Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ho-mannie ที่ กรกฎาคม 28, 2022, 21:20:56
-
เปรียบเทียบ Ranger wildtrak ตัว 4*2 โบเดียว 6AT+package กับ 4*2 Bi turbo 10AT ส่วนต่าง 60,000 ได้โบคู่กับเกียร์ 10AT(ในออฟชั่นเท่ากัน) ควรไปตัวไหนดีกว่ากันครับ คุ้มไหมที่จะเพิ่มส่วนใหญ่จะขับชานเมืองต่างจังหวัด ถ้าวิ่งทางไกลใช้ความเร็ว110-130กม./ชม.ครับ
-
แค่เกียร์ 10 At ผมก็ว่าคุ้มแล้วครับ
นี่ได้โบคู่อีก
ถ้าเงิน 60,000 ไม่ใช่ประเด็นเพิ่มเลยครับ
-
60,000 บาท ได้ Bi + 10AT
ออพชั่นได้เท่ากันเลยเท่าที่ดู คือยังขาดแค่ไฟหน้า Matrix LED อย่างเดียวเลย
เน้นชานเมืองด้วย
ไป Bi อีกเสียงครับ
-
คุ้มครับ การเร่งแซงจะรู้สึกได้ว่าแรงกว่า
แต่ 0-100 โบเดี่ยวหรือคู่ ไม่ค่อยแตกต่างกัน โบคู่จะแรงกว่าแค่ประมาณ 0.3-0.5 วิเพราะโบตัวที่สองจะไม่ได้ทำงานทันทีในความเร็วต่ำ
-
เป็นผมจะเพิ่มนะครับ
-
ต้องลอง test drive เองครับ
ดูว่าในเมืองช่วงรถติด-ลอยลำ เกียร์มันเปลี่ยนถูกใจเราไหม
-
แค่เกียร์ 10 At ผมก็ว่าคุ้มแล้วครับ
นี่ได้โบคู่อีก
ถ้าเงิน 60,000 ไม่ใช่ประเด็นเพิ่มเลยครับ
+1
-
หารถให้ได้ก่อนตอนนี้จองกันนานมากๆ
-
ออฟชั่นก็ต่างกันเยอะครับ เพิ่มดีกว่าครับ
แต่ตอนนี้เห็นด่ากันเรื่องหารถไม่ได้ คิว 1 ยังไม่ได้รถอะไรกันเต็ม คิวอื่นได้แล้วมั่วไปหมด
-
ออฟชั่นก็ต่างกันเยอะครับ เพิ่มดีกว่าครับ
แต่ตอนนี้เห็นด่ากันเรื่องหารถไม่ได้ คิว 1 ยังไม่ได้รถอะไรกันเต็ม คิวอื่นได้แล้วมั่วไปหมด
มีขายใบจองรถแน่นอนเหมือน T6 ตอนมาใหม่ๆใครอยากได้ไวก็ลงทุนหนักหน่อย
-
ลองครบแล้วทั้งรุ่นไม่มีพลังใบ (โบเดี่ยว) กับ พลังใบ (ไบเทอร์โบ โบคู่)
โบคู่เหยียบติดเท้า ขับมันกว่ามากครับ แต่โบเดี่ยวใช่ว่าจะไม่แรง ถือว่าแรงพอตัว พอเพียงกับการใช้งานแล้ว
ผมเชียร์ตัวโบคู่เลย จัดทั้งที่ต้องเอาไปสุด จะได้ไม่เสียใจทีหลัง
แต่ถึงยังไง แนะนำว่าต้องลองไปหาเทสต์ไดรฟ์ดูก่อนดีกว่าครับ