Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2022, 17:11:05
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Mazda 3 MY2022 : 979,000 - 1,198,000 บาท
ปรับอุปกรณ์ เพิ่ม Sunroof, สีใหม่ เบจ Platinum Quartz ฯลฯ ราคาเดิม
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/official-price-mazda3-my2022
(https://www.img.in.th/images/258c7d121050b87f51d8c7e7023bd95c.jpg)
-
s u n r o o f . . !
:)
-
สีทองสวย แต่จะขายได้ไหม
สีเทานม ก็ยังไม่มีในตัวซีดาน ( เวอร์ต่างประเทศมีแล้ว ) แต่มีใน Mazda2 ซะงั้น ( แต่ในโบรชัวร์ไม่ได้ระบุว่ามีเฉพาะรุ่น 5 ประตู )
ไฟหน้า,กล้องมองหลัง ถ้าใส่มาตั้งแต่แรก อาจขายดีกว่านี้
รุ่นเริ่มต้น น่าซื้อขึ้นแล้ว หลังจากนี้รอดูยอดขาย
-
ขายได้ซักครึ่งอัลติสก็ดีแล้ว
-
Sensor จาก 6 เหลือ 4 จุด เพื่อแลกกับ เพิ่ม Sunroof เพื่อรักษาราคาของ Mazda3 คงเดิม ไม่ให้แพงขึ้น
-
เจอกระแส hr-v เอาไปกินหมด ยุคนี้ต้องไฮบริดเท่านั้น สันดาปล้วนเจ๊งสถานเดียว
-
ถ้าใครยังลังเลๆอยู่ ราคานี้คงผ่าน civic ไปได้ยากพอสมควร
-
ทำให้คนที่สนใจอยู่แล้วตัดสินใจง่ายขึ้น.เพราะเพิ่มของที่ขาดและจำเป็นเข้าไปในแต่ละรุ่น
-
เจอกระแส hr-v เอาไปกินหมด ยุคนี้ต้องไฮบริดเท่านั้น สันดาปล้วนเจ๊งสถานเดียว
ถ้ามันจริง ยอดขายรถกระบะคงเหลือ 0 ไปตั้งนานแล้วครับ
-
เซนเซอร์6จุดก่อนหน้านี่ มันอยู่ตรงไหนอีก2จุดเหรอครับ
-
เซนเซอร์6จุดก่อนหน้านี่ มันอยู่ตรงไหนอีก2จุดเหรอครับ
อยู่ตรงกันชนหลังข้างซุ้มล้อหลังฝั่งซ้ายขวาเลยครับ หันไปทางด้านข้างเต็ม 100%
-
เจอกระแส hr-v เอาไปกินหมด ยุคนี้ต้องไฮบริดเท่านั้น สันดาปล้วนเจ๊งสถานเดียว
ความคิดปัญญาอ่อนมาก หลายคนไม่ได้อยากได้ไฮบรูดกันซะหน่อย เวลาเสียทีซ่อมแพง อะไหล่แพง บางรุ่นอัตราสิ้นเปลืองไม่ต่างจากรุ่นน้ำมันหรือด้อยกว่าน้ำมันเพียวด้วยซ้ำ หลายบ้านใช้รถเกิน10ปี เอาไฮบริดมานี่ระเบิดเวลาชัดๆ
-
เจอกระแส hr-v เอาไปกินหมด ยุคนี้ต้องไฮบริดเท่านั้น สันดาปล้วนเจ๊งสถานเดียว
ความคิดปัญญาอ่อนมาก หลายคนไม่ได้อยากได้ไฮบรูดกันซะหน่อย เวลาเสียทีซ่อมแพง อะไหล่แพง บางรุ่นอัตราสิ้นเปลืองไม่ต่างจากรุ่นน้ำมันหรือด้อยกว่าน้ำมันเพียวด้วยซ้ำ หลายบ้านใช้รถเกิน10ปี เอาไฮบริดมานี่ระเบิดเวลาชัดๆ
เครื่องธรรมดา ก็มีอันเป็นไปเหมือนกันครับ รถที่บ้านเปลี่ยนปั๊มติ๊กไป 2 ลูกแล้ว ใครใช้ดีเซลก็ตามนั้นแหละ ;D
-
เจอกระแส hr-v เอาไปกินหมด ยุคนี้ต้องไฮบริดเท่านั้น สันดาปล้วนเจ๊งสถานเดียว
็Honda Civic ก็ไม่มีไฮบริดนะครับทำไมยังขายดีอยู่เลย
-
สีนี้ทำไมมันถึงกลับมาฮิตล่ะครับเนี่ย
หรือมันอยู่บนตัวถังรถสมัยใหม่เลยดูดี ผมมองยังไงก็สลัดภาพจาก altis vios vigo ไม่ออกเลย
(http://f.ptcdn.info/485/007/000/1374414779-TOYOTAVIGO-o.jpg)
-
เจอกระแส hr-v เอาไปกินหมด ยุคนี้ต้องไฮบริดเท่านั้น สันดาปล้วนเจ๊งสถานเดียว
ดูยอดขาย Civic ก่อนครับ ถ้ารถมันมีข้อดี มันมีคนชม ไม่เกี่ยวหรอกครับ ว่าจะเป็น เบนซิน ดีเซล Hybrid หรือไฟฟ้า
ดูจากรีวิวของคุณจิมมี่ผมคนนึงถ้า HRV กับ Civic ผมก็ไป Civic ครับ
-
เจอกระแส hr-v เอาไปกินหมด ยุคนี้ต้องไฮบริดเท่านั้น สันดาปล้วนเจ๊งสถานเดียว
ความคิดปัญญาอ่อนมาก หลายคนไม่ได้อยากได้ไฮบรูดกันซะหน่อย เวลาเสียทีซ่อมแพง อะไหล่แพง บางรุ่นอัตราสิ้นเปลืองไม่ต่างจากรุ่นน้ำมันหรือด้อยกว่าน้ำมันเพียวด้วยซ้ำ หลายบ้านใช้รถเกิน10ปี เอาไฮบริดมานี่ระเบิดเวลาชัดๆ
เครื่องธรรมดา ก็มีอันเป็นไปเหมือนกันครับ รถที่บ้านเปลี่ยนปั๊มติ๊กไป 2 ลูกแล้ว ใครใช้ดีเซลก็ตามนั้นแหละ ;D
แต่ต้องยอมรับว่าอะไหล่ถูกกว่า ซ่อมง่ายกว่า หาอะไหล่ซ่อมง่ายกว่าครับ ต่างจากไฮบริดครับ ต้องหาอู่เฉพาะเท่านั้นหรือศูนย์
-
ตัวFBสีเทานม นิสวยงามทั้งในรูปและตัวจริง
ติดที่ว่าเครื่องยนตร์ให้อัตราเร่งเฉยๆมาก ถ้าจะซื้อคนต้องตัวท๊อป ดีกว่า
ปล.แถวหมู่บ้านผมมีพวกเด็กแว๊นบ้านร่ำ เอามาสด้ามาตัดแคททำท่อ
รอบต่ำนิเสียงดังอย่างกะรถเขียวเก็บขยะกทม. รอบสูงนิเสียงลั่นอย่างกะกระบะซิ่งแต่วิ่งไม่ไป
โคตรฮา ไม่รู้ทำไปทำไมรถมาสด้าสวยๆ ทำให้หมดราคา แล้วก็หลอกตนว่ารถข้าแรงโคตรขยะ
-
Mazda ตอนนี้ไม่มีอะไร ไฮบริด หรือ EV เลย ในตลาดบ้านเรา คงต้องดันเท่าที่มีไปก่อน
-
Mazda ตอนนี้ไม่มีอะไร ไฮบริด หรือ EV เลย ในตลาดบ้านเรา คงต้องดันเท่าที่มีไปก่อน
เท่าที่ดูก็มีมาสด้า 2 1.3 เบนซิลที่พอประหยัดได้บ้าง ครั้นจะไป 1.5 ดีเซลก็ใช่เรื่อง กับรถคันเล็กๆแต่ราคาเกือบ 8 แสน ส่วนเครื่อง 2.0 มีแต่ซดน้ำมัน ขนาดคนรู้จักที่รวยๆยังจอดกันยาวๆ