Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: solo ที่ กรกฎาคม 27, 2022, 17:56:18
-
https://www.thairath.co.th/news/auto/news/2456340
-
พี่แกเล่นมุขเลหลังแบบนี้อีกแล้ว...
แล้วแบบนี้ใครจะอยากซื้อรถตอนเปิดตัวใหม่ๆ
เอาจริงๆ พี่เอามาวิ่งหน่อย ขายเป็นรถทดลองขับ รถผู้บริหารยังดูดีกว่าอีก
ลูกค้าใหม่นี้เจอทั้ง Xtrailโล๊ะ Kicksลดราคา กับ Leafเลหลัง 50% ใครจะอยากซื้อล๊อตแรก..
-
หมดล็อตนี้คงไม่นำเข้ามาอีกแล้ว แล้วก็ไม่มีรุ่นถัดไปอีกด้วย Nissan จะพัฒนารุ่นอื่นมาทำตลอดทั่วโลกแทน
ส่วนอนาคตรถไฟฟ้าของ nissan ในไทย ก็ยังไม่ชัดเจนมากนัก
-
ใครที่กำลังมองหารถ EV ที่ไม่ใช่รถจีน และราคาไม่ถึง 1 ล้าน ตอนนี้มีแล้วนะครับ
รีบจองเลยครับ โอกาสที่จะได้ใช้รถ EV ญี่ปุ่น ราคาไม่ถึงล้านมาถึงแล้ว ...
-
น่าสนใจนะครับ ว่าแต่จะโดนลอยแพไหม
-
น่ากลัวเรื่องอะไหล่ ระยะยาวนี่แหละ พวกเท แน่นอน
-
ท่านที่ตัดสินใจอยู่รีบตัดสินใจนะครับเพราะได้ข่าวมาว่ามียอดคงเหลือ45คัน
-
เป็นรถที่จอดโชว์ในโชว์รูมครับ เรื่องการรับประกันไม่รู้ได้ครบหรือขาดส่วนไหนบ้างเพราะผลิตมาจอดไว้ไม่ได้วิ่งมาหลายปีแล้ว
พวกยาง โช๊ค เบรค แอร์ จอดค้างนานๆเปลี่ยนไม่เท่าไหร่ แต่แบตลิเทียมไม่ได้ใช้ไม่ได้ชาจน์ก็รู้ๆอยู่
-
40 คัน น่าจะหมดไปแล้ว
เอารถไปเช็คระยะ เห็นพึ่งส่งมอบไปคัน 1,299,000 น่าจะช้ำในอยู่
-
ไม่รู้เป็นข่าวลือหรือจริง
นิสสันอาจนำเข้ามาล็อตใหม่ เป็นรุ่นปรับอุปกรณ์ MY22 ล้อลายกระทะปิ้งย่าง
จะมาแบบเซอร์ไพรส์ ???
-
ไม่รู้เป็นข่าวลือหรือจริง
นิสสันอาจนำเข้ามาล็อตใหม่ เป็นรุ่นปรับอุปกรณ์ MY22 ล้อลายกระทะปิ้งย่าง
จะมาแบบเซอร์ไพรส์ ???
จริงๆก็มีโอกาสที่จะประกอบ Small BEV SUV(ตัวแทน LEAF) ในไทยอยู่แล้ว
ก็เซ็นรับส่วนลด2ต่อจากภาครัฐ แล้วนำเข้า LEAF ปรับอุปกรณ์ใหม่มาทำตลาดไปอีก 1-2ปีก่อน
แล้วค่อยผลิต Small BEV SUV คืนโค้วต้าขายไปในอนาคต
ถึงไม่มีระบายความร้อนแบตแบบรถรุ่นใหม่ แต่ถ้าหักส่วนลด2ต่อแล้วอยู่แถวๆ 1ล้าน นาทีนี้ก็ขายใบจองกันได้ยาวๆ
แต่ก็เข้าใจการทำงานของนิสสันไทย การตัดสินใจเรื่องอะไรที่ไกลกว่าปลายจมูกดูจะเป็นเรื่องที่ช้าดูลำบากยากเย็น
-
ไม่แน่ใจ Spec ราคานี้ไปรถจีนมีอนาคตมากกว่าหรือเปล่าครับ
-
ถ้าไม่ติดว่าแบตถ้าฮีตแล้วเอาไงก็ไม่ลง มันก็น่าซื้อไว้วิ่งคันที่2ในเมืองนะสำหรับคนที่รอแมวรอเม้งไม่ไหว
เห็นคลิปรีวิวถ้าชาร์จdcแล้วฮีตต่อให้วิ่งลมผ่านท้องขนาดไหนก็ไม่ความร้อนก็ไม่ลง แล้วแบตลิเธียมแช่ร้อนๆแบบนั้นก็พังแหละ
-
ไม่เคยคิดว่าจะมีวันที่ไม่แน่ใจเลยว่า Leaf กับ Captiva ตัวสุดท้าย (ที่ทุบครึ่งราคาเหมือนกัน)
อันไหนมีอนาคตยาวนานกว่ากันเรื่องอะไหล่
-
:( :(
-
Nissan ใช้ที่ปรึกษาคนเดียวกับเชฟป่าว 8)
-
แบบนี้เอารุ่นใหม่ๆมาใครมันจะกล้าซื้อ ตอนแรกก็ตั้งราคาซะมั่นหน้าสุดท้ายก็รถดี/รถสวย เราไม่เน้นขาย เน้นจอดเฝ้าศูนย์
-
ผมว่ารถไฟฟ้า มันจะเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วละ
มาใหม่ๆ สามารถตั้งราคาสูงได้ พอโละราคาก็ตกโหดเป็นปกติ เหมือน smartphone ทั้งหลายนั่นละ
แล้ววงจรชีวิตมันสั้นมาก update เร็ว อย่าง kicks ไม่ถึงสองปีไมเนอร์มอเตอร์ใหม่แล้ว เป็นเครื่องยนต์เหรอ ลากไป 2body
เดี่ยวเราก็ชินครับ
............................
อีกอย่าง nissan ตัดจบแบบนี้ก็ดีแล้ว จะดองไว้ในศูนย์ทำไม ขายราคาเดิมก็ไม่มีใครซื้อ ถ้า สมช.เป็นผู้บริหารจะทำไงครับ
อย่างที่เคยบอก ช่วงนี้ nissan ต้องโละ ทำ บ.ให้ลีน เพราะผลกรรมสมัยก่อนที่ทำไว้ เอารถมามากแบบเอาใจตลาดแล้วไงละ..ซื้อไหม ไม่ซื้อ
-
ผมว่ารถไฟฟ้า มันจะเหมือนเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วละ
มาใหม่ๆ สามารถตั้งราคาสูงได้ พอโละราคาก็ตกโหดเป็นปกติ เหมือน smartphone ทั้งหลายนั่นละ
แล้ววงจรชีวิตมันสั้นมาก update เร็ว อย่าง kicks ไม่ถึงสองปีไมเนอร์มอเตอร์ใหม่แล้ว เป็นเครื่องยนต์เหรอ ลากไป 2body
เดี่ยวเราก็ชินครับ
............................
อีกอย่าง nissan ตัดจบแบบนี้ก็ดีแล้ว จะดองไว้ในศูนย์ทำไม ขายราคาเดิมก็ไม่มีใครซื้อ ถ้า สมช.เป็นผู้บริหารจะทำไงครับ
อย่างที่เคยบอก ช่วงนี้ nissan ต้องโละ ทำ บ.ให้ลีน เพราะผลกรรมสมัยก่อนที่ทำไว้ เอารถมามากแบบเอาใจตลาดแล้วไงละ..ซื้อไหม ไม่ซื้อ
ที่คนไม่ซื้อเพราะทำตัวเองหรือเปล่า
เกียร์พัง อะไหล่เปราะ แรงม้าน้อย พวงมาลัยไม่สวย อ๊อพชั่นไม่ว้าวเท่าคู่แข่ง แถมตั้งราคาแพง
กว่าจะปรับให้เข้าที่ คู่แข่งก็ไปอีกเจนเสมอๆ
เอาเข้ามาตามเสียงเชียร์น่ะถูกแล้ว แต่ถ้าที่เหลือไม่สอดคล้อง ก็เท่านั้นนะครับ
-
อันนี้ราคาทุนหรือขายเข้าเนื้อครับ อยากรู้
-
ลดราคาขนาดนี้ เหมือนจะไม่ขายแล้ว ::)
คนซื้อก่อนเจ็บใจขนาดไหนนิ
-
:'( :'(
-
Tech ตอนนี้สู้รถใหม่ๆ ไม่ได้แล้ว ยิ่งระยะวิ่ง ยิ่งแพ้เลย
แต่ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องนี้ ก็น่าสนใจอยู่ครับ