Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: FlyMe ที่ เมษายน 13, 2022, 20:05:01
-
ช่วยวิเคราะห์ด้วย แอร์เย็นปกติตอนวิ่งในเมืองไปธุระใกล้ๆ ความเร็วไม่เกิน 80 ระยะเวลาสัก 10-15 นาที
วิ่งทางไกลความเร็ว 100-110 แอร์ไม่เย็น เหมือน a/c compressor ไม่ทำงาน หรือครัชไม่จับ พอติดไฟแดงช่วง 2 นาที คอมแอร์ทำงานอีก วิ่งเร็วอีกสักพักก็หยุดทำงานอีก เพิ่งเจอตอนกลับจากอยุธยา (ขาไปไม่เป็น) และมาเป็นอีกตอนกลับจากศรีราชา (ขาไปไม่เป็น)
ิbmw f10 diesel
-
อาการแอร์มาบ้สงไม่มาบ้าง เอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจมาจากตัวลีเลย์สั่งหน้าครัชคอม
-
คลัชลื่น พอรอบสูงจับไม่อยู่มั้งครับ
รอบต่ำก็พอตะครุบทัน
-
รถเก่าหลายปี ไมล์แตะแสนกิโล
มองภาพรวมระบบแอร์ + ส่วนควบ
คอมเพรสเซอร์(คลัชคอมแอร์, ลูกปืนคลัช,) น้ำมันคอมแอร์
น้ำยาแอร์
ส่วนควบ ท่อแอร์ ,Blowerพัดลมแต่ละช่อง, ยางโอริงตามข้อต่อ, Drierกรองความชื้น , แผงหม้อน้ำ(เช็ครั่ว), มอเตอร์พัดลมหน้าแผงรังผึ้ง, สายพานขับอุปกรณ์ , กรองฝุ่นแอร์, Relayระบบแอร์(ตามท่านบนกล่าว)
#เจอช่างดี อธิบายระบบ ไล่เช็คทั้งระบบ ยอมเสียสละเวลา ราคาถามช่างเอาเน้อครับ ฮาาาาาาา
-
Prius ผมพึ่งเป็นครับ servo motor เพี้ยน ถอดแบตรีเซตระบบหาย
-
Benz BMW จะมีเมนูลับไว้ตรวจสอบปัญหาครับ ให้ลองทำตามคลิปนี้ตอนที่รถมีปัญหาจะได้ทราบว่ามาจากจุดไหนครับ
https://youtu.be/1QN2FR9A08M
Error code อยู่ในเมู13
-
คอมเพรสเซอร์กำลังอัดไม่ดีแล้ว เปลี่ยนแล้วหายแน่นอน ราคาสองหมื่นกลางๆ
-
รถน้องสาวรุ่นเดียวกันเคยมีอาการนี้ เปลี่ยนคอมไป2หมื่นปลายกับแผงคอนเดนเซอร์อีกหมื่นกว่า กรองแอร์ก็สกปรก สิริรวม4หมื่นราคานี้ อู่นอกนะครับ
-
เดินเบาแอร์เย็น รอบสูงแอร์ไม่เย็น คอมแล้วล่ะครับ ตามเม้นบนๆ 2หมื่นกว่าสำหรับยุโรป อู่นอกนะครับ ถ้าศูนย์ถ้าผมจำไม่ผิดมีสามกลางๆ