Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Pattana.JWatts ที่ มีนาคม 24, 2022, 14:01:29
-
พอFord Rangerรุ่นใหม่ถูกเปิดตัวเสร็จสรรพไม่กี่วันก่อนทั้งรุ่นปกติและRaptorตัวโหด จนกลายเป็นกระแสชื่นชมหลายวันนี้
ฝั่งคู่หูนิสสันและมิตซูจะปรับอุปกรณ์และอัดโปรเพิ่มให้MY22ของรถกระบะตนเองออกมามั้ยครับ
-
Triton ออก MY2022 มาแล้วครับเมื่อวันก่อน
ทำกระจังหน้าสีดำให้ดุขึ้น แค่นั้น :-\
Navara น่าจะยังไม่กระตุ้นอะไรมาก ในงาน Warrior ก็ไม่รู้จะเป็นชุดตกแต่งขายจริงมั้ยยังไง
-
คงต้องเอากลยุทธทางด้านราคามาสู้กันแหละครับ
ออกโปรฯ ดาวน์น้อย ดอกถูก ผ่อนนาน ประมาณนั้น
-
รุ่นตัวเตี้ยของทั้งคู่ ยังใช้เครื่องยนต์บล็อคเก่าแก่ ทั้ง 4D56 และ YD25 จะไปสู้อะไรเขาได้
ถ้าเอา 4์N15 หรือ YS23 มาลงได้ทั้งหมดตั้งแต่รุ่นตอนเดียว จะน่าใช้และน่าจะขายได้มากขึ้นกว่านี้ โดยเฉพาะนิสสันเรื่องคัชซีเรื่องการบรรทุกพอสู้เจ้าตลาดได้อยู่แล้ว แต่เครื่องยนต์ล้าหลังกว่าเขาไปเยอะ
-
Mitsu ทำ Rally Art
Nissa อัดส่วนลด
ทำได้เท่านี้ไปพลางๆก่อนครับ
-
Ranger มันน่าซื้อขนาดนั้นเลยเหรอครับ ? ผมว่าเฉยๆมากนะ ค่ายอื่นเค้าก็มีดีเหมือนกัน
-
ผมว่า Navara มันก็พึ่งจะ MC เองนะครับ
ส่วน Triton คงได้แค่อัดส่วนลดกับชูเรื่องระบบขับสี่กันต่อไป
-
ไม่เห็นต้องทำอะไร
ฟอร์ดก็แชสซีส์เดิม เครื่องเดิม เกียร์เดิม ได้แค่กระดองใหม่แค่นั้น
กลุ่มเล่นรถญี่ปุ่น ฐานเขาแน่น เขาไม่ข้ามค่ายง่ายๆ
เจอส่วนลด1แสนไปก็ใจอ่อนแว้ว
-
รุ่นตัวเตี้ยของทั้งคู่ ยังใช้เครื่องยนต์บล็อคเก่าแก่ ทั้ง 4D56 และ YD25 จะไปสู้อะไรเขาได้
ถ้าเอา 4์N15 หรือ YS23 มาลงได้ทั้งหมดตั้งแต่รุ่นตอนเดียว จะน่าใช้และน่าจะขายได้มากขึ้นกว่านี้ โดยเฉพาะนิสสันเรื่องคัชซีเรื่องการบรรทุกพอสู้เจ้าตลาดได้อยู่แล้ว แต่เครื่องยนต์ล้าหลังกว่าเขาไปเยอะ
ทำรุ่นเกียร์ออโต้มาในตัวเตี้ยทั้งตอนเดียว มีแค็ปและสี่ประตูด้วยครับ ไม่ใช่ใส่แต่รุ่นยกสูงกับรุ่นท็อป คนที่ใช้กระบะตัวเตี้ยเค้าไม่มีทางเลือกมีแต่อีผุผุกับโตโยต้าแต่สมรรถนะช่วงล่างและหน้าตามันไม่สวยแถมแพงส่วนลดน้อยครับ
-
ไม่มีอะไรใหม่ คงต้องสู้ด้วยโปรโมชั่นต่างๆ แทนแหละครับ
เต็มที่ก็หาชุดแต่งอะไรใส่ไปก่อน
-
ผมไม่เห็นแปลกใจตรงไหนเลย
ตอน Ranger Raptor เปิดตัวตัวแรก T6 ก็เห็นช่วงแรก กระแส ก็ประมาณนี้ ดีกว่านี้ด้วยซ้ำมั้ง
มันหวือหวา มันสดใหม่ มันอะไรๆ หลายอย่าง
พอผ่านไปสักพัก ก็เหมือนเดิมครับ
ไม่ได้อะไรมาก มองว่าเรื่องปกติ
ค่ายเจ้าตลาด เขามีอะไรที่แข็งแกร่งหลายๆ อย่าง มากกว่า โช้ค Fox ช่วงล่างคอยสปริง ครับ เขาก็ต้องรักษาจุดแข็งของเขาต่อไป
และที่สำคัญ Ranger Raptor มันเกือบ 2 ล้านแล้วนะครับ กลุ่มลูกค้า มันไม่ได้เยอะขนาดที่จะทำให้ค่ายตลาดเขาโผอ้อมกอดมาทำตามหรอกครับ
-
Ranger มันน่าซื้อขนาดนั้นเลยเหรอครับ ? ผมว่าเฉยๆมากนะ ค่ายอื่นเค้าก็มีดีเหมือนกัน
ถ้าเทียบกับ นิสสัน มิตซู ก็กินขาดหมดอ่ะครับ ยกเว้นเรื่องราคา รอดูยอดขายละกัน
-
ตอนนี้ผมกำลังจะซื้อกระบะกลุ่มนี้อยู่ ในใจอยากได้ Ranger เพราะสวยและขับฟอร์ดมาทั้งชีวิตแล้ว
แต่ถ้านิสสันลด Pro 4x ให้เป็นแสนผมก็ไปซื้อนิสสันแทนครับ
-
มิตซุแรลลีอาร์ตไงครับ555 นิสสันก็pro4xดาวน้อยผ่อนถูก
ส่วนตัวมองว่าเรนเจอร์ทำมาดีนะ ภายในแจ่มดี ภายนอกก็สวยบึกบึน แฟนเจ้าตลาดอาจมีเขวนะ อยากลองซ่อมแพงกว่าก็เอาเหอะ