Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Bornplanet ที่ มีนาคม 30, 2022, 15:28:30
-
ส่งมอบจริงกลางปีนี้ ทุกท่านคิดอย่างไรครับ
-
จะให้คิดอะไรล่ะครับ
ถ้าเป็นในมุมคนจองรถ คงคิดว่ากว่าจะได้รับรถ คงนานน่าดู
ถ้าเป็นพนักงานของ MG คงบอกว่า สิ้นปีหวังว่าโบนัสจะดี
ถ้าอยู่ในเพสอวย MG คงคิดว่า กลางปีคงมีเรื่องให้โพสเยอะขึ้นพอประมาณ
ว่าแต่ จขกท คิดอย่างไรบ้างล่ะครับ
-
มิน่า บริษัทที่ไม่ยอมให้ลูกค้าอยู่เหนือบริษัท มีอาการแปลกๆ ;D
-
คิดอย่างไร???
อืมมม อยากลองใช้ แต่ไม่อยากซื้ออ่ะครับ
-
ไม่รู้ Goodcat ยอดจองเป็นไง แต่เห็นป้ายแดงบนถนนเยอะขึ้นนะ ...
-
ดีใจกับค่ายรถที่ขายได้ ดีใจกับเจ้าของรถใหม่ที่ได้ขับรถใหม่
-
ผมว่าก็เป็นแนวโน้มที่ดีนะครับ ส่วนตัวก็มองรถไฟฟ้าเหมือนกัน
แต่คงเน้นใช้ระยะทางไม่ไกล แบบมาชาร์จไฟที่บ้าน ไม่เน้นลุ้นไปชาร์จไฟระหว่างทาง
-
ต่อไปอาจมีข่าว เปิดศึกแย่งที่จอดรถไฟฟ้า EV
-
คิดยังไง??
คงคิดว่า เป็นรถ BEV สำหรับกลุ่ม BEV Starter Customer เป็นตัวเลือกที่ดี ราคาไม่แพง จับต้องได้
ถ้าให้เขาเลือกในราคาพอๆ กัน แต่เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น หรือ แบรนด์ยุโรป เขาก็คงไปเลือกพวกนั้นแทน แต่ความเป็นจริงมันได้เท่านี้ ก็ต้องเอาเท่านี้ครับ
ผมคนนึง ที่อยากได้ BEV แต่ไม่เลือกทั้ง ZS EV หรือ Good Cat ครับ
-
ไม่ผิดคาดเลยครับ ในเรทราคานี้ ยังไงคนไทยขนาดรถมันต้องมาก่อนเสมอ ใครบอกแมวคุ้มกว่า ผมกลับมองว่ายังไงก็ไม่คุ้มกันเล็กนิดเดียวแต่ล้านนึง แถมตอนนี้ Defect มอเตอร์ขัดข้อง ยังไม่สามารถแก้ได้ ไล่ตามเป็นเงา ผู้บริหารบอกเจอไม่ถึง 10 เคส เปิดในเฟสดูน่าจะมีมากกว่า 50 เคสแล้ว และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
มองย้อนกลับมาที่ MG เหมือนจะไม่มีปัญหาหนัก (รึเปล่า??) แค่จอรวน เอ๋อๆแค่นั้น ผู้ปกครองที่ รร ลูกผมทุกคนใช้ก็บอกดี (รุ่นเก่า)
สารภาพเลยผมก็กำเงินจะไปจอง ZS เหมือนกัน คือตั้งใจจะเอาแน่ๆ พอไปนั่งเบาะหน้า เวรกำ คอนโซลติดเข่าซ้าย อารมณ์คล้ายปาเจโร่ เลยถอยมาก่อน แวะไปดู EP 7.7แสน ขนาดใหญ่ใช้ได้เลย กว้างสบายกว่า ZS ตอนนี้เลยกลับมาตั้งหลักใหม่ว่าจะเอายังไงดี ส่วนแมวนี่คือหลุดจากตัวเลือกไปแล้ว
-
กลุ่มลูกค้าที่อยากได้รถเซ็กเมนต์เดียวกันกับบรรดาเจ้าตลาด แต่เมื่อมาพิจารณางบประมาณของตนเองแล้วไปไม่ถึง ก็จะพิจารณายี่ห้อ MG เพราะสบายกระเป๋ากว่า สำหรับรถ EV ก็เช่นเดียวกันครับ
-
คิดอะไร ไม่คิด ..... ไม่คิดจะซื้อรถไฟฟ้าอยู่แล้ว ไม่ว่าแบรนด์ MG หรือ แบรนด์รถญี่ปุ่นยุโรป มีเงินก็ไม่ซื้อครับ
-
ให้คิดยังไงก็ คิดว่าเวลาออกต่างจังหวัดแล้วจะแวะกินกาแฟเพื่อจอดชาร์จคงไม่มีที่ให้ชาร์จแล้วล่ะครับ แท่นชาร์จเพิ่มตามไม่ทันจำนวนรถที่ออกมาวิ่ง
แต่ถ้าใช้ในระยะที่กลับมาชาร์จที่บ้านได้ก็หายห่วง เจอเพื่อนเยอะขึ่้น
-
คิดว่า bev เหมาะเป็นรถคันที่ 2 ของบ้านอยู่นะ ออก ตจว ใช้รถน้ำมันเช่นเดิม แต่ ชีวิตประจำวัน ขับระยะ ไปกลับรวม 300 โล / วัน ชาร์จที่บ้าน โคตรคุ้มค่า
เท่าที่ผ่านมา ดูจากบริการต่างๆ MG ดีขึ้นมากแล้ว ส่วน GWM น่าจะดีขึ้นในไม่ช้านี้
สนับสนุน Bev มากันหลายๆค่ายนะครับ ยกระดับมาตรฐานการบริการแข่งขันกัน
ประโยชน์ตกอยู่กับผู้บริโภคครับ
-
ต่อไปอาจมีข่าว เปิดศึกแย่งที่จอดรถไฟฟ้า EV
ปัจจุบันก็แย่งกันจองชาร์จฟรีของ PTT บางสถานีจองเต็มทั้งวัน
-
ไม่ผิดคาดเลยครับ ในเรทราคานี้ ยังไงคนไทยขนาดรถมันต้องมาก่อนเสมอ ใครบอกแมวคุ้มกว่า ผมกลับมองว่ายังไงก็ไม่คุ้มกันเล็กนิดเดียวแต่ล้านนึง แถมตอนนี้ Defect มอเตอร์ขัดข้อง ยังไม่สามารถแก้ได้ ไล่ตามเป็นเงา ผู้บริหารบอกเจอไม่ถึง 10 เคส เปิดในเฟสดูน่าจะมีมากกว่า 50 เคสแล้ว และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
มองย้อนกลับมาที่ MG เหมือนจะไม่มีปัญหาหนัก (รึเปล่า??) แค่จอรวน เอ๋อๆแค่นั้น ผู้ปกครองที่ รร ลูกผมทุกคนใช้ก็บอกดี (รุ่นเก่า)
สารภาพเลยผมก็กำเงินจะไปจอง ZS เหมือนกัน คือตั้งใจจะเอาแน่ๆ พอไปนั่งเบาะหน้า เวรกำ คอนโซลติดเข่าซ้าย อารมณ์คล้ายปาเจโร่ เลยถอยมาก่อน แวะไปดู EP 7.7แสน ขนาดใหญ่ใช้ได้เลย กว้างสบายกว่า ZS ตอนนี้เลยกลับมาตั้งหลักใหม่ว่าจะเอายังไงดี ส่วนแมวนี่คือหลุดจากตัวเลือกไปแล้ว
ผมว่า mg ep น่าสนใจดีนะครับตัวรถก็มีกลิ่นอายเป็นแวก้อนสไตล์โฟล์ค พัสสาท พอสมควร ส่วนแมวดีนี่ผมมองว่าปัญหาเยอะอยู่นะ แถมเบาะ ท่านั่งไม่สบายอะไรเลย แถมทำให้มีสิทธิ์เสี่ยงทำให้เจ็บป่วยได้จาากท่านั่งพอสมควรนะครับ
https://www.youtube.com/watch?v=yKcs70CBBGE
-
ขายดีจริงๆ ตามที่คิดใว้ครับ
น่าจะช่วยกระตุ้นให้ค่ายญี่ปุ่นกระสันต์มากขึ้น
-
ไม่ผิดคาดเลยครับ ในเรทราคานี้ ยังไงคนไทยขนาดรถมันต้องมาก่อนเสมอ ใครบอกแมวคุ้มกว่า ผมกลับมองว่ายังไงก็ไม่คุ้มกันเล็กนิดเดียวแต่ล้านนึง แถมตอนนี้ Defect มอเตอร์ขัดข้อง ยังไม่สามารถแก้ได้ ไล่ตามเป็นเงา ผู้บริหารบอกเจอไม่ถึง 10 เคส เปิดในเฟสดูน่าจะมีมากกว่า 50 เคสแล้ว และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
มองย้อนกลับมาที่ MG เหมือนจะไม่มีปัญหาหนัก (รึเปล่า??) แค่จอรวน เอ๋อๆแค่นั้น ผู้ปกครองที่ รร ลูกผมทุกคนใช้ก็บอกดี (รุ่นเก่า)
สารภาพเลยผมก็กำเงินจะไปจอง ZS เหมือนกัน คือตั้งใจจะเอาแน่ๆ พอไปนั่งเบาะหน้า เวรกำ คอนโซลติดเข่าซ้าย อารมณ์คล้ายปาเจโร่ เลยถอยมาก่อน แวะไปดู EP 7.7แสน ขนาดใหญ่ใช้ได้เลย กว้างสบายกว่า ZS ตอนนี้เลยกลับมาตั้งหลักใหม่ว่าจะเอายังไงดี ส่วนแมวนี่คือหลุดจากตัวเลือกไปแล้ว
ผมว่า mg ep น่าสนใจดีนะครับตัวรถก็มีกลิ่นอายเป็นแวก้อนสไตล์โฟล์ค พัสสาท พอสมควร ส่วนแมวดีนี่ผมมองว่าปัญหาเยอะอยู่นะ แถมเบาะ ท่านั่งไม่สบายอะไรเลย แถมทำให้มีสิทธิ์เสี่ยงทำให้เจ็บป่วยได้จาากท่านั่งพอสมควรนะครับ
https://www.youtube.com/watch?v=yKcs70CBBGE
EP จริงๆน่าสนใจครับ แต่พอดีผมไปดูช่องนึงคนใช้จริงมาพูดให้ฟัง คือมีหลายอย่างที่ยังขัดๆใจอยู่ เช่นถุงลมแค่ 2 ใบ ไฟกลางเก๋งไม่มี ช่วงล่างย้วยมากเกินไป เดี๋ยวหาข้อมูลอีกทีครับ ตอนนี้ รร ลูก รถติดบรรลัยเลย เปิดเต็ม 100% แล้ว ผมไปรับส่ง เช้า 1 ชม บ่ายเกือบ 2 ชม จอดนิ่งๆเลย เผาน้ำมันเละ
ส่วนแมวอย่างที่ท่านบอก ตอนนี้เคสมอเตอร์เฟล ผุดเป็นดอกเห็ดเลย ไม่แปลกใจยอดขายไม่ได้ตามที่หลายคนคิด
-
ไม่คิดอย่างไรเลยครับ รับรู้ข่าวแล้วก็ผ่านไป แต่ยินดีที่มีตัวเลือกให้ผู้บริโภคมากขึ้นเรื่อยๆ
-
ขอให้แข่งกันเยอะๆ ผลดีตกสู่ผู้ซื้อ
-
ไม่ผิดคาดเลยครับ ในเรทราคานี้ ยังไงคนไทยขนาดรถมันต้องมาก่อนเสมอ ใครบอกแมวคุ้มกว่า ผมกลับมองว่ายังไงก็ไม่คุ้มกันเล็กนิดเดียวแต่ล้านนึง แถมตอนนี้ Defect มอเตอร์ขัดข้อง ยังไม่สามารถแก้ได้ ไล่ตามเป็นเงา ผู้บริหารบอกเจอไม่ถึง 10 เคส เปิดในเฟสดูน่าจะมีมากกว่า 50 เคสแล้ว และเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
มองย้อนกลับมาที่ MG เหมือนจะไม่มีปัญหาหนัก (รึเปล่า??) แค่จอรวน เอ๋อๆแค่นั้น ผู้ปกครองที่ รร ลูกผมทุกคนใช้ก็บอกดี (รุ่นเก่า)
สารภาพเลยผมก็กำเงินจะไปจอง ZS เหมือนกัน คือตั้งใจจะเอาแน่ๆ พอไปนั่งเบาะหน้า เวรกำ คอนโซลติดเข่าซ้าย อารมณ์คล้ายปาเจโร่ เลยถอยมาก่อน แวะไปดู EP 7.7แสน ขนาดใหญ่ใช้ได้เลย กว้างสบายกว่า ZS ตอนนี้เลยกลับมาตั้งหลักใหม่ว่าจะเอายังไงดี ส่วนแมวนี่คือหลุดจากตัวเลือกไปแล้ว
ผมว่า mg ep น่าสนใจดีนะครับตัวรถก็มีกลิ่นอายเป็นแวก้อนสไตล์โฟล์ค พัสสาท พอสมควร ส่วนแมวดีนี่ผมมองว่าปัญหาเยอะอยู่นะ แถมเบาะ ท่านั่งไม่สบายอะไรเลย แถมทำให้มีสิทธิ์เสี่ยงทำให้เจ็บป่วยได้จาากท่านั่งพอสมควรนะครับ
https://www.youtube.com/watch?v=yKcs70CBBGE
EP จริงๆน่าสนใจครับ แต่พอดีผมไปดูช่องนึงคนใช้จริงมาพูดให้ฟัง คือมีหลายอย่างที่ยังขัดๆใจอยู่ เช่นถุงลมแค่ 2 ใบ ไฟกลางเก๋งไม่มี ช่วงล่างย้วยมากเกินไป เดี๋ยวหาข้อมูลอีกทีครับ ตอนนี้ รร ลูก รถติดบรรลัยเลย เปิดเต็ม 100% แล้ว ผมไปรับส่ง เช้า 1 ชม บ่ายเกือบ 2 ชม จอดนิ่งๆเลย เผาน้ำมันเละ
ส่วนแมวอย่างที่ท่านบอก ตอนนี้เคสมอเตอร์เฟล ผุดเป็นดอกเห็ดเลย ไม่แปลกใจยอดขายไม่ได้ตามที่หลายคนคิด
เห็นมี update การแก้ไขมาแล้ว ก็ดูกันไปครับ ถ้าหายนี่คงว่าไม่ได้ละ
https://www.facebook.com/groups/orathailand/posts/537233071302974/
-
ค่าย ญี่ปุ่น รถ BEV ในปี 2ปีนี้ ที่ราคาไม่เกินล้าน หรือ ล้านต้นๆ จะมีแบรนด์ไหนทำได้? แล้วถ้าเป็น honda hrv ev มา จะราคาที่เท่าไร ?
-
จะให้คิดอะไรล่ะครับ
ถ้าเป็นในมุมคนจองรถ คงคิดว่ากว่าจะได้รับรถ คงนานน่าดู
ถ้าเป็นพนักงานของ MG คงบอกว่า สิ้นปีหวังว่าโบนัสจะดี
ถ้าอยู่ในเพสอวย MG คงคิดว่า กลางปีคงมีเรื่องให้โพสเยอะขึ้นพอประมาณ
ว่าแต่ จขกท คิดอย่างไรบ้างล่ะครับ
MG ZS EV รุ่นก่อน Minorchange ยอดขาย 2 ปี รวมทั้งหมด ประมาณ 1,800 คัน ครับ
-
คิดอย่างไร???
อืมมม อยากลองใช้ แต่ไม่อยากซื้ออ่ะครับ
ORA Good Cat ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะใช้พื้นฐานรถยนต์ไฟฟ้าโดยเฉพาะครับ
-
ไม่รู้ Goodcat ยอดจองเป็นไง แต่เห็นป้ายแดงบนถนนเยอะขึ้นนะ ...
ORA Good Cat ยอดขาย 4 เดือน ตั้งแต่เปิดตัว 1,200 คัน ครับ
-
คิดว่าดีแล้ว มีคนทดลองให้เยอะ ๆ รอให้ค่ายญี่ปุ่นออกมาก่อน ถึงตอนนั้น คงได้รู้แล้วแหละ ev จีน คุณภาพ ผ่านหรือไม่ผ่าน ค่อยซื้อตอนนั้นก็ยังไม่สาย ตัวเลือกน่าจะเยอะกว่านี้อีกเยอะ ตอนนี้ไม่มีถูกใจสักคัน คันที่ถูกใจก็เกินงบไปไกล
-
ส่วนพวกผมที่ผ่านทางมาอ่าน ก็คงหวังให้คนซื้อขับซื้อวิ่งกันเยอะๆจนสร้างคอมมูนิตี้ใหญ่ๆ
ถงเถียงปัญหาดีเฟ็กตัวรถต่างๆ สงฟีตแบคส่งค่ายผู้ผลิต ใช้เวลาอีกหลายปี ให้น้องเขาMassก่อน
...หลังจากนั้นค่อยซื้อใช้ ก็ยังไม่สาย 8)
-
ยิ่งคนใช้งานเยอะ Sample size ก็ใหญ่ขึ้น ปัญหาเวลาประกอบรถยนต์จะได้ออกมาเยอะๆ จะได้รีบแก้ไข
ถึงเวลานิ่งแล้วค่อยซื้อก็ยังไม่สาย
-
ไม่รู้ Goodcat ยอดจองเป็นไง แต่เห็นป้ายแดงบนถนนเยอะขึ้นนะ ...
คิวรับรถบางสีเห็นว่า เดือน 11 นู่นเลยนะครับ
-
เอาแบบไม่สนใจที่ชารจ์ตามปั้มนะ ใช้ในเมือง 2-3 วัน กลับมาเสียบปลั๊กที่บ้านครั้งนึง ก็ไม่ได้ลำบากอะไรเลยนะ มองในมุมที่ใช้เป็นรถคันที่ 2
-
MG ZS EV ก็น่าสน แต่กำลังอดใจรอ MG EP รุ่นใหม่ ถ้าถุงลมครบๆ หน่อย ระบบ safety เยอะขึ้นหน่อย พับเบาะได้ราบๆ กว่านี้หน่อย ไม่ว่าจะมี/ไม่มีมาตรการอุดหนุน ถ้าไม่เกินล้านสอง จะยอมปล่อย Prius ไป EV เต็มตัวละครับ
เรื่อง range ไม่ใช่ปัญหา ปกติไปต่างจังหวัดไกลๆ ก็นั่งรถไฟหรือเครื่องบินไปแล้วเช่ารถต่ออยู่แล้ว คอนโดมีที่ชาร์จ ออฟฟิศมีที่ชาร์จ บ้านกำลังจะติด solar
-
การผลักด้นของรัฐ ได้ผล
-
ขายดียังงี้ อย่าลืม Cyberster กับ Marvel R ของผมด้วย ;D
-
8แสน-1ล้านต้นๆ(รวมๆต่ำ2ล้าน) ญี่ปุ่นเค้ากำลังขาย hybrid รัฐมาทำแบบนี้ได้ยังไง
อีกแวบเดียว ต่ำ7แสน ญี่ปุ่นเค้าลงทุนทำ eco car มาตั้งนาน.....
-
ยอดจอง EP เป็นยังไงบ้างครับ ใครพอมีข้อมูลไหม
ส่วนตัวชอบรถทรง wagon แบบ EP มากกว่า
มีเรื่องอยากเล่าคือ มีเพื่อนผมสนใจรถไฟฟ้า ผมเลยพาไปดู Nissan Leaf ในงาน ปรากฏว่าลองไปเดินๆนั่งๆในรถอยู่เกือบ 10 นาที ยังไม่มีเซล Nissan เดินเข้ามาหาเลย บางคนที่อยู่ใกล้ๆก็ยืนคุยเล่นกันซะงั้น
จนผมต้องเดินไปถามเอาเอง แต่ดูเหมือนเซลก็ไม่ค่อยรู้ข้อมูลเท่าไหร่ ถามอะไรก็ตอบไม่ค่อยได้ มีแต่จะเชียร์ให้ไปซื้อ Kicks แทน 55555
สุดท้ายผมเลยเดินพาไปดู MG แทน คนสนใจเยอะกว่า Nissan ซะอีก ก็ไม่แปลกที่ยอดขายจะเป็นแบบนีั
-
ไม่รู้ Goodcat ยอดจองเป็นไง แต่เห็นป้ายแดงบนถนนเยอะขึ้นนะ ...
คิวรับรถบางสีเห็นว่า เดือน 11 นู่นเลยนะครับ
ยาวสุดที่ผมได้ยินจาก sales มาคือสีเบจภายนอกภายในสีเบจแบบตัว show 12 เดือนเต็มหากจองรถวันนี้ครับ (รับรถอีกที motorshow ปีหน้าครับ)
-
ZS EV ก็อยู่ในตัวเลือกผม แต่ผมกับแฟนดันไปลองแมวก่อน เลยจบที่แมวเลย แต่จองตัว pro ไว้ พนักงานขายบอกว่ารอรถประมาณ 4 เดือน ถ้าเอาตัว top รอประมาณ 10-12 เดือน ครับ
-
จองคิวแรกของศูนย์ไป ตั้งแต่วันเปิดตัวออนไลน์แต่ไม่เปิดราคาเลยครับ
ด้วยราคาล้านนึง ได้ suv คันเล็ก มีความอเนกประสงค์ ขนของได้มากกว่าแมวเยอะ และมอเตอร์ใหญ่กว่าทำให้ไม่มีปัญหาความร้อนเวลาต้องขึ้นเขาแบบแมว ถ้าเป็นรถน้ำมัน mg นี่ไม่เชื่อใจเลยครับ แต่ถ้าเป็นรถ ev ค่อนข้างไว้ใจได้เลยทีเดียว
ใจจริงชอบ c40 มากแต่ขี้เกียจผ่อน ส่วน ix3 ไปลองแล้วแต่รถใหญ่เกินไปสำหรับแฟนผมขับ หวยเลยมาตกที่ zs ev ครับ
-
คิดว่าดี มีคนใช้เยอะ คนซื้อก่อนเราใช้ก่อนเราก็เรียนรู้ปัญหาจากเค้าได้ ต่อไปโครงสร้างพื้นฐานก็จะเร่งพัฒนาให้เร็วขึ้น จากเดิมที่เอี่อยเฉื่อยไม่ค่อยมีคนใช้ เพราะอนาคตยังไงก็ต้องไปถึงจุดนั้นอยู่แล้ว
คิดว่าต่อไปแหล่งท่องเที่ยวและโรงแรมรอบๆกรุงเทพ ระยะ 150-200 โลน่าจะรองรับรถไฟฟ้ามากขึ้น ก็สะดวกแล้วเที่ยวสบายเลย
คิดว่าจะซื้อด้วยเหมือนกัน อยู่ในช่วงใกล้เปลี่ยนรถพอดี รอดูซักพักไม่รีบ ปกติก็เดินทางทำงานเป็นประจำทุกวันไปกลับ 100 โล ชาร์จบ้านสะดวก นานๆเดินทางไกลที ไปกันเยอะก็เหมารถตู้ และไม่ชอบเดินทางช่วงเทศกาลอยู่แล้ว
คิดว่าค่าไฟไม่ขึ้นลงเร็วเหมือนน้ำมัน นานๆปรับขึ้นที แล้วขึ้นทีหน่วยละหลัก 10 สตางค์
-
ผมมองว่ารถน่าใช้ กว่าแมวดี
เจ้านั้นศูนย์หายาก เพื่อนก็น้อย
-
คิดว่าเซลคงกำลังซ้อมรวยอยู่ครับ ::)
-
ผมชอบ clip ทดสอบของค่ายนี้นะ ที่เดินทางไปทั่วประเทศเลย ดูน่าสนุกดี :D :D :D :D :D :D :D :D
-
เอาตรงๆ ผมไม่อินกับรถไฟฟ้าครับ แต่ก็ชอบที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของวงการยานยนต์ครับ 12 ปีที่ผ่านมาโลกเปลี่ยนไปเยอะมากจริงๆ
-
คิดไง
ก็ดีแล้วนี่ ที่ยี่ห้อทางเลือกขายได้เยอะขึ้นๆ จะได้มีการแข่งขันที่ดุเดือดขึ้น คนซื้อก็ได้ประโยชน์
แต่ถ้ามีปัญหา ก็ควรจะปรับปรุงและพัฒนาให้ลูกค้ามีความพอใจของสินค้าไม่ใช่ใช้ครั้งเดียวเข็ด
ส่วนตัวอยากให้เข้ามาแข่งกันเยอะๆ ยิ่งเยอะยิ่งดี
-
ยอดจอง EP เป็นยังไงบ้างครับ ใครพอมีข้อมูลไหม
ส่วนตัวชอบรถทรง wagon แบบ EP มากกว่า
มีเรื่องอยากเล่าคือ มีเพื่อนผมสนใจรถไฟฟ้า ผมเลยพาไปดู Nissan Leaf ในงาน ปรากฏว่าลองไปเดินๆนั่งๆในรถอยู่เกือบ 10 นาที ยังไม่มีเซล Nissan เดินเข้ามาหาเลย บางคนที่อยู่ใกล้ๆก็ยืนคุยเล่นกันซะงั้น
จนผมต้องเดินไปถามเอาเอง แต่ดูเหมือนเซลก็ไม่ค่อยรู้ข้อมูลเท่าไหร่ ถามอะไรก็ตอบไม่ค่อยได้ มีแต่จะเชียร์ให้ไปซื้อ Kicks แทน 55555
สุดท้ายผมเลยเดินพาไปดู MG แทน คนสนใจเยอะกว่า Nissan ซะอีก ก็ไม่แปลกที่ยอดขายจะเป็นแบบนีั
เซลส์คงไม่อยากขายรุ่นนี้ เพราะลดหนัก ค่าคอมฯคงน้อย แถมอาจจะต้องอธิบายยาว ไปซื้อยี่ห้ออื่นเถอะครับ ยี่ห้อนี้ปล่อยสาวก ติ่งเค้าซื้อไป
-
ราคาน่าสน พอคิดจะมีเป็นคันที่2ดีมั้ยแต่เหมือนเคยอ่านเจอว่าประกันรถไฟฟ้าแพง งั้นฉันรอดูh6phevดีกว่าขายคันเก่าซื้อใหม่ดูแลคันเดียวไปเลย หลักๆอยากเอาไว้จอดนอนในรถได้ด้วยอเนกประสงค์ดี