Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ho-mannie ที่ สิงหาคม 16, 2022, 23:50:21
-
Dmax ยกสูง 4ประตู ออโต้ ตัว Zราคา 9.37, ZPราคา 1.010, Mราคา 1.053 เล่นรุ่นย่อยไหนดีครับ ถ้าอยากได้ถุงลม6ใบต้องไป M เลยแต่ออฟชั่นอื่นๆก็ยังน้อยมากๆ หรือจะลงมา z พอครับประหยัดดีแต่ก็แอร์ธรรมดา บิด start อีก
-
โหห 1.9 M ไปกัน 1.053 แล้วหรอครับเนี่ย
ราคานี้คือราคา 3.0 M ตอนเปิดตัวโฉมนี้เลย
จำได้ว่าญาติผมออก 1.9 M ตอนเปิดตัวมา 1.023
D-Max อย่าคิดถึงว่า รุ่นไหนคุ้มค่ากับของที่ได้มากกว่ากันครับ เพราะราคาแพงเกินของที่ได้อยู่ล่ะถ้าเทียบกับคู่แข่ง
ให้คิดแค่ว่า รุ่นไหนเราใช้ของเท่าไหน อยากได้ของในรุ่นสูงมั้ย มีงบเท่าไหร่ พอครับสบายใจ
1.9 Z มันก็มีของพื้นฐานมาให้ประมาณนึง เบาะหนัง , จอ 7 , กล้องหลัง , แอร์หลัง , ไฟตัดหมอก LED ก็มีมาให้พอ จะขาดก็ระบบความปลอดภัยหลักใหญ่ใจความสำคัญที่ต้องเพิ่มเงินอีกเกือบ 120,000
1.9 ZP นี่ตัดออกไปเลย มีแต่ของเล่นฉาบฉวย ความปลอดภัยไม่ได้เพิ่ม แทบจะ Copy&Paste ตารางสเปคโฉมเก่าตัว Z Prestige มาเลยตัวนี้ สู้เพิ่มไปเอา 1.9 M เลยดีกว่า
ถ้าเป็นผม งบไหวไป M งบไม่ไหว Z ครับ
-
เอา 1.9 M ครับ
-
ตัวเลือกเหมือนกันเลยครับ
เป็นผมตัดรุ่น ZP ออกเลย เพิ่มอีกนิดเอารุ่น M ได้ถุงลม 6 ใบ ดีกว่า หรือไม่ก็ถอยไป Z ที่อย่างน้อยๆ ก็ได้แอร์หลัง เบาะหนัง ถูกกว่า M แสนกว่าบาท ผ่อนเบากว่าอีกหน่อย
ตอนแรกผมดูรีโว่ กับ ไทรทัน ไว้ด้วย แต่เสียดายว่าสองตัวนี้ถ้าไม่ใช่รุ่นท็อปก็ไม่ได้แอร์หลังอีก
ส่วนเรื่องแอร์บิดหมุน กับกุญแจบิดแบบโบราณมันก็แล้วแต่คน อย่างคันเก่าผมก็บิดกุญแจไม่ได้รู้สึกลำบากอะไรมากนัก
ส่วนแอร์ออโต้ของอีกคันก็ผมยังไปบิดปรับไปปรับมาอยู่ตลอด ก็เลยเฉยๆ กับแอร์ออโต้
-
ดู BT50 บ้างรึยังครับ ช่วงนี้ส่วนลดเยอะกว่าอีสุมากมาย