Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: รักเธอเสมอ ที่ สิงหาคม 27, 2022, 13:32:38
-
สมรรถนะ , ออปชั่น , ช่วงล่าง , ฟิลลิ่งการขับ , ความทนทาน , เก็บเสียง เอาไว้ใช้งานทั่วไปออก ตจว บ้างเดือนละ 2-3 ครั้งครับ
-
ผมว่าโดยรวมเพิ่มไปเอา 2.5 premium คุ้มกว่าครับ
-
ผมใช้ 2.5 G ก่อนจะ minor change โอเคทุกอย่างครับ ยกเว้น เรื่องเก็บเสียง แย่มาก TT
-
สิ่งที่โบรชัวร์ไม่บอก
-รถไม่มี ambient light ที่คอนโซลคนนั่งหน้า มือเปิดประตู ไฟส่องเท้า
-ไม่มีกระจกมองข้าง reverse link
โดยรวม แนะนำไป 2.5 Premium จบและคุ้มค่ามากกว่าครับ
-
ถ้าไม่สนใจพวกsafety sense หรือ option หยุมหยิม ผมว่าตัวsportเพียงพอแล้วครับ ไม่มีmoonroofให้กวนใจเรื่องน้ำรั่วด้วย
ถ้าอยากได้ล้อ18 เอาไปเปลี่ยนล้อญี่ปุ่นเบาๆดีกว่าครับ
ปล. มี2.5 เบนซินมีreverse link ทั้งคู่นะครับ
-
Option ไม่คุ้ม เพิ่มเงินอัพ 1 รุ่น คุ้มกว่ามากครับ
-
ถ้าใช้คันเดียว หลักๆ น่าไป 2.5 Premium ผมว่า option ถือว่าได้ใช้ประโยชน์เยอะดีครับ
-
ถ้าไม่สนใจพวกsafety sense หรือ option หยุมหยิม ผมว่าตัวsportเพียงพอแล้วครับ ไม่มีmoonroofให้กวนใจเรื่องน้ำรั่วด้วย
ถ้าอยากได้ล้อ18 เอาไปเปลี่ยนล้อญี่ปุ่นเบาๆดีกว่าครับ
ปล. มี2.5 เบนซินมีreverse link ทั้งคู่นะครับ
ไม่มีแน่นอนครับ reverse link สำหรับตัวล่าง
-
ถ้าไม่สนใจพวกsafety sense หรือ option หยุมหยิม ผมว่าตัวsportเพียงพอแล้วครับ ไม่มีmoonroofให้กวนใจเรื่องน้ำรั่วด้วย
ถ้าอยากได้ล้อ18 เอาไปเปลี่ยนล้อญี่ปุ่นเบาๆดีกว่าครับ
ปล. มี2.5 เบนซินมีreverse link ทั้งคู่นะครับ
ไม่มีแน่นอนครับ reverse link สำหรับตัวล่าง
สวิทช์ปรับเบาะผู้โดยสารหน้า ที่อยู่ด้านข้างพนักพิงก็ตัดไป
Memory seat ของคนขับก็ตัดไป ซึ่งผมว่าตรงนี้สำคัญ เพราะเวลาเอารถไปล้าง เด็กชอบเลื่อนเบาะออกตลอดเพื่อจะดูดฝุ่น
-
ถ้าไม่สนใจพวกsafety sense หรือ option หยุมหยิม ผมว่าตัวsportเพียงพอแล้วครับ ไม่มีmoonroofให้กวนใจเรื่องน้ำรั่วด้วย
ถ้าอยากได้ล้อ18 เอาไปเปลี่ยนล้อญี่ปุ่นเบาๆดีกว่าครับ
ปล. มี2.5 เบนซินมีreverse link ทั้งคู่นะครับ
ไม่มีแน่นอนครับ reverse link สำหรับตัวล่าง
https://www.toyota.co.th/model/camry/specification
2.5 Sport
฿1,475,000
เลือกเกรด
กระจกมองข้าง
ปรับไฟฟ้า พับเก็บอัตโนมัติ พร้อม Reverse Link และไฟเลี้ยวแบบ LED
-
ผมขับ 2.5g ก่อนไมเนอร ติดปัญหาที่สุดคือคันเร่งเซตมาแข็งเกิน ถ้าขับเจอรถติดๆบอกเลยว่า ขับไม่สนุกเลย ต้องกดแรงๆเมื่อยขา พอกดเบารถไม่ไป พอกดแรงรถพุ่งเลี้ยงคันเร่งเหนื่อย นอกนั้นรวมๆ ดี เล็งๆหนีไปตัวอ่ืนละ ข้อดีที่สุดผู้โดยสารนั่งสบาย
-
ถ้าไม่สนใจพวกsafety sense หรือ option หยุมหยิม ผมว่าตัวsportเพียงพอแล้วครับ ไม่มีmoonroofให้กวนใจเรื่องน้ำรั่วด้วย
ถ้าอยากได้ล้อ18 เอาไปเปลี่ยนล้อญี่ปุ่นเบาๆดีกว่าครับ
ปล. มี2.5 เบนซินมีreverse link ทั้งคู่นะครับ
ไม่มีแน่นอนครับ reverse link สำหรับตัวล่าง
https://www.toyota.co.th/model/camry/specification
2.5 Sport
฿1,475,000
เลือกเกรด
กระจกมองข้าง
ปรับไฟฟ้า พับเก็บอัตโนมัติ พร้อม Reverse Link และไฟเลี้ยวแบบ LED
นี่คงจะเป็นออพชั่นเดียว ที่ผมกล้าบอกว่าโบรชัวร์ผิด จับรถจริงแล้วจะเข้าใจครับ
-
ใช้ premium อยู่ครับ รวมๆ ก็ชอบนะครับ ช่วงจะออกหารถลองยากมาก ไปนั่งขับสั้นๆ ตัว Hybrid มาหนึ่งทีสั้นๆ + ดูรีวิว
- สมรรถนะ ช่วงล่าง การขับขี่ เหมือนในรีวิวเลยครับ ผมว่าขับดีนะ วิ่ง ตจว ไกลๆ ชอบมาก นิ่งดี เหยียบไม่เกิน 110 มี17-18กม/ลิตรบ่อยๆ แต่ข้อเสียคือต้นหน่วงมาก คือจะหน่วงๆ คันเร่ง กด mode sport ก็ดีขึ้นนิดหน่อย ขับขึ้นที่จอดรถห้างนี่คืออิหยังวะ แต่พอเกิน60 ไหลมายังกะคนละคัน ไป180-200ไม่ยากเลย ไปลอง accord ดูต้นดีกว่าครับ
- ภายใน เป้นข้อด้อยสุดละสำหรับผม accord งามกว่ามากกกกกกกกกกกกกกกกก
- option แล้วแต่ชอบเลย แต่คิดว่า option premium คุ้มกว่า + sunroof ที่ accord turbo กับ 2.5 sport ไม่มีให้ ไม่แน่ใจด้วยเรื่องเบาะหนัง ว่าคนละแบบไหม แต่ก็ไม่ได้ไปจับดูตัว sport ว่าต่างไหม
- เก็บเสียง ไม่แย่ครับ ติดแค่เสียงตรง wireless charger บางทีเปิดไว้จะก๊อกๆ แก๊กๆ พอรำคาญ เสียงภายในก็เงียบดีครับ อาจจะยังใหม่อยู่เลยไม่ค่อยรู้สึก
- ทนทาน เครื่องสันดาปล้วน + ดู complain ของ บ้านเราและตปท ของโฉมนี้ +ความเป็น Toyota ผมว่าน่าจะไว้ใจได้ เลยไป Camry ไม่เอา accord หรือ ยุโรปตัวต้นๆ ครับ
-
ถ้าไม่สนใจพวกsafety sense หรือ option หยุมหยิม ผมว่าตัวsportเพียงพอแล้วครับ ไม่มีmoonroofให้กวนใจเรื่องน้ำรั่วด้วย
ถ้าอยากได้ล้อ18 เอาไปเปลี่ยนล้อญี่ปุ่นเบาๆดีกว่าครับ
ปล. มี2.5 เบนซินมีreverse link ทั้งคู่นะครับ
ไม่มีแน่นอนครับ reverse link สำหรับตัวล่าง
https://www.toyota.co.th/model/camry/specification
2.5 Sport
฿1,475,000
เลือกเกรด
กระจกมองข้าง
ปรับไฟฟ้า พับเก็บอัตโนมัติ พร้อม Reverse Link และไฟเลี้ยวแบบ LED
นี่คงจะเป็นออพชั่นเดียว ที่ผมกล้าบอกว่าโบรชัวร์ผิด จับรถจริงแล้วจะเข้าใจครับ
ลองเลื่อนสวิตซ์ปรับกระจกมองข้างไปข้างขวา ระบบทำงานไหมครับ
-
ถ้าไม่สนใจพวกsafety sense หรือ option หยุมหยิม ผมว่าตัวsportเพียงพอแล้วครับ ไม่มีmoonroofให้กวนใจเรื่องน้ำรั่วด้วย
ถ้าอยากได้ล้อ18 เอาไปเปลี่ยนล้อญี่ปุ่นเบาๆดีกว่าครับ
ปล. มี2.5 เบนซินมีreverse link ทั้งคู่นะครับ
ไม่มีแน่นอนครับ reverse link สำหรับตัวล่าง
ยืนยันไม่มีครับ reverse link สำหรับตัวล่าง
-
ผมขับ 2.5g ก่อนไมเนอร ติดปัญหาที่สุดคือคันเร่งเซตมาแข็งเกิน ถ้าขับเจอรถติดๆบอกเลยว่า ขับไม่สนุกเลย ต้องกดแรงๆเมื่อยขา พอกดเบารถไม่ไป พอกดแรงรถพุ่งเลี้ยงคันเร่งเหนื่อย นอกนั้นรวมๆ ดี เล็งๆหนีไปตัวอ่ืนละ ข้อดีที่สุดผู้โดยสารนั่งสบาย
วิธีแก้ปัญหาคือ ติดคันเร่งไฟฟ้าครับ จบเลย กลายเป็นคนละคัน ขับมัน ขับสนุกเลยครับ
-
ใช้ premium อยู่ครับ รวมๆ ก็ชอบนะครับ ช่วงจะออกหารถลองยากมาก ไปนั่งขับสั้นๆ ตัว Hybrid มาหนึ่งทีสั้นๆ + ดูรีวิว
- สมรรถนะ ช่วงล่าง การขับขี่ เหมือนในรีวิวเลยครับ ผมว่าขับดีนะ วิ่ง ตจว ไกลๆ ชอบมาก นิ่งดี เหยียบไม่เกิน 110 มี17-18กม/ลิตรบ่อยๆ แต่ข้อเสียคือต้นหน่วงมาก คือจะหน่วงๆ คันเร่ง กด mode sport ก็ดีขึ้นนิดหน่อย ขับขึ้นที่จอดรถห้างนี่คืออิหยังวะ แต่พอเกิน60 ไหลมายังกะคนละคัน ไป180-200ไม่ยากเลย ไปลอง accord ดูต้นดีกว่าครับ
- ภายใน เป้นข้อด้อยสุดละสำหรับผม accord งามกว่ามากกกกกกกกกกกกกกกกก
- option แล้วแต่ชอบเลย แต่คิดว่า option premium คุ้มกว่า + sunroof ที่ accord turbo กับ 2.5 sport ไม่มีให้ ไม่แน่ใจด้วยเรื่องเบาะหนัง ว่าคนละแบบไหม แต่ก็ไม่ได้ไปจับดูตัว sport ว่าต่างไหม
- เก็บเสียง ไม่แย่ครับ ติดแค่เสียงตรง wireless charger บางทีเปิดไว้จะก๊อกๆ แก๊กๆ พอรำคาญ เสียงภายในก็เงียบดีครับ อาจจะยังใหม่อยู่เลยไม่ค่อยรู้สึก
- ทนทาน เครื่องสันดาปล้วน + ดู complain ของ บ้านเราและตปท ของโฉมนี้ +ความเป็น Toyota ผมว่าน่าจะไว้ใจได้ เลยไป Camry ไม่เอา accord หรือ ยุโรปตัวต้นๆ ครับ
วิธีแก้ปัญหาคือ ติดคันเร่งไฟฟ้าครับ จบเลย กลายเป็นคนละคัน ขับมัน ขับสนุกเลยครับ เก็บเสียงผมว่ายังไม่ค่อยดีเท่าไหร่เลยครับ คาดหวังว่าจะดีกว่านี้ครับ เป็นข้อด้อยเลยครับ