Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Niti ที่ มิถุนายน 10, 2022, 05:33:19
-
วันก่อนไปนั่งกินอาหารร้านใกล้ๆ เห็นคนใช้งานร้าน B-XXXX (สีเหลือง) เยอะ ผมเองไม่ได้ใช้มานานหลายปีมาก และเมื่อก่อนเคยแต่เปลี่ยนยาง เลยอยากสอบถามท่านที่เคยใช้งานว่าคุณภาพ และราคาการซ่อมบำรุงทั่วไปพวก น้ำมันเครื่อง น้ำมันเกียร์ กรอง ค่าแรง เทียบกับศูนย์บริการแล้วเป็นอย่างไรครับ
ถ้าดี ผมอาจะเก็บไว้เป็นทางเลือกบ้าง เพราะมีสาขาใกล้ รร ลูก ไม่ต้องวนรถไปเข้าศูนย์ :-X
ขอบคุณครับ
-
มันมีที่ดี และไม่ค่อยดี ผมให้จับล้อกับยางเท่านั้น
-
ผมคนเรื่องมาก ไว้ใจแค่เติมลมยางเท่านั้น🤣
-
ใช้อะไหล่ในเท่านั้น อะไหล่นอกเค้าไม่รับ
ไปใช้บริการมาที่นึงไม่รู้เปลี่ยนยางตั้งศูนย์ยังไงรถกินซ้าย ปล่อยพวงมาลัยตรงแต่รถวิ่งเข้าโค้งซ้ายตามถนนได้เลยอะคับ
-
รถพี่ที่ทำงาน revo เช็คระยะ โดนเปลี่ยนลูกหมากทั้งชุด 10000 กว่าบาท
ร้านโทรสั่งของ อีกวันเข้าไปเปลี่ยน เผอิญ แกชวนผมไปด้วย
ผมให้ช่างไปชี้จุดให้ดู สรุป ลูกหมากไม่ได้เสีย รีบโบ้ยเลย ช่างที่รับเรื่อง หยุดวันนี้พอดี
ิถ้าให้เดา Bonus ช่างอยู่ที่ค่าอะไหล่กับร้านที่ดิวไว้แหละ
-
จริงๆไม่รู้จะ XXX ทำไม ก็บอกไปเลย บีควิก ..... กลัวอะไรกันหรอ ..
โดยส่วนตัวได้ บีควิกช่วยชีวิตไว้หลายรอบแล้วเพราะยางรั่วบ่อย เลี้ยวไปบีควิก เค้าก็ปะฟรีให้ทุกที ซึ่งตรงนี้ประทับใจมาก
บริการที่ใช้กับ บีควิกบ่อยๆผมจะตั้งศูนย์ ถ่วงล้อ ซึ่งโดยรวมจัดว่าฝีมือดีนะ (สาขาสุขาฯ5)
ส่วนการบำรุงรักษาเช่นเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผมดูราคาแล้วค่าแรงอาจถูกกว่าศูนย์(เทียบกับมาสด้า) แต่การบริการ เช่นห้องรับรองลูกค้าไม่มีอะไรให้กินเลย และไม่มีการทำความสะอาดรถให้หลังรับบริการ ... ผมจึงยอมไปจ่ายให้ศูนย์ที่แพงกว่าแต่ห้องพักมีทั้งน้ำและเครื่องดื่มดีกว่าและล้างรถให้ผมด้วย
สรุปโดยรวม บีควิก ไว้ใจได้แค่การเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ตั้งศูนย์+ถ่วงล้อและยาง .. แต่ส่วนอื่นที่มีการเปลี่ยนอะไหล่ใหญ่ๆไม่แนะนำ
-
ส่วนตัวใช้แค่บริการ สลับยาง สลับล้อ เติมลม เช็คลม และตั้งศูนย์แค่นั้นเลย ที่สาขาโลตัสพระรามสี่
ไว้ใจได้อยู่ ถนอม ใส่ใจ ระมัดระวัง ปะยางแบบตัวหนอนฟรี
ส่วนงานใหญ่ๆ เราไปอู่ที่เราไว้ใจและเข้าประจำดีกว่า ที่นี่น่าจะบวกเยอะ
สำหรับผมเข้าบีควิกแล้วสบายใจกว่า CG-400 สุดเลียบฯด่วนที่รถซิ่งทำเยอะๆอีก
คนรอบข้างแนะนำเยอะมาก ที่นี่เคยไปทำสองรอบแล้วการระมัดระวังของคนทำไม่ไหวอย่างแรง
-
ผมใช้บริการ เฉพาะ เปลี่ยนยาง เติมลม และ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง
นอกนั้นเข้าศูนย์รถ หรือ อู่ที่ทำเฉพาะทางครับ
-
ผมเคยทำแค่พวกปะยาง เติมลมไนโตรเจน เพราะสะดวก เปิดบริการเสาร์อาทิตย์ และปิดดึกอยู่ (2ทุ่มมั้งถ้าจำไม่ผิด)
ส่วนอื่นๆผมเทียบราคาแล้ว อู่นอกเฉพาะทาง หรืออู่ประจำที่ผมใช้ ราคาไม่หนีกันมาก ผมเลยไปเข้าอู่มากกว่าครับ เพราะเขามีอะไหล่แท้ให้เลือก
แต่ถ้าไม่คิดไรมากจะเปลี่ยนน้ำมันเครื่องอย่างเดียวก็คุ้มอยู่ครับ ราคาโปรรวมกรอง 5-7ร้อย แต่เป็นกรองของบีควิก ไม่ใช่ของแท้นะครับ
-
มันดีตรงเปลี่ยนยาง 0% กับเปลี่ยนน้ำมันเครื่องในช่วงมีโปร..... หรือซ่อมกระจกที่มีรอยร้าว ข้อดีคือพวกนี้สะดวกมีสาขาเยอะ เปิดทุกวันถึง 3 ทุ่ม
ถ้าอย่างอื่นไม่น่าทำ ราคาแพง ได้งานนอกแถม ตั้งศูนย์ไม่เคยดีซักครั้ง ดีไม่ดีแย่กว่าเดิมอีก เอาเช็คช่วงล่างมีแต่รายการเสียต้องเปลี่ยนเพราะเค้าให้พนักงานทำยอดในการเปลี่ยนอะไหล่ แล้วราคาอะไหล่แพงครับ แพงมากด้วย ทำศูนย์หรือทำอู่นอกดีกว่า
เรื่องแอร์ก็เหมือนกัน ดีไม่ดีเละแน่ ๆ อย่าทำ
-
รถที่บ้านผมเข้าศูนย์ทุกคัน ยกเว้นมี Ford focus ไม่ค่อยได้ใช้ รถปี 11 ใช้ไป 4 หมื่นโล คันนี้ซ่อมข้างนอกใช้ที่ cockpit
สาขาประจำ เพราะเอารถหลายคันไปเปลี่ยนยางที่นี่จนพอจะคุ้นกับช่าง รถ focus ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เคาดูอย่างอื่นให้ด้วยว่ามีอะไรเสื่อมสภาพ
ผมว่าคงอยู่ที่ สาขานั้นๆ ด้วยว่าชำนาญมากน้อยแค่ไหน ส่วนตัวถ้ายังรับราคาเช็คระยะศูนย์ฯได้ ผมเข้าศูนย์ครับ สบายใจกว่า มีประกันงานซ่อม
เคยเอารถคันอื่นไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องที่ B จ่ายตามโปรฯตามที่โปรโมทได้ ส่วน focus เปลี่ยนที่ cockpit เคาคิดราคาเป็นแกลอน ทำให้แพงกว่าที่ B
เอารถเข้านอกศูนย์ต้องมีความรู้เกี่ยวกับรถบ้างละครับ จะได้แย้งเคาได้เวลาเสนอซ่อมอะไรมา
-
เอาไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องช่วงโปรโมชั่นพอครับ นอกนั้นแพงมาก แถมบางอย่างฝีมือไม่โอเค
-
มีไว้ผ่อนยาง0% กับเปลื่ยนของเหลวราคาโปรโมชั่น
ผมเคยใช้แค่นั้นครับสะดวกดี
ซ่อมอะไรไปอู่ของยี่ห้อนั้นๆดีสุด
-
ใช้เปลี่ยนยาง เติมลม ปะยาง ซื้อใบปัด เปลี่ยนแบตบ้าง เปลี่ยนน้ำมัน
อะไรที่แค่ถอดใส่เปลี่ยนจบ
แต่ถ้างานอื่นๆ ที่ค้องการอะไหล่เฉพาะรุ่น ผมไปทำศูนย์หรือร้านแต่งเฉพาะรุ่นเอา
ถือว่า บี ควิก ไว้ใจได้ระดับหนึ่ง แต่มีดีมีแย่บ้าง สาขาเดียวกัน ช่างชุดใหม่มา บางทีมีเหวอๆ
แต่ก็ไม่เคยเจอแบบเสียหาย นะ จุดขายเค้าก็ชัดเจน ทำงานเร็วๆไวๆทำยอดต่อวันเยอะๆดีกว่าทำงานยากซ่อมหนัก จอดแช่ใช้ฝีมือวิเคราะเยอะ งานแก้งานซ่อมแบบนั้นไม่เหมาะ
-
เปลี่ยนสายพานหน้าเครื่องมา ใช้ได้ครับ ไม่แพง
งานช่วงล่าง คุยราคาก่อนได้
โดยรวมยังไม่เจอเรื่องแย่ๆ
-
ผมถ่ายน้ำมันเครื่องที่ B quik เป็นบางครั้ง
ถ้าโปรโมชั่นดีๆ น้ำมันเครื่อง Shell ราคาจะถูกกว่าที่ปั๊ม Shell
แต่จะไม่ใช้บริการซ่อมอย่างอื่น นอกจากเปลี่ยนยาง
นอกจาก B quik ผมก็ถ่ายน้ำมันเครื่องที่ MMS Bosch Car Service กับ autobacs ครับ
-
อะไรที่ผ่อนยาวๆได้ ผมก็ใช้บริการเจ้านี้นะครับ
แต่เราต้องรู้เรื่องรถด้วยระดับหนึ่ง จะได้ไม่โดนเขาหลอกเปลี่ยนนู่น นี่ นั่น
มาเล่าให้ฟังครับ
ออก jazz ป้ายแดง ขับไม่ถึงหมื่นโล แต่บังเอิญผมใช้ทะเบียนประมูลเก่ามาใส่ เข้าใจว่า ระบบ น่าจะบอกให้ช่างบอกลูกค้าว่าหาเรื่องเปลี่ยนของได้แล้ว
ช่างมาหาผมแบบงงๆ พี่ครับ โช้ครั่ว คอมแอร์ต้องถ่ายน้ำมัน บลาๆๆๆๆๆ
ผมเลยให้ช่างไปชี้จุดโช้ครั่ว ช่างคงเอาน้ำมันอะไรไปทาตรงแกนไว้ ผมเห็นแล้วล่ะ ผมก็เลยบอกช่างไปว่า ไม่เป็นไรครับ รถคันนี้ยังวิ่งไม่ถึงหมื่นโลเลย เดี๋ยวผมไปเคลมที่ 0 ก็ได้
ช่างหน้าเจื่อนเลย
รู้แหละ โดนเจ้านายบังคับมาพูด
-
คงมีดีที่ความสะดวกรวดเร็ว และยืดหยุ่นกว่าศูนย์ ไม่ต้องเปิดคู่มือดูระยะเช็คประกันนุ่นนี่ เหมาะกับท่านที่ไม่ถนัดเข้าศูนย์บริการ
-
ปี 2013 เคยเข้าไปเปลี่ยนคอนเดนเซอร์แอร์ และอื่นๆ ลืมจดแยกราคาแต่ละรายการว่ามีอะไรบ้าง ในราคารวม 9,000 บาทครับ (อาจจะไม่เป๊ะๆ แต่คลาดเคลื่อนไม่มาก)
1. เปลี่ยนคอนเดนเซอร์แอร์ (ของเทียบ) และอื่นๆ
2. ถ่ายน้ำมันเครื่อง กึ่งสังเคราะห์ => เดาราคา อย่างแพงไม่น่าเกิน 1,000
3. ถ่ายน้ำมันเกียร์ ออโต้ => เดาราคา อย่างแพงไม่เกิน 2,000
4. เปลี่ยนใบปัดน้ำฝน => เดวเราคา อย่างแพง 1,000
* ถ้าเป็นไปตามนี้ รายการแรกน่าจะราว 5,000
เมื่อปีที่แล้ว 2019 แอร์ผมมีอาการรั่ว ร้านที่มีชื่อเสียง (แต่ไม่ใหญ่) ในนนทบุรี ตีราคาเปลี่ยนอะไหล่แอร์แท้ทั้งชุด 5 พันกว่าบาท ผมมองว่า อะไหล้เทียบชิ้นเดียวรวมค่าแรงจากร้านนึง ราคาเท่าๆกับของแท้ศูนย์ทั้งระบบ (หลายชิ้น) ของอีกร้านนึง ผมว่าแพ๊งแพงครับ แต่ข้อดีของร้านนี้คือ ส่วนใหญ่อยู่ในห้าง ทำให้สามารถเอารถไปทิ้งไว้ที่ร้าน เดินเล่นในห้างร้านได้ ไม่ต้องนั่งรอเบื่อๆจนกว่างานจะเสร็จครับ
ปล. รถ โตโยต้า อัลติส 2004
-
ผมเข้าซันควิกตอนที่จะเปลี่ยนเบรคเท่านั้นครับ อันนี้เช็คระยะศูนย์ ร้านยางหาร้านแถวบ้าน
-
ขอบคุณทุกท่านครับ ก็ดูเหมือนจะยังไม่น่าไว้ใจซะทีเดียวอยู่ดี :P
ผมไม่ได้พิมพ์ชื่อเต็มเขา ไม่ได้อยากโฆษณาให้ แต่ก็เดากันถูกอยู่ดี
-
ไม่เคยเข้าเลยครับ
อย่างรถ Toyota ก็เข้าอู่นอกคุณภาพดี ราคาถูกได้
ส่วนฮอนด้าก็เข้าศูนย์ไป (อู่นอกเทพๆ ก็อยู่แถวบ้าน)
ส่วนยาง เดียวนี้ผมไป Cockpit ครับ ของ BS ชัวร์ๆ
-
ยังไม่เคยตั้งใจเข้าร้าน พวกนี้เลย
เคยเรียก บีคืวกมาเปลี่ยนแบต เพราะแบตหมดข้างนอก เป็นโซนที่ไม่คุ้นตอน 8 โมงครึ่ง รอ 30 นาทีมาเปลี่ยนให้เลย ช้าหน่อยเพราะมีคิวออกไปเปลี่ยนก่อนหน้า แต่คาคาก็แพงกว่าร้านแบต 25-30%
ส่วนตัวถ้าจะเซอวิสทั่วๆไป รถญี่ปุ่นคงเอาเข้าศูนย์ ยุโรปคงตัองหาอู่เฉพาะทาง นอกจากคิวยาวๆ อาจเอาเข้าร้านพวกนี้
ส่วนยาง ช่วงล่างมีร้านประจำอยู่แล้ว แถมเปนร้านสไตล์ ไม่เสียถ้าไม่ยอมเปลี่ยนให้ด้วย
-
ถ้าเป็น Bxxx สาขาทั่วๆไป ส่วนใหญ่ผมจะใช้แค่เติมรถ เปลี่ยนแบตครับ หรือกรณีเร่งด่วนที่จำเป็นครับ
แต่ถ้าจะสลับยาง ถ่วงล้อ ตั้งศูนย์ ผมจะใช้เฉพาะสาขาประจำที่เรยทำแล้วรู้สึกว่า โอเคเท่านั้น
นอกเหนือจากนี้ ผมเลือกอู่เฉพาะทางหรือศูนย์บริการครับ
-
สําหรับผม B-xxxx คือ 711 ที่จะแวะไปเมื่อไหร่ก้อมาตฐาน
บางอย่างแพง บางอย่างถูก ถ้า เทียบกับ Lotus หรือ Makro
ร้านโชวห่วยต้องเอาตัวรอด
มันให้ความสะดวกแม้ว่าจะไม่โคตรเก่ง
มันให้ความมั่นใจว่าไม่โดนฟัน
มันให้ความรู้สึกอบอุ่นใจ(ถ้ายางไม่รั่วก่อนร้านปิด)ว่าจะมีคนปะให้
ฟรี!
มันพัฒนาให้อาชีพเด็กฯ
ยังใช้บริการ B-xxxx อยู่ครับ😉
-
เคยไปเปลี่ยนยาง Eco car รอบนึง บิลออกมา 28000 ตอนนั้นไม่ค่อยรู้เรื่องรถ ออกมาก็มาไล่เช็คค่อนข้างโดนบวกราคาอะไหล่ไปพอสมควร จับเปลี่ยน ใส่น้ำยาเต็มไปหมด บอกว่าแม็กผมเป็นรอย ก็ให้เปลี่ยน ผมก็จัดไปอีก 4 วง แล้วรถไม่เสร็จในวัน ต้องนั่งมอไซต์วินกลับ แล้วอีกวันออกมาใหม่
เคยน้ำในหม้อน้ำแห้งทีนึง จอดหน้า b quik พอดี เค้าไม่รับ เลยทิ้งรถไว้หน้าร้าน รอรถมาลากอีกวันนึงไปเช็ค
ล่าสุดไปเปลี่ยนยางปัดน้ำฝนมา พอลองฉีดน้ำ น้ำไม่ออก พนง ไล่สายให้ เพราะสายยางคัน อันนี้ก็ประทับใจไป 1
ผมว่าถ้าเปลี่ยนยาง เปลี่ยนใบปัดน้ำฝน แบต เติมลมยาง ก็ถือว่าสะดวกใช้ได้
แต่ส่วนตัว รถใหม่เข้าศูนย์ แพงหน่อยแต่อะไหล่แท้ มีห้องรับรอง ล้างรถฟรี มีรถรับส่งไปห้างใกล้ๆ
ถ้ารถเก่าหน่อยไปอู่เพื่อนพ่อ ตั้งศูนย์แม่น จับอาการรถเก่ง เปลี่ยนยางไป cockpit ซึ่งเป็นลูกของอู่เพื่อนพ่อ ราคาดีกว่าเข้าศูนย์แต่ซ่อมจบ
-
สาขาไหน ช่างเก่งใส่ใจงานพื้นๆ โอเคดีครับ
สาขาไหนเจอช่างเขี้ยวแฝงตัวอยู่ ฝีมือ งาน อาจจะดี แต่จะไปอ่วมตรงอะไหล่ที่เอามาทำรถให้เรา ในกรณีที่ไม่ใช่กลุ่มสินค้าที่เขามีสต้อคเอง เพราะช่างกะจะไปจัดจากร้านอะไหล่ทั่วไป ถ้าเจ้าของรถดูไม่เก่ง ปล่อยเขาบรรเลงตามใจ ก้อมีโอกาสกระเป๋าฉีกเบาๆ แล้วได้งานกีบอะไหล่ที่คุณภาพต่ำได้ไม่ยากครับ
-
ไม่เคยเข้าเลยครับ
อย่างรถ Toyota ก็เข้าอู่นอกคุณภาพดี ราคาถูกได้
ส่วนฮอนด้าก็เข้าศูนย์ไป (อู่นอกเทพๆ ก็อยู่แถวบ้าน)
ส่วนยาง เดียวนี้ผมไป Cockpit ครับ ของ BS ชัวร์ๆ
cockpit ยางแพงกว่าข้างนอกมากครับ แพงพอกันกับผึ้งเร็ว แต่ได้ปะยางฟรี แต่มันมีแต่เครือสะพานหินซึ่งผมไม่ใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วครับ แบรนด์แม่แพงโหด แบรนด์ลูกก็แพงแต่ประสิทธิภาพไม่โอเคและไม่ทนแตกลายงาเร็วครับ
-
ไม่เคยเข้าเลยครับ
อย่างรถ Toyota ก็เข้าอู่นอกคุณภาพดี ราคาถูกได้
ส่วนฮอนด้าก็เข้าศูนย์ไป (อู่นอกเทพๆ ก็อยู่แถวบ้าน)
ส่วนยาง เดียวนี้ผมไป Cockpit ครับ ของ BS ชัวร์ๆ
cockpit ยางแพงกว่าข้างนอกมากครับ แพงพอกันกับผึ้งเร็ว แต่ได้ปะยางฟรี แต่มันมีแต่เครือสะพานหินซึ่งผมไม่ใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วครับ แบรนด์แม่แพงโหด แบรนด์ลูกก็แพงแต่ประสิทธิภาพไม่โอเคและไม่ทนแตกลายงาเร็วครับ
เห็นด้วยครับยางแพงกว่าร้านข้างนอกจริงทั้ง C..., B... เลย (พวก3แถม1เผลอๆราคาเท่ากับ4เส้นร้านอื่น ;D) ต้องเช็คราคาให้ดี
ส่วนตัวมีประสบการณ์ช่วงล่างมีเสียง เจอใบเสนอราคาเกือบหมื่น (เปลี่ยนแหลก อะไหล่นู่นนี่นั่น)
เลยเอาให้อู่นอก recheck ทำแค่เปลี่ยนลูกหมากปีกนก,กันโคลง,บูชยาง ไม่กี่บาทใช้งานได้ปกติ
แต่ถ้าเทียบกับศูนย์บริการ ผมเอาเข้าศูนย์นะมีรับประกันงานซ่อม ได้อะไหล่แท้ไม่มีเทียบ นั่งรอในห้องรับรองชิลๆ ราคาไม่หนีกันมั่นใจกว่า
เวลาใช้บริการร้านเหล่านี้ก็จะมีแค่ ปะยางฉุกเฉิน, เติมลมไนโตรเจน(ซื้อแค่โปรเติมลมยางเปลี่ยนร้านนนอก)
-
B C A ผมไม่เข้าเลยครับ เปลี่ยนยางก็เปลี่ยนร้านยาง ถูกกว่า มืออาชีพกว่า ช่วงล่างเข้าศูนย์เข้าอู่ชัวร์กว่า ถอดประกอบแน่นอนกว่า
-
ไม่เคยเข้าเลยครับ
อย่างรถ Toyota ก็เข้าอู่นอกคุณภาพดี ราคาถูกได้
ส่วนฮอนด้าก็เข้าศูนย์ไป (อู่นอกเทพๆ ก็อยู่แถวบ้าน)
ส่วนยาง เดียวนี้ผมไป Cockpit ครับ ของ BS ชัวร์ๆ
cockpit ยางแพงกว่าข้างนอกมากครับ แพงพอกันกับผึ้งเร็ว แต่ได้ปะยางฟรี แต่มันมีแต่เครือสะพานหินซึ่งผมไม่ใช้ยี่ห้อนี้อยู่แล้วครับ แบรนด์แม่แพงโหด แบรนด์ลูกก็แพงแต่ประสิทธิภาพไม่โอเคและไม่ทนแตกลายงาเร็วครับ
เห็นด้วยครับยางแพงกว่าร้านข้างนอกจริงทั้ง C..., B... เลย (พวก3แถม1เผลอๆราคาเท่ากับ4เส้นร้านอื่น ;D) ต้องเช็คราคาให้ดี
ส่วนตัวมีประสบการณ์ช่วงล่างมีเสียง เจอใบเสนอราคาเกือบหมื่น (เปลี่ยนแหลก อะไหล่นู่นนี่นั่น)
เลยเอาให้อู่นอก recheck ทำแค่เปลี่ยนลูกหมากปีกนก,กันโคลง,บูชยาง ไม่กี่บาทใช้งานได้ปกติ
แต่ถ้าเทียบกับศูนย์บริการ ผมเอาเข้าศูนย์นะมีรับประกันงานซ่อม ได้อะไหล่แท้ไม่มีเทียบ นั่งรอในห้องรับรองชิลๆ ราคาไม่หนีกันมั่นใจกว่า
เวลาใช้บริการร้านเหล่านี้ก็จะมีแค่ ปะยางฉุกเฉิน, เติมลมไนโตรเจน(ซื้อแค่โปรเติมลมยางเปลี่ยนร้านนนอก)
ขนาดแค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง แฟนไชน์ A ที่ไปควบรวมกับ บีหรือซีนี่แหละ ยังหมุนกรองน้ำมันเครื่องไม่แนบสนิทเลยครับ ส่วนงานซ่อมถ้าไม่คุ้นเคยกับอู่ละแวกใกล้ผมยอมเข้าศูนย์ครับ
B C A ผมไม่เข้าเลยครับ เปลี่ยนยางก็เปลี่ยนร้านยาง ถูกกว่า มืออาชีพกว่า ช่วงล่างเข้าศูนย์เข้าอู่ชัวร์กว่า ถอดประกอบแน่นอนกว่า
ตามนั้นเลยครับแต่ทั้งนี้ยกเว้นอู่ช่วงล่างร้านยางเก่าเก่าที่ไปเข้าแฟนไชน์ครับ อันนั้นช่างเก่ง แต่ราคาแพงมากครับ