Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: sstp ที่ กรกฎาคม 08, 2022, 09:30:51
-
ลองสอบถามที่ดีลเลอร์หนึ่ง คิดราคารถที่bsi ultimate เป็น2.639ล้าน
ลดให้ได้แค่1.39แสน ฟรีประกันชั้น1ให้1ปี ดอกเบี้ย2.59% บังคับดาวน์ห้ามเกิ35% ไม่งั้นไม่แถมประกันชั้น1ให้1ปี
น้อยไปไหมครับ หรือว่าควรได้มากกว่านี้แล้ว
-
เคยถามที่ motor show เมื่อมีนาที่ผ่านมา
คุยแบบหน้างานเบื้องต้นลวกๆเลย 200k ครับ คิดว่าถ้าคุยจริงที่โต๊ะน่าจะได้มากกว่านี้ แต่ดอกเบี้ยไม่ได้ถามครับ
-
กำลังจะตกรุ่น ควรได้มากกว่านี้ครับ
-
พวกรถ demo มันอยุ่แถว 2.3-2.35M ดังนั้นถ้ารถใหม่ 2.6M (BSI 5 ปี) ได้ลด 150-200K ก็น่าจะสุดแล้วละมั้งคับ
-
ตัว lci ใกล้มาแล้วผมว่าควรมี 200K นะ
-
ผ่อนแบบบอลลูน มี 4แสน
-
เป็นรุ่นที่ส่วนลดไม่เคยเกิน 2XX,XXX ครับ แล้วแต่ช่วงเวลาครับ สำหรับผ่อนปกตินะครับ ไม่นับบอลลูน
สำหรับช่วงนี้ถ้าหาส่วนลดได้เกือบๆ 2 แสนน่าจะเหมาะสมกว่าครับ ลองต่อรองเพิ่มดูครับ ผมว่า 1.39 แสน มันคือราคาเปิดเผยกันตาม FB อยู่แล้ว ซื้อจริงควรต่อได้มากกว่านี้
-
ตัว lci รอ motor expo ได้เลยครับ
-
น้อยมากครับ ถามแบบไม่ต่อ 250k แต่ตอนต้นปี
ปัจจุบันได้ข่าวว่าส่วนลดน้อยลงจริงๆ เพราะไม่ค่อยมีรถส่งด้วยการขาดแคลนวัสดุในการผลิตบางอย่าง + ลดกำลังผลิตรอ lci แล้ว
ถ้าไม่ซีกับหน้า รอ lci มาเดี๋ยวมีโล๊ะล็อตใหญ่ครับ ยิ่งตัวดีเซลจะเหลือเยอะ แต่ 30e จะรอนานหน่อย ตอนสิ้นปีถ้ารอได้นะครับ
-
ขอบคุณทุกท่านมากครับ
-
เป็นรุ่นที่ราคาแข็งมากๆ เต็มที่คงได้แค่2แสน(ตอนญาติออก แทบเรียกว่าไม่ได้ลดเลย)
-
เป็นรุ่นที่ราคาแข็งมากๆ เต็มที่คงได้แค่2แสน(ตอนญาติออก แทบเรียกว่าไม่ได้ลดเลย)
คงงั้นจริงๆครับ ราคาคนเข้าถึงง่าย ขายดี น่าจะไม่ง้อลูกค้าเท่าไหร่ด้วย :-X
-
ผมออก 320d ช่วงโควิดมาใหม่ๆ รถน่าจะขายไม่ดี เลยได้ส่วนลด 2.5แสนคับ เพื่อนผมออก X1 ได้ส่วนลด 5.2แสน
แต่หลังๆเหมือนยอดขายดี ส่วนลดเลยไม่เยอะเท่าช่วงที่ผมออกคับ