Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ติ่งมาเต็ม ที่ กรกฎาคม 06, 2022, 21:46:10
-
สนใจะเปลี่ยนโช๊ค BRZ ตัวก่อนไมเนอร์ครับ มีงบไม่เกินแสน ตอนนี้เล็งๆ ST XA, RSR, Tein Flex A ไปตัวไหนดีครับ หรือจะเพิ่มงบไป KW V.3 ดีกว่า พอดีงบหมดกับล้อเบรคยางไปเยอะ
ขอบคุณครับ
-
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ
-
ถ้าบอกงบมาแถวๆแสน เชียร์ไป KW V3 ครับ จบทุกกระบวน ผม Confirm ครับ
-
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ
ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ
ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก
-
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ
ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ
ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก
ถ้างั้นผ่านดีกว่าครับ ::)
-
ST XA ขายว่าเป็นของโรงงานเดียวกันกับ KW ... จริงเท็จประการใด มีใครพอจะทราบไหมครับ
-
ผมที่เข้าใจมาตลอดว่ารถสปอทราคานี้ ช่วงล่างคือดีไม่ต้องทำอะไรต่อแล้ว ::)
-
ชัวร์หน่อยก็ KW ครับ
tein ตัวนี้ผมไม่ชอบ มันแข็งแปลกๆ RSR ก็นิ่มไป (สำหรับผม)
-
rsr มันติดนิ่มครับ เท่าที่เคยคุยกับรุ่นพี่ที่ใช้กับ 86 แต่แกบอกรวมๆมันสบายดี ถ้าไม่ซิ่งจ๋า มันขับสบายดี แกขับแถวๆ 140 ไม่เกินนี้ด้วย
-
KW จุดอ่อนมันก็คือ ไม่ค่อยทนนัก พังแล้วทิ้งเลย หาคนซ่อมจบยากด้วย
Tein ไปตัว Flex ก็ไม่เลว (ผมแฟนค่ายนี้ บอกก่อน .. ) แต่คงห่างชั้นกับ KW แหละ ข้อดีอย่างเดียวของมันคือ ซ่อมได้
ไม่รู้ Bilstein มีของไหม ? รักสุด ก็ยี่ห้อนี้แหละ
-
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ
ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ
ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก
ผมไม่ใช้หน้าม้านะครับ จากปสก.ที่เคยเข้าไปคุยที่ร้าน (รอจังหวะเปลี่ยนโช็ค G30 520d M-sport) ร้านนี้ความรู้แน่นครับ และจากที่ถามในคลับ ที่นี้จบ แต่!!!! ร้านนี้เค้าทำแบบไม่แน่นรวยครับ คือเค้ามีงานหลักอยู่แล้ว แต่ถ้าไปถึงที่ ก็มีคนมาดู มาอธิบายนะครับ. และเท่าที่ถามใน club G30 ที่ไปเปลี่ยนมา คันไหนมีปัญหา ก็ไม่อิดออดนะ จบทุกคน. แต่ก็เข้าใจที่บอกครับ first impression มันสำคัญไม่น้อยครับ.
-
ผมเคยreviewไว้ ohlin กับ สปริง+โช็คsti ก็เป็นอีกทางเลือก
https://community.headlightmag.com/index.php?topic=60806.0
https://community.headlightmag.com/index.php?topic=83798.0
-
ถ้าบอกงบมาแถวๆแสน เชียร์ไป KW V3 ครับ จบทุกกระบวน ผม Confirm ครับ
ราคาเนี่ยแหละครับทำให้ยังลังเล
-
ชัวร์หน่อยก็ KW ครับ
tein ตัวนี้ผมไม่ชอบ มันแข็งแปลกๆ RSR ก็นิ่มไป (สำหรับผม)
ของติดรถมันเก็บลูกระนาดแย่มากเลยครับ แข็งได้แต่ไม่อยากได้แบบกระแทรก Mini Cooper s แข็งแต่เก็บระนาดเดียวกันดีกว่าอะครับ
-
ชัวร์หน่อยก็ KW ครับ
tein ตัวนี้ผมไม่ชอบ มันแข็งแปลกๆ RSR ก็นิ่มไป (สำหรับผม)
แข็งยังไงพอเล่าให้ฟังได้ไหมครับ
-
ลองปรึกษา BDR Ground Control ดูครับ
ร้านนี้เคยสอบถาม แต่เค้าไม่ค่อยสนใจผมเลยครับ
ตอนซื้อยังไม่ค่อยสนใจ ตอนมีปัญหาไม่อยากจะนึก
ผมไม่ใช้หน้าม้านะครับ จากปสก.ที่เคยเข้าไปคุยที่ร้าน (รอจังหวะเปลี่ยนโช็ค G30 520d M-sport) ร้านนี้ความรู้แน่นครับ และจากที่ถามในคลับ ที่นี้จบ แต่!!!! ร้านนี้เค้าทำแบบไม่แน่นรวยครับ คือเค้ามีงานหลักอยู่แล้ว แต่ถ้าไปถึงที่ ก็มีคนมาดู มาอธิบายนะครับ. และเท่าที่ถามใน club G30 ที่ไปเปลี่ยนมา คันไหนมีปัญหา ก็ไม่อิดออดนะ จบทุกคน. แต่ก็เข้าใจที่บอกครับ first impression มันสำคัญไม่น้อยครับ.
ผมเข้าใจท่านครับ ต่างกรรมต่างวาระ คนเดียวกันเช้าบ่ายยังคนละอารมณ์
-
KW จุดอ่อนมันก็คือ ไม่ค่อยทนนัก พังแล้วทิ้งเลย หาคนซ่อมจบยากด้วย
Tein ไปตัว Flex ก็ไม่เลว (ผมแฟนค่ายนี้ บอกก่อน .. ) แต่คงห่างชั้นกับ KW แหละ ข้อดีอย่างเดียวของมันคือ ซ่อมได้
ไม่รู้ Bilstein มีของไหม ? รักสุด ก็ยี่ห้อนี้แหละ
หาคนรีวิว Flex A ไม่ค่อยได้เลยครับ ส่วนตัวใช้ Endura Pro plus อยู่ใน Yaris คือถูกใจเลยครับ แต่ตัวนี้ยังลังเล
-
แล้วพวก Cusco Street Zero A หรือ Cusco Sport TN_S เป็นอย่างไรบ้างครับ
https://www.cusco.co.jp/cusco_suskit_minicatalog/90/