Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TeslaX ที่ กุมภาพันธ์ 17, 2022, 20:01:20
-
เข้าใจละทำไม BENZ BMW ขยันทำเครื่องดีเซลมาขาย
-
เห็นบอกว่าลดภาษีสรรพสามิตสำหรับดีเซลลิตรล่ะ 3บาทนี่ครับ
ทำไมลดแค่ 2บาทเองอ่ะ?
-
เห็นบอกว่าลดภาษีสรรพสามิตสำหรับดีเซลลิตรล่ะ 3บาทนี่ครับ
ทำไมลดแค่ 2บาทเองอ่ะ?
เพราะค่าการตลาดวันนี้ลิตรละหนึ่งบาทครับ เขาเลยลดแค่สองบาท เพื่อดันค่าการตลาดไปที่ลิตรละสองบาทครับ
-
ขับppvนี่สบายเลยน้ำมันก็มีคนอุ้มให้ ขับรถเก๋งเบนซินกลายไปรับเคราะห์แทน
-
เห็นบอกว่าลดภาษีสรรพสามิตสำหรับดีเซลลิตรล่ะ 3บาทนี่ครับ
ทำไมลดแค่ 2บาทเองอ่ะ?
2 บาท นี่เยอะมากๆแล้วนะ ส่วนเบนซิน น้ำตาตกในกันต่อไป กลายเป็นลูกเมียน้อยไปเลย
-
บาทนึงเขาเอาไปชดเชยกองทุนน้ำมันครับ ตอนนี้เลือดไหลซิบๆ กองทุนเหรอ เปล่า คนใช้น้ำมันเบนซิน
-
ลดตั้ง 2 บาท ที่เบนซินหละขึ้นเอาๆ
-
กำหมัดมองคนใช้ 2ดีเซลแล้วนะ รถก็โคตรประหยัดน้ำมันก็ถูก >:( ;D
-
เห็นบอกว่าลดภาษีสรรพสามิตสำหรับดีเซลลิตรล่ะ 3บาทนี่ครับ
ทำไมลดแค่ 2บาทเองอ่ะ?
2 บาท นี่เยอะมากๆแล้วนะ ส่วนเบนซิน น้ำตาตกในกันต่อไป กลายเป็นลูกเมียน้อยไปเลย
ค่าการตลาดที่เขาอยากได้คือหนึ่งบาทครึ่ง ค่าการตลาดสองบาทไม่เยอะแล้วมั้งครับทุกวันนี้เพราะ E85 ค่าการตลาดตอนนี้คือ 5 บาท E20 4 บาท แต่อาจจะตามเม้นบนก็ได้ที่หนึ่งบาทเอาไปใส่กองทุนเพราะกองทุนอุดหนุนเยอะเลย ต้องดูตารางที่ eppo พรุ่งนี้ถึงรู้ว่าหนึ่งบาทเอาไปใส่ตรงใหน
-
เห็นบอกว่าลดภาษีสรรพสามิตสำหรับดีเซลลิตรล่ะ 3บาทนี่ครับ
ทำไมลดแค่ 2บาทเองอ่ะ?
2 บาท นี่เยอะมากๆแล้วนะ ส่วนเบนซิน น้ำตาตกในกันต่อไป กลายเป็นลูกเมียน้อยไปเลย
ค่าการตลาดที่เขาอยากได้คือหนึ่งบาทครึ่ง ค่าการตลาดสองบาทไม่เยอะแล้วมั้งครับทุกวันนี้เพราะ E85 ค่าการตลาดตอนนี้คือ 5 บาท E20 4 บาท แต่อาจจะตามเม้นบนก็ได้ที่หนึ่งบาทเอาไปใส่กองทุนเพราะกองทุนอุดหนุนเยอะเลย ต้องดูตารางที่ eppo พรุ่งนี้ถึงรู้ว่าหนึ่งบาทเอาไปใส่ตรงใหน
ที่เจ็บหนักสุดคือปั๊มที่สต๊อคดีเซลเยอะๆ ไม่รู้จะโดนไปกี่ดอก5555
-
Kia GC กับ H1 ยิ้ม ส่วน Alphard น้ำตาตกใน ;D
-
Kia GC กับ H1 ยิ้ม ส่วน Alphard น้ำตาตกใน ;D
ขับ alphard ไม่น่า concern กับค่าน้ำมันนะครับ haha
-
กำหมัดมองคนใช้ 2ดีเซลแล้วนะ รถก็โคตรประหยัดน้ำมันก็ถูก >:( ;D
ถ้ารถอายุเยอะ ที่เซฟๆ ไปก็เอามาลงที่ค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาอยู่ดีครับ
นี่ก็สังเวยโช๊คคู่หลังไปไม่นาน คิวต่อไปก็ Capacitor กระพริบเตือนมาครึ่งปีแล้ว
ถ้าวาล์วน้ำไฟฟ้าตามมาเร็วๆ นี้อีกก็ขอตัวเป็นลม
-
เอาน่าค่าซ่อมเครื่องดีเซลแพงกว่าเบนซินเยอะ ::) ::) ::)
เจอเทอร์โบไปลูกก็เหงื่อตกแล้ว
-
เอาให้มันสมดุลย์กันหน่อนครับทั่น อย่าให้เขาว่าทำงานไม่เป็น
-
ราคาต่างกับเบนซินเกือบ 10 บาท เลยทีเดียว
-
คนใช้เบนซ์บีเอ็มเติมพรีเมี่ยมดีเซลถูกกว่าคนใช้อีโคคาร์เติมe20อีก
-
ดูตารางใน eppo แล้ว สรุป 1 บาท ที่หายไป คือเอาไปใส่กองทุน 0.7 บาท นะครับ อีก 0.3 บาทไปใส่ค่าการตลาด
-
กำหมัดมองคนใช้ 2ดีเซลแล้วนะ รถก็โคตรประหยัดน้ำมันก็ถูก >:( ;D
ผมใช้ 2 ดีเซล ตั้งแต่ได้มาไม่เคยคิดถึงค่าน้ำมันเลย คิดถึงแต่ค่าซ่อม 5555
-
กำหมัดมองคนใช้ 2ดีเซลแล้วนะ รถก็โคตรประหยัดน้ำมันก็ถูก >:( ;D
ถ้ารถอายุเยอะ ที่เซฟๆ ไปก็เอามาลงที่ค่าใช้จ่ายบำรุงรักษาอยู่ดีครับ
นี่ก็สังเวยโช๊คคู่หลังไปไม่นาน คิวต่อไปก็ Capacitor กระพริบเตือนมาครึ่งปีแล้ว
ถ้าวาล์วน้ำไฟฟ้าตามมาเร็วๆ นี้อีกก็ขอตัวเป็นลม
กำหมัดมองคนใช้ 2ดีเซลแล้วนะ รถก็โคตรประหยัดน้ำมันก็ถูก >:( ;D
ผมใช้ 2 ดีเซล ตั้งแต่ได้มาไม่เคยคิดถึงค่าน้ำมันเลย คิดถึงแต่ค่าซ่อม 5555
โอเคคับ ประหยัดน้ำมันเพื่อไปลงกะค่าซ่อม ;D ;D ;D
-
ไม่ได้ใช้ดีเซล :( :( :( :( :( :( :(
-
เห็นบอกว่าลดภาษีสรรพสามิตสำหรับดีเซลลิตรล่ะ 3บาทนี่ครับ
ทำไมลดแค่ 2บาทเองอ่ะ?
เพราะค่าการตลาดวันนี้ลิตรละหนึ่งบาทครับ เขาเลยลดแค่สองบาท เพื่อดันค่าการตลาดไปที่ลิตรละสองบาทครับ
ได้คำตอบล่ะ ขอบคุณครับ
สงสัยอยู่ เห็นว่าครม อนุมัติลดลิตรละ 3 บาท ไหงกลายเป็น 2 บาท