Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ มีนาคม 28, 2022, 20:15:47
-
เริ่มส่งมอบให้ลูกค้าแล้วครับ สำหรับ Mazda CX-50 หลายสื่อเริ่มนำไปทดสอบกันแล้วครับ
โดยทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร เทอร์โบ และ 2.5 ลิตร NA ระบบส่งกำลัง 6AT ระบบขับเคลื่อน 2WD และ AWD
แบ่งทำตลาดทั้งหมด 9 รุ่น ย่อย ราคาเริ่มต้น คิดเป็นเงินบาท เริ่มต้นที่ราว ๆ 905,000 - 1,403,000 บาท
https://youtu.be/9xZ5omvjGp0
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/qkg9gZ/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-54.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-55.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-56.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-57.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-22.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-21.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-20.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-19.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-13.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-14.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-83.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-4.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-5.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-60.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-71.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-41.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-37.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-39.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-36.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-35.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-34.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-31.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-27.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/03/2023-Mazda-CX-50-30.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/bg6X6M/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/40eMeA/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/XBo8oE/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/BXOMOm/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/P3G1GL/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/9mZMZG/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/lEoZoJ/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/0e4l4n/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/MkW7Wn/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/NGZkZj/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/6ZpMpe/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/E61M1N/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/eoYrY6/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/QeW0W3/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/rKoBoE/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/vx4146/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/jlYvY7/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/Znk3kr/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/Vz8m89/s1/2023-mazda-cx-50-first-drive-review.jpg)
-
มาแทน cx-5 น่าจะขายดี
-
ช่องแอร์ตรงกลางฝั่งคนนั่งดูโดดเดี่ยว เดียวดายมาก ::)
นอกนั้นไม่มีอะไรให้ติครับ งามขนาด :-*
-
รีบมาครับ cx5ตัวเก่าจะได้ราคาลง ผมรอช้อน ::)
-
ดูไปดูมาก็ดูดีทีเดียว
-
เสียดายไม่มาไทย น่ามาแทน CX-5 ขายสายลุย สายหรู/ไฮบริดก็ไป CX-60 ใหม่แทน
-
ไม่มาไทย เห็นว่าเน้น ตลาดเมกา
-
ตัวจริงดูดีกว่าในรูปนะเนี่ย ดูใส่ใจในการออกแบบในหลายๆ ส่วน
ถ้าจะมาไทย แล้วสิ่งที่จะทำให้รู้สึกแปร่งๆ หน่อย คือเจ้าเครื่องเบนซิน 2.5 ลิตรเนี่ยแหละ ยุค down-sizing ผูกโบ กะ PHEV/EV กันขนาดนี้แล้ว ยังมาด้วยเบนซินเพียว 2.5 ลิตรอีกเหรอเนี่ย
-
บ้านเราคงได้ CX-60 ครับ
-
ดูสวยลงตัวกว่า CX60 เยอะเลย
-
ดูดี ครับ
-
ภายนอกสวย..แต่กระจังหน้าดูเริ่มโบราณไม่ค่อยเข้ายุค ภายในสวยแบบคลาสสิค ขาดความล้ำถ้าเทียบกับภายนอก
-
ดูดีกว่า CX5 นะเนี่ย
งานออกแบบฉีกแนวเดิมๆจาก Mazda ที่มักออกแนวเรียบๆโล่งๆ
-
หล่อบึกบึนสุดๆ
ต่างจากตัวอื่นที่เน้นความsleekเลยครับ
-
ด้านหน้าสวยดี ส่วนภายใน ดูพรีเมียมดี ติดตรงช่องแอร์ ทรงแปลกๆครับ
-
สวยมาก ดูบึกบึนและก็หรูหราด้วย :-* :-* :-*
-
ถึงแม้จะใช้แพลทฟอร์มร่วมกับ โตฯ ครอส แต่งานออกแบบมาตรฐานของมาสด้า ก็ทำให้ ครอส ดูเชยไปเลย
-
เอาเบาะสีน้ำตาลแบบนี้มาลงในรุ่นอื่นน่าจะแจ่มไม่น้อย
และดูแล้ว ไม่มาหนะดีแล้วครับ
-
สวยกว่า cx-60 ที่ว่าจะมาบ้านเราอีกครับ
-
ดูดีมีชาติตระกูลเลยครับ Packaging น่าจะ practical กับการใช้งานปกติได้ดีเลย
-
สวยลงตัวกว่า CX5 หน่อยๆ
แต่สวยกว่า CX60 เยอะเลย