Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MyName ที่ มีนาคม 18, 2022, 23:10:06
-
ไม่รู้ตั้งใจปล่อยหรือตั้งค่าผิด เพราะคงไม่มีใครเปิดตัวรถกันตอน 4 ทุ่มแน่
เบื้องต้นจากคลิป
- เปิดมาก็มีจุดให้ด่าก่อนเลยกับไฟหน้ายังฮาโลเจน!!! โอ้ยน้ออ!!
- ด้านบนก็ยังคงเป็นแค่ไฟหรี่ LED เช่นเคย
- กระจังหน้าทำสีดำเงามาให้
- ภายในใช้เบาะดำกันความร้อน คอนโซลหนังน้ำตาลเข้ม มีเดินด้ายสีขาว
- มีที่วางแก้วเบาะแถว 2 ซะที
- จอเครื่องเสียง 9 Apple CarPlay / Android Auto ยกมาจากตัว Special สีดำ
- ช่องชาร์จไฟเยอะดีนะ มีช่อง USB Type-C ให้มาด้วย
- เบรกมือไฟฟ้า / Auto Hold สมการรอคอย
- เกียร์ CVT มาตามนัด และแอบเห็นว่ามี Idling Stop ด้วย
- เน้นการปรับปรุงคุณภาพการขับขี่เช่นการควบคุมและช่วงล่าง
- และ
ยังไม่มีระบบเรดาร์ช่วยเหลือความปลอดภัยใดๆ
ที่เหลือ รอวันเปิดตัวอีกทีครับ
https://youtu.be/3321O93CPKw
https://youtu.be/Aqup-alGhBw
-
แสดงว่า veloz ขายดีมาก ;D
-
เอาง่ายๆ ว่า Veloz สมกับฉายาว่า Xpander killer จริงๆ ของให้มาครบครันกว่า Xpander ด้วย ราคาก็ใกล้เคียงกันอีก
-
เสร็จ veloz ครัชชช ยินดีกับว่าที่แชมป์คนใหม่ด้วยครับ ถุงลม 2ใบ ไม่มีระบบช่วยเหลือ นี่มันปี 2022แล้วนะ อยากรู้ว่ามิตซูอินโดคิดไรอยู่ แถมไฟหน้าเป็นโคมhalogen อีก บายเลยย
-
วีลอส ตัวจริงสวยครับ ผมไปดูมาแล้ว คนสนใจเยอะมาก เข้าไปนั่งไม่ได้เลย
ยอดจองคงถล่มทลายแน่นอนครับ
ออพชั่นไม่กั๊กเลย แต่กล้องรอบคันก็ชนะคูแข่งแบบขาดตัวแล้วครับ
-
VELOZ ยิ้มไปยาวๆ ;D
-
ปรับเล็กน้อยแบบนี้แสดงว่ายอมแพ้เวลอซแน่นอน ไปอัดโปรดอก0กับส่วนลดเอา คงว่ากันใหม่โมเดลหน้า ;D
-
ปรับแค่นี้ ออฟชั่นยังแพ้ veloz หลายอย่างเลย แถมราคาเท่ากัน ถ้าไม่ใช่ แฟน mitsu ตัวจริง ยังไงก็ไป veloz แบบไม่คิดมากอะ เหมือนยอมแพ้และยกแชมป์ให้ veloz ไปเลย
-
ไฟหน้า ทู่ REZ มากกกก
ยังอุตส่าห์กั๊ก LED เพื่ออออ!!!
-
อย่าลืมว่า Veloz คือรถใหม่แบบหมดจด ส่วน Expander คือรถที่ขายมานานแล้วเอามาทาปากใหม่ ดังนั้นเค้าคงรู้ชะตากรรมแน่ๆว่า สู้ไม่ได้แน่นอน
-
ผมซึ่งเป็นคนที่ไม่คิดว่าจะเป็นลูกค้าโตโยต้า ... แต่ถ้าให้เลือกรถแนวนี้ ผมก็เลือก VELOZ แหละ ..
คือมันคุ้มสุดแล้วล่ะ .. และไม่มีใครที่ดีกว่าเลยในตอนนี้
-
ผมว่ามิตซูอาจจะไม่ยัดของ แต่เอาของเท่าเดิมแล้วมาเล่นเรื่องราคาเอา
ถ้าทำราคาถูกกว่าเวลอสรุ่นละ 5หมื่นรวมส่วนลด XPD ผมว่าก็ยังขายได้อยู่นะ (ถึงส่วนตัวผมจะเอา ertiga มากกว่า)
.........................
ไฟหน้าฮาโลเจน อึม มีแต่คนไม่ชอบ....ล่าสุดรถผมพึ่งเปลื่ยนไฟหรี่ไป หลอดใส้ธรรมดา หลักสิบ
ถ้า LED ละ หลักเท่าไหร่นิ ... รถตลาดอินโด ที่เขาเน้นพอใช้งาน ไม่เน้นดูหรู ดูแพง(และเกินใช้งาน)แบบคนไทย เขาก็เอาแบบนี้ดีกว่าครับ ลดต้นทุนได้อะไหล่ถูก
-
ตอนวางแผนการตลาดคงไม่คิดว่า Veloz จะจัดเต็มขนาดนี้ เลย option โล้นๆ มาให้ โดยเฉพาะไฟหน้า ที่อินโดไฟแบบนี้ค้าใส่ในตัว low นะ ตัวกลาง top ได้ไฟสวยๆ หมด รู้อนาคตตั้งแต่ยังไม่ขาย
-
สวยครับ แต่โปรแรงๆ ต้องมาด้วย
-
ผมว่ามิตซูอาจจะไม่ยัดของ แต่เอาของเท่าเดิมแล้วมาเล่นเรื่องราคาเอา
ถ้าทำราคาถูกกว่าเวลอสรุ่นละ 5หมื่นรวมส่วนลด XPD ผมว่าก็ยังขายได้อยู่นะ (ถึงส่วนตัวผมจะเอา ertiga มากกว่า)
.........................
ไฟหน้าฮาโลเจน อึม มีแต่คนไม่ชอบ....ล่าสุดรถผมพึ่งเปลื่ยนไฟหรี่ไป หลอดใส้ธรรมดา หลักสิบ
ถ้า LED ละ หลักเท่าไหร่นิ ... รถตลาดอินโด ที่เขาเน้นพอใช้งาน ไม่เน้นดูหรู ดูแพง(และเกินใช้งาน)แบบคนไทย เขาก็เอาแบบนี้ดีกว่าครับ ลดต้นทุนได้อะไหล่ถูก
อินโดก็ได้ไฟ LED นะครับถ้าไม่ใช่ตัวล่างอ่ะ มันเป็นเรื่องของมิตซูไทยที่กั๊ก หวังไว้เป็นลูกเล่นตอนอัพราคา MY หน้า มากกว่า
-
เคยถามคนญี่ปุ่นที่มาทำงานแบบขำๆ ว่า คิดว่ารถยี่ห้อไหนดี/แย่ ที่สุดใน ญี่ปุ่น
แกเลยบอกว่า ถ้าดีเป็น NISSAN ถ้าแย่เป็น Mitsu ;D
ขำๆ นะครับ
-
บ้านเราจะมีใครเลือกฮาโลเจนเพราะ led แพงหรือเปล่านะ
คุ้นๆว่า อินเดียกับอินโดเอาตรงนี้มาเป็นจุดขายเลย
แสดงว่า คนทางนู้นเวลาเลือกรถต้องเอาให้คุ้มค่าสุดๆ และมองไกลถึงตอน m/a กันเลยทีเดียว
-
Mitsubishi Expensive ตีกินมานานแล้ว โดนหนัดน็อก Veloz เข้าไปถึงกับไฟลนตรูด
-
ผมว่ามิตซูอาจจะไม่ยัดของ แต่เอาของเท่าเดิมแล้วมาเล่นเรื่องราคาเอา
ถ้าทำราคาถูกกว่าเวลอสรุ่นละ 5หมื่นรวมส่วนลด XPD ผมว่าก็ยังขายได้อยู่นะ (ถึงส่วนตัวผมจะเอา ertiga มากกว่า)
.........................
ไฟหน้าฮาโลเจน อึม มีแต่คนไม่ชอบ....ล่าสุดรถผมพึ่งเปลื่ยนไฟหรี่ไป หลอดใส้ธรรมดา หลักสิบ
ถ้า LED ละ หลักเท่าไหร่นิ ... รถตลาดอินโด ที่เขาเน้นพอใช้งาน ไม่เน้นดูหรู ดูแพง(และเกินใช้งาน)แบบคนไทย เขาก็เอาแบบนี้ดีกว่าครับ ลดต้นทุนได้อะไหล่ถูก
ตัวอินโดได้ Full Led ครับ
-
ดูถูกคนไทยมาก
-
เอิ่ม ไฟหน้า...
-
เรื่อง spec ที่ไม่มีระบบเรดาร์ช่วยเหลือความปลอดภัย อันนี้พอจะหาเหตุมาให้เข้าใจได้จากการที่ spec อาจจะถูกจัดตั้งแต่ก่อนการมาของ Veloz แหละ Marketing คงไม่ได้คาดการณ์กันไว้ว่า TMT จะเอา Avanza เวอร์ชั่นเต็มมาสู้แบบนี้
แต่ไฟหน้า LED นี่
ไม่เข้าใจเลยจริงๆ
spec อินโดมีให้เต็มๆ ทรงโคมก็ออกแบบให้เข้ากับไฟ LED มาแล้ว
และคู่แข่งในเรทราคาใกล้เคียงหรือถูกกว่ามี หรือไม่ต้องเทียบ Veloz ก็ได้
สิ่งที่ได้กับราคาและประเทศต้นทางผลิต ยังไงก็ต้องให้มาได้แล้ว
แต่นี่เลือกจะกั๊กเอาไว้ ไม่แปลกใจเลยทำไมทุกคนถึงพร้อมใจกันขอให้ Veloz ขายดีกว่า
ทั้งที่ Veloz ก็ไม่ได้ให้ Cruise Control มา
MMTh เลือกที่จะดูถูกผู้บริโภคเองครับส่วนนี้
-
ผมว่ามิตซูอาจจะไม่ยัดของ แต่เอาของเท่าเดิมแล้วมาเล่นเรื่องราคาเอา
ถ้าทำราคาถูกกว่าเวลอสรุ่นละ 5หมื่นรวมส่วนลด XPD ผมว่าก็ยังขายได้อยู่นะ (ถึงส่วนตัวผมจะเอา ertiga มากกว่า)
.........................
ไฟหน้าฮาโลเจน อึม มีแต่คนไม่ชอบ....ล่าสุดรถผมพึ่งเปลื่ยนไฟหรี่ไป หลอดใส้ธรรมดา หลักสิบ
ถ้า LED ละ หลักเท่าไหร่นิ ... รถตลาดอินโด ที่เขาเน้นพอใช้งาน ไม่เน้นดูหรู ดูแพง(และเกินใช้งาน)แบบคนไทย เขาก็เอาแบบนี้ดีกว่าครับ ลดต้นทุนได้อะไหล่ถูก
แม้ผมไม่ชอบหน้าตาและราคาขาย xpander แต่ผมเห็นด้วยครับที่ว่าโคม LED ล้วนมันแพง ยิ่งโคมไฟไปอยู่ต่ำแบบนั้น อาจจะโดนหินดีด หรือชนน้องหมาจนโคมแตก หรือไปเบียดกระถางต้น กิ่งไม้ หรือเสยตูดคันอื่นแตก ราคามันไม่ถูกครับ
-
ต้องหาอะไรมาแก้เกมส์ Toyota บ้างแหละครับ
-
ออฟชั่นต่างๆดูถูกลูกค้ามาก
ซื้อ Veloz ตัวล่าง ออฟชั่นยังเยอะกว่า
-
โอ้ เปิดตัวยังไม่เปิดราคาเข้าไปอีกกก
ขอให้ Veloz แซงเลยครับงานนี้