Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กุมภาพันธ์ 25, 2022, 10:55:09
-
(https://www.img.in.th/images/c568d9e0c30a8318855fa0343d748b69.jpg)
Preview อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Nissan GT-R 50th Anniversary
11,300,000 บาทพร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน และใกล้เคียง
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/preview-nissan-gt-r-50th-anniversary/ (https://www.headlightmag.com/preview-nissan-gt-r-50th-anniversary/)
-
หนี 340i ไม่ออก อาจจะแอบเขินครับ
แต่ก็หล่อกว่าจม 555
-
บางทีมันก้นานไปแล้ว 340i Remap ก้วิ่งไล่ได้ละครับ ตัวเลขที่น่าสนมีแต่top speed นอกนั้นก้เฉยๆแล้ว
อย่างว่ามันแรงมากในปี 2008-2015 ครับ ตอนนี้รถที่ราคาต่ำกว่า เครื่องยนต์เล็กกว่า ประหยัดน้ำมันกว่า
ก้ทำใาใกล้เคียงแล้ว
-
ไมล์เพี้ยนพอสมควรเลย
-
เครื่อง 3.8 turbo ทำไมอัตราเร่งได้เท่านี้เอง ราคานี้ไป taycan turbo s / tesla model s plaid แรงกว่าคนละระดับ
-
ทำไม Super killer เร่งได้เท่านี้หว่า
จะโดน 911 ตัวเริ่มต้นมั้ย ?
-
อย่าว่าแต่หนี340iไม่ออกเลย
เจอfc fk ทำเครื่องเต็ม350ม้านี่ ยังหนี1.5tไม่ออกเลยมั้ง ที่ความเร็วไม่เกิน0-200นะ
-
ใช้เครื่องมือวัดหรือคนจับ ถ้าคนจับกดมันมี REACTION TIME ของคนจับเข้าไปด้วย ใช้ LAUNCH ช่วยน่าจะสามถ้วนสามต้นแล้วครับ
หรือน้ำมันกับอากาศ PM2.5บ้านเราส่งผล ::)
-
:) ถ้ารถมีแค่ตัวเลข กระบะควอเตอร์ไมล์กับรถใส่ถ่าน น่าจะคุ้มสุด ;D ;D ;D ;D
แอบสงสาร GTR โดนเนิฟใหญ่เลย เกรงว่าวิ่งจริงจะออกมาอีกเรื่องครับ 8)
-
ที่พากันสบประมาท gtr ไม่ดูเรื่องช่วงล่างนะบบเบรคกันเลยนะครับ :-X สนแต่เรื่องให้มันไปข้างหน้าอย่างเดียวอย่างนี้เอาซาเล้งวาง v6 ก็ได้เหมือนกันดิ ;D สมาชิกเว็บนี้รวยกันจริงๆมีรถที่แรงกว่า gtr เยอะแยะเต็มไปหมด gtr นี่มันของงั้นๆจริงจริ้งงงง ;D
-
ที่พากันสบประมาท gtr ไม่ดูเรื่องช่วงล่างนะบบเบรคกันเลยนะครับ :-X สนแต่เรื่องให้มันไปข้างหน้าอย่างเดียวอย่างนี้เอาซาเล้งวาง v6 ก็ได้เหมือนกันดิ ;D สมาชิกเว็บนี้รวยกันจริงๆมีรถที่แรงกว่า gtr เยอะแยะเต็มไปหมด gtr นี่มันของงั้นๆจริงจริ้งงงง ;D
ใจเย็นครับ หลายๆความเห็นแค่ต้องการบอกว่าในยุคนี้ มันมีรถที่ถูกกว่าและแรง (อัตราเร่ง เข้าไกล้GTR) มากขึ้นเรื่อยๆครับ. ดังที่ยกตัวอย่าง 340I ไงครับ. ส่วนเรื่องเบรค เรื่องช่วงล่าง ถ้าดูที่340i เดิมๆจากโรงงานมันก็พอครับ เพราะมันไม่ได้หนักอะไรมาก อย่าลืมนะครับว่า GTR ที่เป็นเบรคธรรมดา (จานเหล็กโรงงาน) หลายๆคนรีวิวออกมาก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามันไม่ดี เพราะตัวรถมันหนัก.
-
AMG ตบเบาๆได้
-
GTR เกียร์มันค่อนข้างล้าสมัยแล้ว แต่เครื่องยังไงก้อแรงครับ ปรับแต่งนิดเดียวยากที่ 340i จะตามทัน
btw จากตาราง Z4 กะ Supra ไม่ใช่ V6 นะครับ เป็น i6
-
อันนี้วัดเดิมๆทั้งคู่นะครับ
ที่บอกหนี 340i ไม่ออก ก็ใช่ครับ แต่ 340i ตามได้กี่วินาทีกัน
80-120 อาจจะไล่เลี่ยกัน
แต่สมมติเหยียบจาก 80 km/h ยาว
340i น่าจะพอดูดได้ถึง 180
เพราะ 80-180 340i ทำได้ประมาณ 8 วิ
ในขณะที่ GTR 80-180 ประมาณ 6 วิ
หลังจากนั้นก็ยืดยาวละครับ
แต่ถ้าพูดถึงฉายา Supercar Killer ตอนนี้ GTR คงไม่ไหวแล้ว เกียร์เก่ามาก
-
หลัง 200 พี่ก๊อตก็ว๊าปหนีแล้วครับ
-
คาดขาวนี่ ไม่ชอบเลย :-X :-X :-X :-X :-X
ภายในดีกว่ารุ่นแรกๆ มากกกกก
-
Nerd nissan & nerd gtr โผล่อะ รถอะดี ยังไงก้แรงแต่แหม มีคนใกล้เคียงไม่ได้ ทำเป็นยั้ว มันก้จริง
ในอดีตมันแรงแบบชัดเจนมาก แต่มันก้เก่าแก่ไปแล้วรถยังดีก้แรงดี แต่มันก้มีรถรุ่นอื่นที่มาใกล้เคียงเยอะ
แยะแล้วหรือบางคันแรงกว่าก้มี ไม่ได้มีใครว่าอะไรใครๆก้ชอบรถรุ่นนี้ แต่ก้ต้องยอมรับความจริงหน่อย
Nerd god อีกอย่างช่วงล่าง gtr เทียบกับรถราคาไล่เลี่ยกันรวมถึงเบรคก้ไม่ได้ดีมากมาย ไม่ต้องเอามาคุยก้
ได้ ขับให้รู้ลิมิตรถรถอะไรก้ขับได้ ถ้าเกินลิมิตให้ Gemera หรือพวกราคาเป็นหลายร้อยล้านก้ไปกองอยู่ข้างทาง
ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องมาประชดครับ รำคาญ เอากลางๆถ้าจะเอียงมากไปอยู่ในคลับนู่นไป
-
วุ้ย ด้อยค่า GTR เกิ๊นเบอร์ปาย
ถ้ามุมนั้นว่า M340 ก็ตามทัน
ผมจะบอกว่า เอาเงินสองล้าน ทำเครื่อง 4JJ กับ สเปซเฟรม แรงกว่าBMW ทั้งตระกูลเลยดิ
หรือเห็นตัวเลข 340 ไม่ไปด้อยค่ากบบ้างว้า กบนี่ตัวจ่ายค่าตัวแพงกว่านี้อีก
-
ถึงเก่าแต่ยังสวย :-*
-
ความสวยนี่กินขาดเลยครับ
ยกเว้นกับผู้หญิงนะ แฟนผมบอกว่านึกว่าล้านสองล้าน 555+
-
ความสวยนี่กินขาดเลยครับ
ยกเว้นกับผู้หญิงนะ แฟนผมบอกว่านึกว่าล้านสองล้าน 555+
ผมว่าโฉมแรกๆสีเงิน คือที่สุดครับ.
-
กลายเป็นกระทู้ขิงอัตราเร่งซะงั้น 55555
-
Raptor 3.0 ไล่เบา+stage 1 vs GTR ใครจะแรงกว่า
-
ถ้าผมเป็นคนออกแบบ GTR แล้วมาอ่านกระทู้นี้คงร้องไห้ครับ 555+
-
เคยขับ GTR แล้วผมว่ามันเร้าใจและดึงแรงกว่าตัวเลขพอสมควรครับ แต่รถยุคนั้นรอบูสท์มากกว่ารถเดี๋ยวนี้พอสมควรครับ ถ้าจะเอาเวลา 80-120 สวยๆต้อง brake boost อีกอย่างผมว่าไปเทียบ m340i ซึ่งตอนนี้จูนกล่องไม่ได้ทุกคัน (โดนล็อค) กับ GTR ที่จูนง่ายแบบแทบจะไม่เคยเจอเดิมๆบนถนนเลยก็ไม่ได้ ถ้าผมขับ Supra จูน stage ต้นๆไปเจอ GTR นี่ไม่เล่นด้วยแน่นอน
-
Nerd nissan & nerd gtr โผล่อะ รถอะดี ยังไงก้แรงแต่แหม มีคนใกล้เคียงไม่ได้ ทำเป็นยั้ว มันก้จริง
ในอดีตมันแรงแบบชัดเจนมาก แต่มันก้เก่าแก่ไปแล้วรถยังดีก้แรงดี แต่มันก้มีรถรุ่นอื่นที่มาใกล้เคียงเยอะ
แยะแล้วหรือบางคันแรงกว่าก้มี ไม่ได้มีใครว่าอะไรใครๆก้ชอบรถรุ่นนี้ แต่ก้ต้องยอมรับความจริงหน่อย
Nerd god อีกอย่างช่วงล่าง gtr เทียบกับรถราคาไล่เลี่ยกันรวมถึงเบรคก้ไม่ได้ดีมากมาย ไม่ต้องเอามาคุยก้
ได้ ขับให้รู้ลิมิตรถรถอะไรก้ขับได้ ถ้าเกินลิมิตให้ Gemera หรือพวกราคาเป็นหลายร้อยล้านก้ไปกองอยู่ข้างทาง
ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องมาประชดครับ รำคาญ เอากลางๆถ้าจะเอียงมากไปอยู่ในคลับนู่นไป
คือเห็นคุณบอกว่า M340i รีแมพไล่ GTR ได้ แล้ว GTR รีแมพได้เหมือนกันก็หนี M340i สบาย ถ้าจะเทียบต้องเทียบรถเดิมสิครับ
แถมมี nerd Civic เอารถทำแรงมาขิงเฉย ถ้าคนขับ GTR เอารถไปทำ 1,000 ม้ามาขิงกลับก็เงิบอีก
-
ไม่แปลกนะ จับ 0-100 ในเมืองไทยก็ช้ากว่าเมืองนอกประมาณนึงอยู่แล้ว คนซื้อมาก็ไม่แน่ใจว่าขับเดิมๆกี่คน
-
Nerd nissan & nerd gtr โผล่อะ รถอะดี ยังไงก้แรงแต่แหม มีคนใกล้เคียงไม่ได้ ทำเป็นยั้ว มันก้จริง
ในอดีตมันแรงแบบชัดเจนมาก แต่มันก้เก่าแก่ไปแล้วรถยังดีก้แรงดี แต่มันก้มีรถรุ่นอื่นที่มาใกล้เคียงเยอะ
แยะแล้วหรือบางคันแรงกว่าก้มี ไม่ได้มีใครว่าอะไรใครๆก้ชอบรถรุ่นนี้ แต่ก้ต้องยอมรับความจริงหน่อย
Nerd god อีกอย่างช่วงล่าง gtr เทียบกับรถราคาไล่เลี่ยกันรวมถึงเบรคก้ไม่ได้ดีมากมาย ไม่ต้องเอามาคุยก้
ได้ ขับให้รู้ลิมิตรถรถอะไรก้ขับได้ ถ้าเกินลิมิตให้ Gemera หรือพวกราคาเป็นหลายร้อยล้านก้ไปกองอยู่ข้างทาง
ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องมาประชดครับ รำคาญ เอากลางๆถ้าจะเอียงมากไปอยู่ในคลับนู่นไป
คือเห็นคุณบอกว่า M340i รีแมพไล่ GTR ได้ แล้ว GTR รีแมพได้เหมือนกันก็หนี M340i สบาย ถ้าจะเทียบต้องเทียบรถเดิมสิครับ
แถมมี nerd Civic เอารถทำแรงมาขิงเฉย ถ้าคนขับ GTR เอารถไปทำ 1,000 ม้ามาขิงกลับก็เงิบอีก
ได้ๆ เดิมก้เดิมครับ อันนั้นก้ถูกไม่ได้ว่าอะไรครับ แต่ 3.9 ล้านค่ารีแมพอีกไม่กี่บาทผมมองว่ามันคุ้มดี
แต่รถหลายๆคันจ่าย 8-12 ล้านแรงกว่าแหละ แต่ก้ไม่ได้เห็นละว้าวแรงจังอะไรแบบนี้ แถมถ้าพูดเรื่องอัตราสิ้น
เปลืองอีกตัวเลขห่างเยอะไปครับ มันแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่เก่าแล้ว แต่ถ้าขับรถขนาดนั้นจะบอกว่าไม่แคร์
ก้คงงั้นมั้งครับ ส่วนเรื่อง nerd civic เครื่องมันทำแล้วคุ้มถ้าเทียบกับราคา+กับ นน รถที่ไม่หนัก แต่ก้นั่นล่ะ
พอพิมใน social ก้อาจจะconflict เอาเป็นว่าผมชอบทุกคันอะครับที่แรง gtr ก้ชอบแค่มองว่ามันโบราณไปแล้ว
แต่ก้แรงดี ส่วนเรื่อง gtr remap ตามนั้นเลยครับ คงแรงน่าดูเลยล่ะ น่าจะบอกได้ว่าทำช่วงล่างด้วยเพราะ
สำหรับรถ 500-600 แรงม้า ช่วงล่างgtr ก้พอได้แต่ก้ไม่ได้ดีอะไรมากมาย
*คนที่ซื้อgtr ปีแรกๆอะคุ้มดีครับ ได้รถแรงโคดในยุคนั้นในราคาที่ต่ำกว่าตอนนี้ 4-5 ล้านแต่งกันจนไปถึงไหนแล้ว เพื่อนผมมีคนนึงซื้อต่อมา 4.8 ล้านคุ้มดีครับ
-
Super car killer ได้มาเพราะไม่ใช่แค่ quarter mile
มันรวมทุกอย่างเรียกว่า Road & Track ไม่งั้น Dmax คลอง 5 ก้อคงเรียกได้
GTR ก้อไม่ได้หนักมากสำหรับรถยุคนี้ถ้าเทียบกับ 340i ตัวปัจจุบัน (ซึ่งโดยปกติแล้ว bmw จะเบากว่าเพื่อนใน specเดียวกัน) หนักกว่าแค่ประมาณ 60-80kg
แค่ทางตรง 1/4 mile จากโรงงานตัวปกติได้ประมาณสิบปลาย
ตัว Top Nismo จากโรงงานได้ lap time จาก Nurburgring 7.03
ยกความดีนี้ให้ Carlos Ghosn สักครั้ง Super car for Anyone, Anywhere, Anytime
เกือบ 15ปีผ่านไป ยังคงดูดี
-
รถในฝันมาตั้งเเต่เด็ก จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังเป็นคันเดิม
. เพราะ มันไม่เปลี่ยนโฉมสักทีๆๆๆๆ 555
คนอื่นเขาค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆละ คงต้องรอ R36 เเล้วหละ จะได้เห็น performance สมราคา
รอดู 400z ว่าเป็นไง หวังว่าจะพัฒนาจาก 370z มาเยอะนะ จากที่หายไปนาน
(ใจจริงอยากเห็น Silvia S16 มากกว่า >_>)
-
3.8 V6 ใน GT-R ทั้งแรง ทั้งมันส์ จำหน่ายทั่วโลกมาตั้งแต่ปี 2008 จนถึงตอนนี้ ยังดูใหม่อยู่นะครับ
ที่พากันสบประมาท gtr ไม่ดูเรื่องช่วงล่างนะบบเบรคกันเลยนะครับ :-X สนแต่เรื่องให้มันไปข้างหน้าอย่างเดียวอย่างนี้เอาซาเล้งวาง v6 ก็ได้เหมือนกันดิ ;D สมาชิกเว็บนี้รวยกันจริงๆมีรถที่แรงกว่า gtr เยอะแยะเต็มไปหมด gtr นี่มันของงั้นๆจริงจริ้งงงง ;D
GT-R รุ่นนี้สุดจริง รถ Skyline GT-R ยุค 90s ขายไปแล้ว ราคาขึ้นแน่นอน55555 (รถยนต์รุ่นนี้โด่งดัง ผ่านมาหลายหนังดัง)
-
รักเลย สีน้ำเงินด้วย
-
Nerd nissan & nerd gtr โผล่อะ รถอะดี ยังไงก้แรงแต่แหม มีคนใกล้เคียงไม่ได้ ทำเป็นยั้ว มันก้จริง
ในอดีตมันแรงแบบชัดเจนมาก แต่มันก้เก่าแก่ไปแล้วรถยังดีก้แรงดี แต่มันก้มีรถรุ่นอื่นที่มาใกล้เคียงเยอะ
แยะแล้วหรือบางคันแรงกว่าก้มี ไม่ได้มีใครว่าอะไรใครๆก้ชอบรถรุ่นนี้ แต่ก้ต้องยอมรับความจริงหน่อย
Nerd god อีกอย่างช่วงล่าง gtr เทียบกับรถราคาไล่เลี่ยกันรวมถึงเบรคก้ไม่ได้ดีมากมาย ไม่ต้องเอามาคุยก้
ได้ ขับให้รู้ลิมิตรถรถอะไรก้ขับได้ ถ้าเกินลิมิตให้ Gemera หรือพวกราคาเป็นหลายร้อยล้านก้ไปกองอยู่ข้างทาง
ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องมาประชดครับ รำคาญ เอากลางๆถ้าจะเอียงมากไปอยู่ในคลับนู่นไป
คือเห็นคุณบอกว่า M340i รีแมพไล่ GTR ได้ แล้ว GTR รีแมพได้เหมือนกันก็หนี M340i สบาย ถ้าจะเทียบต้องเทียบรถเดิมสิครับ
แถมมี nerd Civic เอารถทำแรงมาขิงเฉย ถ้าคนขับ GTR เอารถไปทำ 1,000 ม้ามาขิงกลับก็เงิบอีก
เอิ่ม ผมแค่พูดว่ารถสมัยนี้มันแรงขึ้นเยอะ กว่ายุคนั้นแล้ว
ส่วนr35 ก็ยังเป็นรถที่ผมชอบนะครับ
ไม่ได้เนิฟอะไรทั้งสิ้น
จริงๆr35 nissanควรเอาตัว6ร้อยกว่าม้ามาขายได้แล้วไงครับ
-
เอารถที่พัฒนาตั้งแต่สมัยปี 2006+ มาเทียบกับรถบ้านแรงม้าสูงที่พัฒนาปี 2016+
โคตรตลกเลย ;D ;D ;D ;D อายุขัยรถห่างกันราวๆ 10 ปี
ถามหน่อยว่าสมัยนั้น กำลัง 500+ม้า เยอะป่ะ
-
ลายคาดสีขาวนั่น ดูทำให้หมดสวยไปพอควร
;D ;D ;D ;D
-
รถอายุเก่า แรงเพราะของแต่งเยอะ
-
รถดีที่แซยิดหนักมาก ชอบมากกับgodzillaคันนี้
แต่ก็อยากเห็นตัวใหม่มากๆละครับ ตอนV spec ก็คิกว่าจะเป็นตัวท้ายๆละ ปรากฎ7ปีต่อมาพวกวังขายต่อได้อีก
-
ต่อให้มันแรงหรือดีแค่ไหน ก็มีคนติอยู่ดีครับ :D
-
จริงๆรถมันก็อยู่มานานแล้วด้วยแหละนะ เครื่องอายุก็ 15 ปีแล้ว มันปรับม้ารีแมพตามจุกจิกเช้นจ์ ได้ 9 กว่าๆกิโลลิตรก็รับได้อยู่แหละ
จริงๆผมว่า GTR มันเป็นแนว Grand Tourer ตั้งแต่รุ่นนี้แหละ มันไม่ใช่ก็อตซิล่าบ้าพลังเหมือนพวก R32-34 อีกต่อไปแล้ว แค่ว่าแรงม้ามันเยอะ + ไม่สบายขนาด GT ของพวกยุโรปเขา
แต่พูดก็พูดเถอะ ถ้าไม่นับเรื่องอัตราสิ้นเปลืองที่ดูกินกว่าชาวบ้านเขาแล้ว ทั้ง Top Speed กับอันดับอัตราเร่ง การที่มันยังกินรถใหม่ๆค่ายยุโรป + ญปด้วยกันได้ (รู้น่าว่าเครื่องเล็กกว่า + ม้าน้อยกว่า)
ก็ถือว่ามันยังอยู่ต่อได้อีกนานจริงๆ + เครื่องนี่ยังไปได้อีกขนาดไหนเนี่ย
ปล. จริงๆผมแอบเศร้าว่า อนาคต GT-R นี่จริงๆมันยังพอมีรึเปล่า ในไทยเนี่ยโอเคแหละขายได้(บ้าง) แต่ในภาพตลาดโลกนี่ไม่รู้เหมือนกัน ในเทรนด์ที่รถมันมุ่งหน้าไปไฟฟ้าเรื่อยๆเนี่ยแหละ..
-
ที่อัตราเร่ง 80-120 มันไม่ค่อยต่างจาก M430i ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการตอบสนองของเกียร์ครับ
เคยเห็นคลิปในช่อง carwow GTR ถ้าเกียร์อยู่โหมด D แล้วปล่อยให้ทุกอย่างมันทำงานอัตโนมัติ
พอเหยียบ kickdown มันจะค่อยไล่เปลี่ยนทีละเกียร์ อย่าง 6 > 5 > 4 > 3 แล้วค่อยเร่ง ซึ่งมันเสียเวลามาก
ในขณะที่ BMW มันน่าจะเปลี่ยนเกียร์แบบข้ามมาได้เลย
แต่ถ้า GTR เล่นเกียร์เอง คาเกียร์รอไว้แล้ว ยังไงมันก็ทิ้งห่าง M340i อยู่ดีครับ
-
จริงๆ เท่าที่ "เถียงกัน"
มันไม่น่าจะเป็นประเด็นได้เลย..
รถรุ่นใหม่แรงๆ มีขึ้นมาเรื่อยๆ
แต่ถ้าผู้ที่จะ "กล้าซื้อ" GT-R ยิ่งเป็นตัว "เต็ด" แล้วด้วย
เขาคงไม่ได้เน้นแค่ความเร็ว แต่เขาน่าจะสนใจใน "ความเป็น GT-R" มากกว่า
ลองมอง "รถเก่า" GTR R32 R33 R34 ดูสิ ราคามันไปถึงไหน
เก่าก็เก่า, แรงในระดับหนึ่ง แต่แพงกว่า รถใหม่ๆ ที่แรงกว่า หลายๆคัน รวมถึง "ซุป-คาร์" ด้วย
เขาซื้ออะไร?
นี่คือ คำตอบ ของประเด็นนี้!!
-
ถ้าจะมีรถสักคันวิ่งใช้ในชีวิตประจำวันได้แบบรุ่นนี้ สำหรับผมก็เพียงพอแล้ว แม้ว่ามันจะไม่แรงเท่า Civic 500 ม้า หรือแจ๊ส 1000 ม้า ที่สมาชิกหลายๆท่านกล่าวกัน :)
https://youtu.be/vzQlSwyKleI
-
เสพสนิมจนเพี้ยน กล้าเอา civic 1.5 turbo มาเทียบ GTR สมงสมอง
-
จริงๆถ้าคนซื้อรถกันที่ 0-100 , 80-120 รถสันดาป หรือรถที่จูนมาเพื่อการขับสุดๆคงขายสู้รถไฟฟ้ากันไม่ได้ซักคันหรอก
เอานักขับคนเดียวกันวิ่งลงแทร็กบุรีรัมย์ซัก 5 รอบจับเวลาเฉลี่ย ผมว่า 340i เวลาห่าง GT-R เอาเรื่องเลย
-
R35 Godzilla มันต้องแรงแบบนี้ครับ
https://youtu.be/zM3Z_FKIYdY
-
เสพสนิมจนเพี้ยน กล้าเอา civic 1.5 turbo มาเทียบ GTR สมงสมอง
ผมเทียบr35เดิทๆ กับcivic1.5tโมเต็ม ที่0-200นะครับ
ไม่รู้ก็เพ่งอย่าพูด
https://youtu.be/dkY_j2Nc5nM
คันนี้ ดันr35เดิมๆได้แน่ๆครับ
ที่ไมเกิน200
-
หวังว่าเกียร์ cvt คงไม่ขาดกระจุยระหว่างดันนะครับ ;D
-
หวังว่าเกียร์ cvt คงไม่ขาดกระจุยระหว่างดันนะครับ ;D
จะแซะเพื่อ????
-
รอเปลี่ยนโฉมใหม่ครับ จบทุกคำครหาในบอร์ดนี้เลย
-
หวังว่าเกียร์ cvt คงไม่ขาดกระจุยระหว่างดันนะครับ ;D
จะแซะเพื่อ????
ไม่ได้แซะ ผมว่าเค้าก็พูดเรื่องจริง
-
ตัวเลขนนี้ คนขับ Supra ใหม่ ยิ้มเลย ::)
-
หวังว่าเกียร์ cvt คงไม่ขาดกระจุยระหว่างดันนะครับ ;D
จะแซะเพื่อ????
ไม่ได้แซะ ผมว่าเค้าก็พูดเรื่องจริง
คุณก็ลองไปถามเจ้าของรถเค้าดูแล้วกัน เค้าโมเครื่องทั้งตัว
เกียรเดิมว่า เกียร์เค้าพังยังสิครับ
-
หวังว่าเกียร์ cvt คงไม่ขาดกระจุยระหว่างดันนะครับ ;D
จะแซะเพื่อ????
ไม่ได้แซะ ผมว่าเค้าก็พูดเรื่องจริง
คุณก็ลองไปถามเจ้าของรถเค้าดูแล้วกัน เค้าโมเครื่องทั้งตัว
เกียรเดิมว่า เกียร์เค้าพังยังสิครับ
พังก็ซ่อมครับ คนแต่งfcfkแรงๆนี่ซ่อมเกียร์กันทั้งนั้นครับ สไตล์รถแรงนอนอู่5555555 ผมหาๆมาก่อนซื้อFEมาแต่งเล่น
ไม่รู้จะขิงอะไรกันเยอะแยะ คนที่ทำรถจริงๆเขาก็รู้อยู่แล้วว่าทำอะไรไปเล่นกับอะไรได้ civicแต่งเต็มก็ไปเล่น340i,c43เดิม 340i,c43แต่งเต็มก็ไปเล่นr35เดิม อย่ามานั่งแซะกันให้เสียเวลาเลยครับ ให้เวปบอร์ดมันมีคุณภาพกว่าพวกเพจคลิปแว๊นๆในเฟสหน่อยครับ
-
หวังว่าเกียร์ cvt คงไม่ขาดกระจุยระหว่างดันนะครับ ;D
จะแซะเพื่อ????
ไม่ได้แซะ ผมว่าเค้าก็พูดเรื่องจริง
คุณก็ลองไปถามเจ้าของรถเค้าดูแล้วกัน เค้าโมเครื่องทั้งตัว
เกียรเดิมว่า เกียร์เค้าพังยังสิครับ
พังก็ซ่อมครับ คนแต่งfcfkแรงๆนี่ซ่อมเกียร์กันทั้งนั้นครับ สไตล์รถแรงนอนอู่5555555 ผมหาๆมาก่อนซื้อFEมาแต่งเล่น
ไม่รู้จะขิงอะไรกันเยอะแยะ คนที่ทำรถจริงๆเขาก็รู้อยู่แล้วว่าทำอะไรไปเล่นกับอะไรได้ civicแต่งเต็มก็ไปเล่น340i,c43เดิม 340i,c43แต่งเต็มก็ไปเล่นr35เดิม อย่ามานั่งแซะกันให้เสียเวลาเลยครับ ให้เวปบอร์ดมันมีคุณภาพกว่าพวกเพจคลิปแว๊นๆในเฟสหน่อยครับ
จริงงง อย่าทำให้เป็นเพจ อวย FK เลยครับ