Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ มิถุนายน 15, 2022, 10:57:11
-
https://www.img.in.th/images/f3bd9c4ea02fd88e992844fb8e2421f3.jpg (https://www.img.in.th/images/f3bd9c4ea02fd88e992844fb8e2421f3.jpg)
ราคาอย่างเป็นทางการ ORA Good Cat : 763,000 959,000 บาท
หลังรวมส่วนลดตามมาตรการสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้า 100% ของหน่วยงานรัฐบาล 160,500 บาท
และปรับลดราคาเพิ่มอีก 79,500 บาท ตามภาษีสรรพสามิตใหม่
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2022-06-15-official-price-ora-good-cat/ (https://www.headlightmag.com/2022-06-15-official-price-ora-good-cat/)
-
ลด ที่ไม่มี รถ
-
กำของ Kick จริงๆ อุตส่าห์สู้ชีวิต แต่ GoodCat ดันสู้กลับ ...
-
จอง 400 Pro ไว้ อยากเปลี่ยนเป็นรุ่น 500 เลย
-
สนใจรุ่นเริ่มต้นทันทีครับ
-
กำของ Kick จริงๆ อุตส่าห์สู้ชีวิต แต่ GoodCat ดันสู้กลับ ...
โถ...ชีวิต Kicks
-
กำของ Kick จริงๆ อุตส่าห์สู้ชีวิต แต่ GoodCat ดันสู้กลับ ...
สู้ได้นะครับ ผมดูในเฟสแล้ว คิว Goodcat โคตรนานเลยครับ แถมเหมือน Software ยังเทสๆกันอยู่ด้วยนะ ยังไม่นิ่ง
-
ลดราคา แต่ไม่มีรถส่งมอบ
ตอนนี้ Kicks ต้องเร่งปิดยอดแล้วล่ะ
-
คนซื้อไปก่อน คงต้องทำใจว่า จ่ายแพงกว่า ได้รถขับแล้ว แค่นั้นจริงๆ
-
ราคานี้ก็ยอมรับว่ามันจะดึงลูกค้าใหม่มาได้เยอะมากกก และมันก็ถูกกว่าที่ผมคิดไปแล้ว
ที่เหลือก็ขึ้นกับการส่งมอบรถ ถ้า 3,500 คันยังต้องใช้เวลาถึงปีหน้า ระวังลูกค้าหายก่อน
(แต่ก็เข้าใจว่าตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ปกติด้วย)
แต่ส่วนตัวผม หมดใจตั้งแต่ที่ทำกับ Jolion ไปล่ะ
พูดมาได้ ทางเราไม่เคยบอกว่าเป็นรถประหยัด
-
ราคานี้ก็ยอมรับว่ามันจะดึงลูกค้าใหม่มาได้เยอะมากกก และมันก็ถูกกว่าที่ผมคิดไปแล้ว
ที่เหลือก็ขึ้นกับการส่งมอบรถ ถ้า 3,500 คันยังต้องใช้เวลาถึงปีหน้า ระวังลูกค้าหายก่อน
(แต่ก็เข้าใจว่าตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ปกติด้วย)
แต่ส่วนตัวผม หมดใจตั้งแต่ที่ทำกับ Jolion ไปล่ะ
พูดมาได้ ทางเราไม่เคยบอกว่าเป็นรถประหยัด
เค้าโพสต์ไว้ในไหนครับพี่ผมจะตามไปเสพดราม่า อ่านแค่ประโยคนี้ก็รู้แล้วว่าแซ่บ
-
ราคาพอน่าเล่นครับ ถ้าออกมาราคานี้แต่แรกผมน่าจะได้ขับไปแล้ว (จองแล้วยกเลิกไปตอนเห็นราคา)
ตอนนี้ซื้อได้ แต่ก็ไม่มีรถซะอีก ::)
-
ภาษี"กำแพงเมืองไทย" ส่วนลด 150,000 กับ 50,000+++ (รวม 200,000+)
Byd Dolphin, Neta V, Mg Mulan รอเติมของเลย
-
ราคาเกินคุณภาพมากครับ ซื้อไม่ลงจริงๆ
ภาษี"กำแพงเมืองไทย" ส่วนลด 150,000 กับ 50,000+++ (รวม 200,000+)
Byd Dolphin, Neta V, Mg Mulan รอเติมของเลย
BYD โลมาผมว่าไม่สวยเลยครับดูยังไงก็หาความสวยเทียบแมวดีไม่ได้เลย
-
คนที่บอกว่าตอนเปิดตัวครั้งแรกราคาไม่แรง ไม่รู้ได้เป็นเจ้าของไปบ้างยัง
-
ราคานี้ก็ยอมรับว่ามันจะดึงลูกค้าใหม่มาได้เยอะมากกก และมันก็ถูกกว่าที่ผมคิดไปแล้ว
ที่เหลือก็ขึ้นกับการส่งมอบรถ ถ้า 3,500 คันยังต้องใช้เวลาถึงปีหน้า ระวังลูกค้าหายก่อน
(แต่ก็เข้าใจว่าตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ปกติด้วย)
แต่ส่วนตัวผม หมดใจตั้งแต่ที่ทำกับ Jolion ไปล่ะ
พูดมาได้ ทางเราไม่เคยบอกว่าเป็นรถประหยัด
เค้าโพสต์ไว้ในไหนครับพี่ผมจะตามไปเสพดราม่า อ่านแค่ประโยคนี้ก็รู้แล้วว่าแซ่บ
ในคลับเลยครับ โพสต์จากคนที่เข้าไปเจรจาที่ Iconsiam สัปดาห์ก่อน
ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ไม่กี่วันต่อมามีโพสต์ชี้แจงจาก GWM พูดทำนองนี้แค่ใช้ภาษาทางการเลยครับ
-
ราคานี้ก็ยอมรับว่ามันจะดึงลูกค้าใหม่มาได้เยอะมากกก และมันก็ถูกกว่าที่ผมคิดไปแล้ว
ที่เหลือก็ขึ้นกับการส่งมอบรถ ถ้า 3,500 คันยังต้องใช้เวลาถึงปีหน้า ระวังลูกค้าหายก่อน
(แต่ก็เข้าใจว่าตอนนี้สถานการณ์ยังไม่ปกติด้วย)
แต่ส่วนตัวผม หมดใจตั้งแต่ที่ทำกับ Jolion ไปล่ะ
พูดมาได้ ทางเราไม่เคยบอกว่าเป็นรถประหยัด
เค้าโพสต์ไว้ในไหนครับพี่ผมจะตามไปเสพดราม่า อ่านแค่ประโยคนี้ก็รู้แล้วว่าแซ่บ
ในคลับเลยครับ โพสต์จากคนที่เข้าไปเจรจาที่ Iconsiam สัปดาห์ก่อน
ตอนแรกก็ไม่เชื่อ ไม่กี่วันต่อมามีโพสต์ชี้แจงจาก GWM พูดทำนองนี้แค่ใช้ภาษาทางการเลยครับ
นั่นแหละครับ ผมมองว่าเป็บริษัทรถที่ตีมึนมากครับ รับผิดชอบได้น้อยกว่าmg อีก
คนที่บอกว่าตอนเปิดตัวครั้งแรกราคาไม่แรง ไม่รู้ได้เป็นเจ้าของไปบ้างยัง
นั่นสิครับพี่
-
ถ้าจะตองออกรถใหม่ คงหวั่นไหวพอสมควรนะครับ
ราคาโอเค ลงไปเกือบแตะ Eco Car แล้ว ตัวเริ่มต้น
แต่ ถ้าต้องลงทุน หรือ เป็นหนี้ ตอนนี้ ยังไง กว่าจะ Breake Even point เมื่อเทียบกะน้ำมัน ก็เดายาก
น้ำมันอาจจะถูกลง หรือ น้ำมันขึ้นกระฉูด ไม่หยุด
ส่วนนึง ก็เชื่อแบบ เข้าข้างตัวเองว่า น้ำมันขึ้นจนถึงจุดนึง มันน่าจะลง
ตอนนี้ เติมน้ำมันอยู่ เดือนละ หมื่นกว่าๆ ยังพอทนได้ แบบ เจ็บจี๊ด ๆ
-
ถ้าบ้านมีที่จอดชาร์จไฟได้ คงจัดแน่นอน ไปกลับที่ทำงานวันละ70โลวิ่งสบายๆเลย
-
ราคาน่าจัดตัวท๊อปมากกก
-
ลดราคา แต่ไม่มีรถส่งมอบ
ตอนนี้ Kicks ต้องเร่งปิดยอดแล้วล่ะ
กำหนดเปิด kicks 1 กรกฏา
คนจองกว่าจะรับรถปิดจ๊อบ รอไปอีกเดือน ตามเสต็ป
พอสิงหา รถจีนมาเต็ม พวกย้ายค่ายรอไม่ไหว
ที่แน่ๆ คือโดน civic ehev ตัดหน้าไปแล้ว 1 ดอก
สรุปไม่ได้ขายเหมือนเดิม ไม่เคยทำให้ผิดหวังหรอกครับ นิสสันไทย
-
ดีแล้ว มีทางเลือกมากขึ้นแต่จะมีรถส่งมอบไหมอีกเรื่องนึง มองแง่ดีคนจองก่อนจ่ายแพงกว่าแต่ได้รถเร็วกว่า คนจองตอนนี้ก็รอยาวไป อาจมีคนรอไม่ไหวไปเอา kick ก่อนก็ว่ากันไป