Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wara445 ที่ พฤศจิกายน 02, 2010, 01:41:24
-
อยากเปลี่ยนเครื่อง เป็น 3SZ-VE 1.5 เกียร์ธรรมดา
มีข้อแนะนำบ้างมั้ยครับ คือคิดว่ามันน่าจะเหมาะกันที่สุดแล้ว
คือรถคันนี้ ได้มาตอนแรก ก็ทำเล่นๆ ทำสี ทำเครื่อง(เครื่องเดิม) ขับเล่นๆ ตอนนี้ว่างจัดอยากทำให้มัน ดูดีอีกหน่อย แล้วอีกอย่างเครื่อง โทรมมาก ใส่ ล้อแม๊ก นี่รถแทบไม่วิ่งเลย
จะเอาไปปลูก สาระแหน่ ก็รักมันเหลือเกิน เพราะใช้มาตั้งแต่สมัยเรียน ที่บ้านมีรถหลายคัน แต่คันนี้ ทิ้งไม่เคยลงซักที
เพิ่มอีกนิดครับ ระบบกันสะเทือนหลังเป็นแหนบ อยากเปลี่ยนเป็น coil spring ได้มั้ยครับ เพราะตีโค้งนี้ คนขับคนนั่ง นี่เอียงกันมันเลยครับxu
-
สวย น่ารักมากครับ
-
โอว๊าวว classic มากเลยครับ
-
;D ;D ;D.............so beautifully !!! 8)
youngbear
-
;D ;D ;D............so beautifully ! 8)
-
รถยังดูดีมากเลยครับ บำรุ่งเก่งมาก
-
1. เครื่องเดิมๆนะแหวนใหม่ๆช้าปใหม่ๆ ทำฝา ใส่ 4 ลิ้น วิ่งขำๆ เปิดโชวได้แนวด้วยนะ
แต่ถ้าจะเปลี่ยนก็ลง 4 เม็ดเบาๆนะเหมาะแล้วครับ
2.สปริงหลังอาจจะยากเกินสำหรับตัวถังอายุขนาดนี้ เพราะอาจไมมีเนื้อเหล็กบนแชสซีให้เชื่อมสักเท่าไหร่
ลองถอดเอาโช้คไปเทียบซื้อดูก่อนครับ ได้โชคเหมาะๆสักชุด อาการเท-โยน น่าจะลดลงไปเยอะแล้วหละ
ชอบจริงๆ แนวนี้... ;D
-
สุดยอดเลยครับ นี่แหล่ะ "คนรักรถ" ตัวจริง
-
;D ;D ;D แค่พอขำๆครับที่ซ่อมก็เกือบแสนแล้ว ไม่รู้ทำไปได้ไง แต่ค่อยๆทำน่ะครับ ไม่ทำทีเดียวจบ เพราะรถอายุขนาดนี้ จบได้ที่เดียว ตั้งโชว์หน้าบ้าน ;D ;D ;D
-
จะบอกว่า พยายามอนุรักษ์ ให้ เดิมที่สุดเอาไว้ ในแบบที่มันเคยเป็นมาจะดีกว่าครับ
เสียดายถ้าจะเอาไปลงนั่นลงนี่ ให้ผิดแผกไปจากเดิม ที่มันเป็นอยู่
คลับคนเล่นรถเก่าพวกนี้มีครับ ลองหาใน google.co.jp ดู ค่อยๆค้นไปเรื่อยๆ เป็นภาษาญี่ปุ่น ครับ
-
แนวรถโบราณ ขออนุญาต นะครับ
เวป บางกอกคลาสสิค มีข้อมูลให้แน่ๆครับ
แล้วรถที่รักก็จะอยู่กับคุณยาวววนานครับ
เอาใจช่วย