Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: solo ที่ เมษายน 12, 2022, 18:22:52
-
https://www.youtube.com/watch?v=1xciksRJ3jw
-
เข้าไทยตัวล่าง ถ้า1.99 จะโดนตัดออพชั่นอะไรไปบ้าง ;D
-
แผงจอใหญ่ขนาดนั้น ใส่จอ 7 นิ้วแบบ CHR มาให้เนี่ยนะ
แบรนด์จีนคู่แข่งเยอะขนาดนั้น ทำไมพี่โตถึงยังกล้าจัดออฟชั่นแบบนี้ หรือว่าขายดีครับ
-
ภายนอกดูโฉบเฉี่ยว เหมาะสมกับราคา 1.8-1.9 ล้าน
แต่ ภายใน ล้านเดียว ผมว่ายังแพงเลย
-
ออฟชั่นโล้นแค่ไหน ชาวเน็ตจะวิจารณ์ยังไง
เข้าไทยเมื่อไหร่ก็เตรียมแย่งกันจอง รอรถกันยาวๆแน่นอน
-
ออฟชั่นโล้นแค่ไหน ชาวเน็ตจะวิจารณ์ยังไง
เข้าไทยเมื่อไหร่ก็เตรียมแย่งกันจอง รอรถกันยาวๆแน่นอน
ผมว่าถ้าoptionโล้นแบบver.จีน แต่ราคาเกือบ2mb คนไทยก็ไม่จองครับ
ดูvios turboเป็นตัวอย่างได้เลย ><
-
รถไฟฟ้าแบรนด์ญี่ปุ่น ผมยังไม่เคยเห็นภายในอลังการเลยซักราย อนาคตรถที่จะออกมาใหม่แบรนด์ญี่ปุ่นก็จะคงแนวคิดนั้นละ
ถ้าจะเอาภายในล้ำไฮเทคยังไงก็ต้องรถจีนครับ
-
รถไฟฟ้าแบรนด์ญี่ปุ่น ผมยังไม่เคยเห็นภายในอลังการเลยซักราย อนาคตรถที่จะออกมาใหม่แบรนด์ญี่ปุ่นก็จะคงแนวคิดนั้นละ
ถ้าจะเอาภายในล้ำไฮเทคยังไงก็ต้องรถจีนครับ
ไม่ใช่แค่จีนครับ เมกา ยุโรป เกาหลี ก็ทำล้ำกันหมด รอดูว่าญี่ปุ่นจะสวนกระแสได้นานแค่ไหน
-
ออฟชั่นโล้นแค่ไหน ชาวเน็ตจะวิจารณ์ยังไง
เข้าไทยเมื่อไหร่ก็เตรียมแย่งกันจอง รอรถกันยาวๆแน่นอน
ผมว่าถ้าoptionโล้นแบบver.จีน แต่ราคาเกือบ2mb คนไทยก็ไม่จองครับ
ดูvios turboเป็นตัวอย่างได้เลย ><
มันต่างกันเยอะ คันเท่าcrv ออฟชั่นอย่างน้อยก็เยอะกว่า crvแน่ แล้วเป็น ev ถ้าราคา 1.9ล้านจริง มันก็ไม่ได้แพงนะ crv มันก็1.8ล้าน คนซื้อ crv ได้ คันนี้ก็ซื้อได้ เค้าไม่คิดว่ารถจีนเป็นคู่แข่งอยู่แล้ว เพราะมันยังไม่มีด้วยแหละ mg zsเหรอ คันเล็กกว่าพอสมควรแถมวิ่งได้แค่ 403 NEDC เทียบกันไม่ได้
-
เล่น Smart#1, iX1, XC40 P6 (มอเตอร์เดียว) ยังดีกว่า หล่อกว่า ภาพลักษณ์ดีกว่า
-
ราคาเริ่มพอๆกับ Nissan Ariya เลยน่ะนี่ รอดู NMT ว่าจะเอามาขายไหม
-
ออฟชั่นโล้นแค่ไหน ชาวเน็ตจะวิจารณ์ยังไง
เข้าไทยเมื่อไหร่ก็เตรียมแย่งกันจอง รอรถกันยาวๆแน่นอน
ผมว่าถ้าoptionโล้นแบบver.จีน แต่ราคาเกือบ2mb คนไทยก็ไม่จองครับ
ดูvios turboเป็นตัวอย่างได้เลย ><
กรณี vios turbo ผมว่ามันเทียบกันไม่ได้นะ รถ b segment เมื่อเกือบยี่สิบปีก่อนกับราคาแปดแสนกลางๆ ถ้าขายดีก็แปลกแล้ว ถึงเครื่องจะแรงก็เถอะ
ผมว่าโตโยต้าไทยก็คงไม่กล้าจัดออฟชั่นมาโล้นขนาดนั้นนะ รถไซส์นี้สมมติถ้าเป็นเครื่องสันดาป
มันก็ไม่ใช่ราคาล้านต้นๆอยู่แล้ว ถ้ากดได้ 1.9 กว่าๆได้รถไฟฟ้า กับชื่อชั้นแบรนด์และขนาดตัวรถ
ทำไมจะขายไม่ดี แต่ถ้าขยับไป 2 กว่าๆนั่นละจะขายยาก เพราะรถไฟฟ้าแบรนด์ยุโรปมันค้ำคออยู่ถึงรถจะเล็กกว่าแต่ก็ได้ตรงภาพลักษณ์ของแบรนด์
-
ผมว่า พวงมาลัย มันดูโบราณ ดูเชย ไม่สวยทันสมัยสมภายนอกรถเลย
-
เห็นหลายๆ ประเทศ รีวิวแล้วนะครับ แล้วก็ใช้ชื่อนี้กันเลย
ในบ้านเรา ผมเห็นวิ่งทดสอบอยู่นะครับ เป็นรถป้าย TC
-
เท่าที่ดูในคลิป review ทางญี่ปุ่น ทางโน้นขายแบบ lease นะครับ ไม่ได้ขายขาด
แต่รายละเอียดเงื่อนไขเป็นยังไงนั้นไม่ทราบเหมือนกัน
-
ใช่คันเดียวกับตัวนี้ไหมครับ https://www.autospinn.com/2022/01/car-spec-price-toyota-bz4x-86358 (https://www.autospinn.com/2022/01/car-spec-price-toyota-bz4x-86358) ??? เห็นเขาเอามารีวิวแล้ว ^^