอมเพิ่มทุนเท่ากับปล่อยให้เจ๊งแล้ว
-
ไม่ทำกับเจ้านี้แน่ๆและต่อทำให้ทำอยู่ก็ไม่ต่อแน่นอนครับ เคสที่ออกโหนกระแสยังยึกยักไม่ยอมจ่ายเงินชดเชย ขนาดผู้ต้องหายอมรับ ศาลก็ตัดสินแล้วน่าเกลียดมาก
-
ไม่ทำกับเจ้านี้แน่ๆและต่อทำให้ทำอยู่ก็ไม่ต่อแน่นอนครับ เคสที่ออกโหนกระแสยังยึกยักไม่ยอมจ่ายเงินชดเชย ขนาดผู้ต้องหายอมรับ ศาลก็ตัดสินแล้วน่าเกลียดมาก
บริษัทนี้เลวจริงๆครับตั้งแต่เจ้าของยันวัฒนธรรมองค์กร
-
พวกที่ขาย เจอ-จ่าย-เจ๊ง ให้หลีกเลื่ยงทุกเจ้าครับ
ด้วยความหวังดีนะครับ เวลามันจะล้มมักจะไม่แจ้งล่วงหน้า >:(
-
ผมคงไม่ซื้อประกันกับเจ้าที่เสี่ยงครับ
โบรกเกอร์อยากขายจะบอกยังไงก็ได้ครับ แต่ถ้าอู่ไม่รับ มันก็ค่อนข้างชัดว่ามีปัญหาการเบิกจ่าย
เวลารถมีอุบัติเหตุเราไปซ่อมที่อู่ครับ ไม่ใช้โบรกเกอร์ประกัน
นี่ยังสงสัยว่า ในแง่กฏหมาย ถ้าเราทำประกันชั้น1 เราชนเป็นฝ่ายผิด
ประกันเราเบี้ยวค่าเสียหายที่อีกฝ่ายเรียก เราต้องรับผิดชอบส่วนนั้น แทนประกันเองหรือเปล่า...
-
ซื้อไปแล้วก่อนเจ๊ง ทำยังไงต่อดีครับ
-
ผมไม่ทำแน่ๆครับ ตอนนี้กับเจ้าเล็กๆยังไม่ค่อยกล้าทำเลยไม่รู้ว่าจะเจ๊งเมื่อไหร่ เจ้าทำประกาศออกสื่อชัดเจนว่าเจ๊งนี่ไม่มีทาง
อย่าลืมว่าประกัน คือรับประกันว่าถ้าเกิดอุบัติเหตุเราจะสบายใจได้ว่ามีคนจ่ายให้ ถ้าจ่ายไปแล้วต้องมาลุ้นอีกนี่ไม่ใช่ประกันแล้วครับ
-
ไม่ทำเด็ดขาด รถที่บ้านยุโรป2คัน ญี่ปุ่น3คัน เจอเคสรถเบ๊นซ์นั้นไปจะไม่เลือกค่ายนี้เด็ดขาด ใช้บ.เดิมก็ดีอยู่แล้ว !!
-
เลี่ยงได้เลี่ยงเลย รถจะหมดประกัน ไปเจ้าอื่นดีๆกว่า เพราะมี คปภ.ควบคุมอยู่ แค่นั้นครับ
-
ของผมยังหาอู่เคลมไม่ได้เลย ขนาดเป็นฝ่ายถูกด้วยนะ อย่างเซ็ง ตามมาเป็นอาทิตย์แล้วยังหาที่เคลมไม่ได้เลย
-
ตอนนี้อยู่ระหว่างหาบริษัทอื่นมารับต่อไปดำเนินการนะครับ