Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: V221 ที่ พฤษภาคม 27, 2022, 17:47:24
-
กลุ่มเบนซิน 40สตางค์ต่อลิตร ดีเซลคงเดิม
https://www.prachachat.net/economy/news-941689
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2022/05/27/Hu9PaZ.jpg)
-
กรรมคนเต็มเบนซิน อีกแล้ว
-
ขึ้นไปอุ้มดีเซลแน่ๆ เมื่อเช้าค่าการตลาดเหลือเยอะมากเกินกว่าที่น่าจะขึ้นเองวันนี้
-
ยังเห็นรถติดเหมือนเดิม แสดงว่าคนไทยรวยจริง
-
ขึ้นไปอุ้มดีเซลแน่ๆ เมื่อเช้าค่าการตลาดเหลือเยอะมากเกินกว่าที่น่าจะขึ้นเองวันนี้
ใช่ครับค่าการตลาดเบ็นซินยังสูงอยู่ ไม่จำเป็นต้องขึ้นราคาเลย แต่ค่าการตลาดดีเซลต่ำเกินไป เลยมาขึ้นเบ็นซินเอาแทน
ส่วนค่าการกลั่นนี่พุ่งกระฉูดมาสองเดือนหละ ปกติควรอยู่แค่บาทหน่อยๆ นี่ล่อไปห้าบาทครึ่ง
-
ยังเห็นรถติดเหมือนเดิม แสดงว่าคนไทยรวยจริง
น้ำมันแพงมีผลกับการใช้รถน้อยมาก น้ำมันกลายเป็นสิ่งพื้นฐาน เพราะปัจจุบันพฤติกรรมการใช้รถมันเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้ว น้ำมันแพงก็แค่บ่นแต่คนยังต้องใช้เหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าน้ำมันแพงแล้วคนเลิกใช้หันไปนั่งรถสาธารณะ รถยังต้องวิ่งเหมือนเดิมยังไงก็ติด
-
รถไฟฟ้าที่หาชาร์จฟรี ยิ้มเลย ไปเที่ยวไหนก็ได้ ::)
-
ยังเห็นรถติดเหมือนเดิม แสดงว่าคนไทยรวยจริง
น้ำมันแพงมีผลกับการใช้รถน้อยมาก น้ำมันกลายเป็นสิ่งพื้นฐาน เพราะปัจจุบันพฤติกรรมการใช้รถมันเป็นสิ่งจำเป็นไปแล้ว น้ำมันแพงก็แค่บ่นแต่คนยังต้องใช้เหมือนเดิม ไม่ใช่ว่าน้ำมันแพงแล้วคนเลิกใช้หันไปนั่งรถสาธารณะ รถยังต้องวิ่งเหมือนเดิมยังไงก็ติด
อยากให้เห็นผลต้องลิตรละ 70 ขึ้นไปครับ อยากให้รถโล่งลงหน่อยเหมือนกัน ทุกวันนี้รำคาญมากๆ รถเยอะ แถมขับกันเกะกะ
-
ชาติที่แล้วคงไปติดหนี้กรรมคนใช้รถดีเซลแน่ๆ
-
ชาติที่แล้วคงไปติดหนี้กรรมคนใช้รถดีเซลแน่ๆ
กลับกัน ครับ คนใช้รถดีเซล กำลังทำกรรมในชาตินี้ ครับ คนใช้เบนซินรอชาติหน้า เดี๋ยว เขาตามไปชดใช้ให้ครับ
แซวเล่น น๊ะครับ :) ;)
-
:'( :'( :'(
แย่เลย นี่ขนาดแฟนผมขับ hybrid ยังเริ่มบ่น
-
:-X :-X :-X :-X :-X :-X
-
ระบบขนส่งมวลชนในประเทศดีกว่านี้ก็คงจะดี