Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Akrachai ที่ มีนาคม 11, 2022, 18:45:08
-
อยากตะโกนว่าเชี้ยยยยยยยยยย
ผมที่เคยบอกว่าไม่มาหรอก (ผมขอโทษนะครับที่ออกตัวแรงไปหน่อยมันมาเฉยเลย) :'( :'(
ที่มา : autolifethailand
https://autolifethailand.tv/ford-ranger-raptor-thailand-v6-coming-soon/?fbclid=IwAR358ylbw7dFcORwfKiUUaA-o4UB-KqyHxQJwPDuVB_c73YS91ARayydcgQ (https://autolifethailand.tv/ford-ranger-raptor-thailand-v6-coming-soon/?fbclid=IwAR358ylbw7dFcORwfKiUUaA-o4UB-KqyHxQJwPDuVB_c73YS91ARayydcgQ)
-
วันก่อนผมเห็นขนอยู่คันนึง อยู่บนรถสไลด์สีส้ม สวยดีครับอลังการดี
-
ตอบโจทย์สายอยากสุดเลยนะ ... 555
แต่ถ้าผมจะเลือกซื้อใช้งานเช่นท่องเที่ยวหรือลุย offroad ผมว่า ดีเซลไบเทอร์โบนี่เหลือจนไม่รู้จะเหลือยังไงแล้ว .. ลากรถบ้านขึ้นเขาสบาย
-
สุดยอดเลยครับ กระบะตัวแรง 8)
-
สุดมาก 397ม้า กะอีกเกือบ 600nm
เพื่อนร่วมค่าย Mustang 2.3ยังต้องหนีเลย
-
เก็บตังรอกันได้เลยครับ
-
รถสปอร์ตพิกัดไม่เกิน 300ม้า +รถบ้าน Wanna Be ทั้งหลายจะไปห้าวใส่ก็ดูดีๆ อาจโดนดันจนตูดขาด โดนฉีกทิ้งเป็นทิชชู่ได้
-
ล็อค 180 ตามสไตร์ Ford ;D ;D
-
ดีจัง แต่ไม่มีตังค์ซี้อ
ฟัน ไม่ดำ แน่ๆ :) :)
-
เปิดตัวได้เหมาะเจาะ
V-Power-95 2 ลิตร 100 บาทนิดๆแล้ว ;D
-
เอ้อออ ค่อยสมกับชื่อ Raptor ที่ต้องทำตลาดเหนือ Ranger หน่อย //ตบเข่าฉาด
ว่าแต่ ราคาจะคุมไม่เกิน 2.5 M ได้มั้ยนะ
-
ใครซื้อตอนนี้ใจถึงเงินถึงสุดๆครับ
-
เครื่องเบนซิน V6 3.0 ลิตรเทอร์โบ ลงในรถปิคอัพ 4x4 รถใหญ่ ล้อใหญ่ขนาดนี้ กินน้ำมันกระจาย ยิ่งน้ำมันเบนซินแพงขนาดนี้ ใครจะซื้อไหว ผมว่าเปิดตัวไม่นานก็เลิกขายรุ่นเบนซินเป็น Rare Item แล้วก็หันมาขายดีเซลอย่างเดียวเหมือนเดิม
-
เครื่องดีเซล3 ลิตรคงแพงมาก น่าเสียดายไม่ได้ขาย
-
คนซื้อต้องรวยจริงครับ เพราพน้ำมันกพงมาก
-
หวังว่าคนซื้อไปใช้คงไม่ทำเป็นกระแดะถ่ายคลิปตอนเติมน้ำมันแพงแล้วทำเป็นตกใจเหมือนเจ้าของรถหรูคันละ 15ล้านนะครับ
ไม่รู้รายนั้นต้องการอะไรจากสังคม
-
ต้องมีคนจับรีแฟรชเกิน500+แน่นอน
-
เครื่องเบนซิน V6 3.0 ลิตรเทอร์โบ ลงในรถปิคอัพ 4x4 รถใหญ่ ล้อใหญ่ขนาดนี้ กินน้ำมันกระจาย ยิ่งน้ำมันเบนซินแพงขนาดนี้ ใครจะซื้อไหว ผมว่าเปิดตัวไม่นานก็เลิกขายรุ่นเบนซินเป็น Rare Item แล้วก็หันมาขายดีเซลอย่างเดียวเหมือนเดิม
น่าจะขายกลุ่มเศรษฐีที่ต้องการรสชาติที่แตกต่างจาก สปอร์ตเตี้ยๆแคบๆลุยไม่ได้ เปลี่ยนมาหารถท่องเที่ยวบ้างอะไรแบบนี้
กลุ่มคนพวกนี้น้ำมันเรื่องเล็ก
แต่ยอดขายคงไม่กระจายได้แบบตัวเก่าดีเซล ที่พอได้ยอดจากคนชั้นกลาง ตจว.ได้บ้าง
-
ถ้าตัว wildtrack ได้มาด้วยจะแจ่มมากๆ อยากได้ของแรง แต่ Raptor ตัวใหญ่ ขับในเมืองประจำวัน พาไปเที่ยวห้างไม่ค่อยจะเหมาะเท่าไหร่ กลัวไปเบียด :'(
-
ดีจัง ไทยได้ลองของที่มัน "สุดๆ" บ้าง
"ราคาแรง" ตามรถแน่นอน ไม่ต้องห่วง
น้ำมัน+ค่าตัว ไม่ต้องไปห่วงคนซื้อ!!
เพราะ คนที่ซื้อ เขาคงคิดมาอย่างดีแล้ว
"ลิตรละ 100 ก็ร้อยซิว่ะ"
เรามันเงินน้อย ขับดีเซล "เก่าๆ แก่ๆ" แต่ไร้ควัน ไปก่อนดีกว่า 8)
-
ไม่อยากนึกถึงราคาเลย ว่าแต่แรพเตอร์ตอนนี้มันแกร่งสมชื่อรึเปล่าครับตอนนี้ 8) 8)
-
น่าจะ 5โลลิตร ละมั้งนี่ ค่าน้ำมันอย่างกับขับ super car แน่ๆ
-
คนที่ซื้อคงไม่ห่วงเรื่องค่าน้ำมันแน่ มีแต่อาเสี่ยละผมว่า
-
เท่าที่รู้ เปิดจอง 23 มีนานี้ ผ่านออนไลน์อย่างเดียว มีโควต้าลิมิตด้วย
เก็บตังคงไม่ทันแล้ว แล้วก็ซื้อรถซะขนาดนี้ห่วงทำไมค่าน้ำมัน ไม่น่าจะดุมาก เครื่องออกไฮเทค น่าจะมี 10 กม/ล (X5 45e วิ่งน้ำมันอย่างเดียวก็ประมาณนี้) รถประกอบไทยน่าจะใช้ gasohal 95 ได้ ไม่เหมือนตัว 5 ลิตรที่บ้าน นั่นเพียวเบนซิน ตอนนี้กิโลละ 7 บาทเอง
ส่วนตัว คงซื้อล็อตแรก เอาไปจอดกับ mustang GT
-
หวังว่าคนซื้อไปใช้คงไม่ทำเป็นกระแดะถ่ายคลิปตอนเติมน้ำมันแพงแล้วทำเป็นตกใจเหมือนเจ้าของรถหรูคันละ 15ล้านนะครับ
ไม่รู้รายนั้นต้องการอะไรจากสังคม
ผมขำมากคนพวกนี้ Hilux 2.7 เบนซินก็เติมเต็มถัง 4000 ได้เหมือนกัน
-
ด้วยลักษณะ และราคารถ
คนที่ซื้อคันนี้ ค่าน้ำมันคงไม่ได้เป็นภาระอะไร (มีแลมโบ แต่อยากใช้กระบะบ้าง)
ถ้ายังห่วงค่าน้ำมัน มีรุ่นดีเซล (แต่อาจจะไม่ใช่แรพเตอร์) ให้เลือกอยู่แล้วครับ
แต่ด้วยเทคโนโลยีตอนนี้ ผมว่ามันก็ไม่ได้กินแบบเครื่องสมัยก่อนแน่นอน
-
ควันคงไม่ดำ จะมีวัยรุ่นสร้างตัวเอาไปทำล้อล้นไหมครับ
-
ราคาจะเท่าไหร่ 8) 8) 8) 8) 8) 8) 8)
-
ได้ใจจริง ที่กล้าจะเปิดตลาดใหม่ในบ้านเราบ้าง :-*
-
ถ้าต้องเติมเบนซิน 95 ล่ะงามแท้เลย นึกถึงสมัยขับ Ford Escape 3.0V
-
เอาใจยากจริงๆคนไทยถ้าเอา 2.0 bi มาเดี๋ยวก็มาบ่นว่าทำไมไม่เอา 3.0 มาขายเดี๋ยวก็หาบ่นเป็นลูกเมียน้อยมั่ง การตลาดเค้าคงศึกษามาแล้วหละครับ มอเตอร์โชว์เห็นว่ายอดจองจำนวนจำกัดผมว่าคงเต็มตั้งแต่วันแรกๆ