Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Deaw ที่ มิถุนายน 29, 2022, 06:46:18
-
ระหว่าง civic ehev กับ kicks my22 ที่กำลังจะเปิดตัว
ใช้งานในเมือง+ชานเมือง
เน้นคล่องตัว มุดซ้ายขวา ความเร็วต่ำ-ปานกลาง
คันไหนตอบโจทย์กว่ากันครับ
-
เน้นคล่องตัว มุดซ้ายขวา ความเร็วต่ำ-ปานกลาง ก็ต้องKicks สิครับเพราะแคบกว่า,สั้นกว่า
-
civic คับ
-
เลือก Kicks ครับ
-
ชอบ Civic ehev ใหม่เพราะแรง แต่เชียร์ Kicks MY2022
-
ใช้ยาวๆ civic อนาคตดีกว่า
-
ในเมือง เน้นมุด คล่องตัว ผมว่ารถสั้นกว่าจะได้เปรียบครับ ดังนั้นจิ้มไปที่ kicks
-
Kick สิ ลุยน้ำรอระบายของกทม.ได้มากกว่า Civic ด้วย ::) ::) ::)
-
เข้ามาเชียร์ Kicks ครับ เพราะผมก็เล็งตัวไมเนอร์ไว้เหมือนกัน 8)
-
ในเมือง(กรุงเทพ) ยังไงมีโอกาสได้ลุยน้ำท่วม ขับรถ Ground clearance 21 cm อุ่นใจกว่า
ผมเชียร์ให้ลองดู nissan kicks ครับ อีกข้อดีมีปรับสเปคแบตเตอรี่ใหม่อัตราสิ้นเปลืองเชื่อว่าดีกว่าเดิม
-
รอดู Nissan จัด spec ลงมาก่อนดีมั๊ยครับ
เมื่อวานเพิ่งลุยน้ำรอระบาย ผมก็แอบเชียร์รถสูงไว้ก่อนเหมือนกัน
-
kicks รอดูสเปคก่อน
-
จะมุดไวๆต้องอัตราเร่งออกตัวดี จัดCivicHEVแล้วมาแต่งโช็คคืนตัวไวๆ+สปริงไม่แข็งมาก+เปลี่ยนยางที่มีระยะเบรคสั้นจบเลย
ดูรีวิวคุณพรี่แพนได้เลย และKickตัวเดิม0-100มัน9วิ ตัวไมเนอร์เช้นที่เปิดตัวเพิ่มทั้งบิดทั้งม้า
จากก่อนมีม้า129>136Hp มีบิด260>280Nm ไม่ได้เพิ่มเยอะ อัตราเร่งคาดว่าเท่าๆเดิม
ของcivic0-100มัน8วิ ซึ่งเราๆท่านๆก็รู้ๆกันอยู่ว่าเดี๋ยวคุณขับไปสักพักก็ไปเข้าสำนักจูนecu แรงกว่านี้ได้อีก
-
มุดง่าย คล่องตัว ความเร็วกลาง
ลอง HR-V ก่อนมั้ยครับ?
อาจจะรอรถนานหน่อย แต่คิดว่าผสม 2 รุ่นนี้ออกมาตรงกลางได้อยู่นะครับ
-
ข้อด้อยของ kick เวลาแซงรถที่วิ่ง 100+ มันไม่ค่อยทันใจ เพราะ 100-140 มันขึ้นช้าครับ
-
เน้นคล่องตัว มุดซ้ายขวา ความเร็วต่ำ-ปานกลาง
คันไหนตอบโจทย์กว่ากันครับ
Kick
-
ถ้า kick ถูกกว่ามากพอ ก็น่าสน
-
เน้นคล่องตัว มุดซ้ายขวา ความเร็วต่ำ-ปานกลาง ผมให้รถสูงนะ
อัตราเร่งดียังไงถ้ามองไม่เห็นก็มุดลำบาก ไปkicksครับ