Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: shipcake ที่ กันยายน 14, 2022, 13:14:41
-
ยอดขาย terra น่าสงสารมาก แล้วคือตอนนี้ everest ก็เกินต้าน
-
Terra คงไม่ได้ไปต่อ ล่ะครับ
-
Terra คงไม่ได้ไปต่อ ล่ะครับ
ผมไปทั้งนั่ง ลองดู ชอบมากถึงที่สุด ตัว mc ไม่ไหว เกินต้านมาก ทั้งไปลอง ฟอจูน ปาเจ ไม่อาจสู้ เทอร่าได้ ผมชอบรถทรงเมกัน ขับแล้วดูเป็นวัยรุ่นเมกามากกว่าดีไซต์รถเก๋งออกลิเกยกสูง มีเอเวอเรสที่ผมมองว่าสวย แต่ชื่อเสียงฟอร์ดทำขยาด
-
เอาตรงๆ ผมกังวล nissan ในตลาดไทยทั้งแบรนด์เลยครับ มีกับเขาอยู่คัน ก็ไม่ได้รู้สึกประทับใจมากมาย
-
Terra คงไม่ได้ไปต่อ ล่ะครับ
ผมไปทั้งนั่ง ลองดู ชอบมากถึงที่สุด ตัว mc ไม่ไหว เกินต้านมาก ทั้งไปลอง ฟอจูน ปาเจ ไม่อาจสู้ เทอร่าได้ ผมชอบรถทรงเมกัน ขับแล้วดูเป็นวัยรุ่นเมกามากกว่าดีไซต์รถเก๋งออกลิเกยกสูง มีเอเวอเรสที่ผมมองว่าสวย แต่ชื่อเสียงฟอร์ดทำขยาด
MC จริงๆ ปรับไปเยอะ แต่ไม่สุดอ่ะ ยังกั๊กบาง option อยู่ ในขณะที่ราคาก็ไม่ต่างจาก MU-X ที่ค้ำอยู่
ถ้าไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้นิสสัน จะมีสักกี่คนที่มา Terra ครับ
-
Terra คงไม่ได้ไปต่อ ล่ะครับ
ผมไปทั้งนั่ง ลองดู ชอบมากถึงที่สุด ตัว mc ไม่ไหว เกินต้านมาก ทั้งไปลอง ฟอจูน ปาเจ ไม่อาจสู้ เทอร่าได้ ผมชอบรถทรงเมกัน ขับแล้วดูเป็นวัยรุ่นเมกามากกว่าดีไซต์รถเก๋งออกลิเกยกสูง มีเอเวอเรสที่ผมมองว่าสวย แต่ชื่อเสียงฟอร์ดทำขยาด
MC จริงๆ ปรับไปเยอะ แต่ไม่สุดอ่ะ ยังกั๊กบาง option อยู่ ในขณะที่ราคาก็ไม่ต่างจาก MU-X ที่ค้ำอยู่
ถ้าไม่ใช่แฟนพันธุ์แท้นิสสัน จะมีสักกี่คนที่มา Terra ครับ
Mu-X ไม่ได้ไปนั่งเลย เพราะไม่ชอบรูปทรง มันดูลิเกสำหรับผมไปหน่อย ดูไม่ ทัฟ ::) ::)
-
ไปลองขับ Everest ใหม่มา ผมดันชอบตัว 3.2+ ที่ใช้อยู่มากกว่า
-
ส่วนตัวเลยจริงๆ
หน้าตา Terra จีนที่สุดแล้วครับ โครเมี่ยมเยอะๆ ผนวกกับลายล้อนั่นเข้าไป ยิ่งสีแดงนะ ขับไปงานกินเจภูเก็ต กับ งานตรุษจีน นครสวรรค์ เข้าธีมสุดๆ
-
ลำพังตอนที่มีแต่ญี่ปุ่นด้วยกันอาการก็ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว
จีนไหลมาเทมาอีก
-
รูปทรงโบราณ พวงมาลัยดึงเข้าไม่ได้อีก รถราคาเป็นล้าน ตกยุคจริงๆ ลาก่อน
-
อยากรู้เหมือนกันครับ
ทั้ง 0 บริการ จะขายรถ 3 รุ่น Kick Navara และ Almera คงไม่ได้นะ ดีลเลอร์ตายหมดแน่ๆ
รถน้อย ก็ไปฟันกำไรจาก 0 บริการ อันนี้ยิ่งทำให้ชื่อเสียไปกันใหญ่
Terra เป็น PPV ที่ผมชอบที่สุดคันหนึ่งเลยครับ ไม่มีอะไรเสียหายเลย เว้นแต่ หน้าตา ซึ่ง ก็ชอบใครชอบมัน
รถที่มีจุดดีด้านไปกันแบบครอบครัว แต่ไม่พยายามเอารถไปโชว์ตัวตามสถานที่ๆครอบครัวไป แล้วเขาจะเลือกยังไงครับ
โฆษณาแต่ในเฟสบุ๊ค ผมว่าไม่มีประโยชน์หรอก
มีเบาะดีๆ กว้างใหญ่ พร้อมจอหนังดูส่วนตัวแยกจากพ่อแม่ให้เด็กๆดู แต่ถ้าคนซื้อไม่ได้้ห็นหรือไม่ได้ลองตัวจริง หรือการเข้าถึงยากๆ ใครเขาจะซื้อใช้กัน
-
ชอบครับ ลองแล้วดีกว่าชอบกว่า mu
รอเวลาเหมาะๆอย่างเดียวครับ
-
เลื่อนไปดูด้านบนมีแบนเนอร์ด้วย
ว่าจะกดเข้าไปดูซักหน่อย
เป็นอันเดียวที่ไม่มีลิงค์
5555
-
คนส่วนใหญ่คงไม่ซื้อรถหน้าตาจีนแต่ราคาญี่ปุ่นหรอกครับ
เมกงเมกันยังไง ดูตรงไหนก็จีน
-
อนาคตโมเดลใหม่อาจไม่ได้ไปต่อ เพราะการทำรถโมเดลนึงในลักษณะนี้มันต้องมีตลาดในการขายประเทศอื่น ๆ และทวีปอื่น ๆ ด้วย ไม่ใช่ขายอยู่ประเทศเดียวทวีปเดียวแบบนี้ไม่รอด Terra ตัวปัจจุบันเค้าคงไม่เจ๊งหรอก แต่อาจไม่ได้ไปต่อในโมเดลหน้าแค่นั้นเอง ขึ้นกับทาง Nissan Motors จะลงทุนผลิตวิจัย PPV ต่อในปิคอัพโมเดลหน้าหรือเปล่า อย่าง ปิคอัพ Nissan ก็ขายได้ตลอด และประเทศอื่น ๆ โดยเฉพาะทางแคริบเบี้ยน ก็ขายรถปิคอัพได้เรื่อย ๆ Nissan ขายไปหลายประเทศแบบ Mitsu เค้ามีตลาดต่างประเทศและกลุ่มลูกค้าเค้าอยู่
แต่ว่า Nissan Terra ในไทยมันขายไม่ดีเพราะหน้าตา กับการตลาดของ Nissan บ้านเราเองต่างหาก
-
Terra คงไม่ได้ไปต่อ ล่ะครับ
ผมไปทั้งนั่ง ลองดู ชอบมากถึงที่สุด ตัว mc ไม่ไหว เกินต้านมาก ทั้งไปลอง ฟอจูน ปาเจ ไม่อาจสู้ เทอร่าได้ ผมชอบรถทรงเมกัน ขับแล้วดูเป็นวัยรุ่นเมกามากกว่าดีไซต์รถเก๋งออกลิเกยกสูง มีเอเวอเรสที่ผมมองว่าสวย แต่ชื่อเสียงฟอร์ดทำขยาด
แล้วได้ซื้อมั้ยครับ ถ้าไม่ได้ซื้อยอดเค้าไม่มา ก็ไปไม่ไหวต่อครับ กองเชียร์ กับคนสร้างรายได้มันเค้กคนละก้อนกัน
ส่วนตัวมองว่า nissan จะลงมาเล่นตลาดรถเล็กล้วนแทนแล้วครับ เพราะลำพังไม่มีจีนมา disrupt ก็พ้นน้ำมาหายใจนิดนง พอจีนมาทำตลาดจิงจัง ก็แพ้ทุกประตู ชื่อเสียงก็แย่ โปรดักก็เข้ามาลูกผีลูกคน จะทำ volume ได้คุ้ม margin ก็ต้องรถเล็กเน้นขายในด้วยประกอบส่งออกด้วยแทน
ดีลเลอร์เองก็โดนบังคับสต๊อกอย่างน้อย 2 คัน เหนื่อยใจมากก็หนีไปซบแบรนด์จีนหมด รอกู้หน้าด้วย ev อย่างเดียวเลยจะทำราคาได้รึเปล่า ถ้านำเข้าจีน 0% แบบนี้
-
เป็นตัวแรก ทำสู้เจ้าตลาดไม่ไหว ขนาดเปลี่ยนจากกระบะไปเยอะ ทั้งคอนโซล และไฟด้านหน้า แต่ เอเวอรเรส ใช้พื้นฐานจากกระบะมาแทบจะหมด แต่ขายดี คนส่วนใหญ่มองที่หน้าตามากกว่า การใช้งาน ผมไปลองขับก็ว่าขับนุ่มนวลดีกว่าฟอร์จูนซะอีก
-
ตัวเองยังหาจุดขายไม่เจอ แล้วลูกค้าจะไปเจอได้ไงล่ะครับ ::)
-
คือ Nissan ขาย กระบะ และ PPV เป็นรอง Ford เนี่ยมันต้องมีอะไรผิดปรกติมากๆ
ตัวรถ ผมว่าสู้ได้ ทั้ง option เครื่องยนต์ ราคา มันสู้ได้
แต่ nissan เค้าทำอะไรอยู่ คิดอะไรกันอยู่
-
นิสสันควรเลิกทำตลาด Terra
แล้วเอา X-trail กับ Serena มาซะ
ดีลเลอร์ยิ้มแน่นอน
-
แท้งแล้วแน่ๆ ครับ ไม่ประสบความสำเร็จซักตลาด
แล้วยิ่งได้ข่าวว่า Navara ในอีก 2-3 ปีต่อจากนี้ก็จะมีแค่ big minor change ด้วย
ยังไม่เห็นโอกาสในการทำตลาดต่อเลยครับ
จริงๆ มันเป็นรถที่ดีสำหรับการนั่งครอบครัว 4 คนและคนขับนะ
แต่พอเข้าไปนั่งแถว 3 แล้วก็แบบ
ภาพ Mu-7 ลอยมา
แต่หลังจากนี้คิดว่า NMT กำลังทำการบ้านแก้เกมส์หนักในทุกตลาดอยู่เท่าที่จะทำได้ ถ้าไม่โดน เบื้องบน งี่เง่าลงมานะ
-
ไปลองขับ Everest ใหม่มา ผมดันชอบตัว 3.2+ ที่ใช้อยู่มากกว่า
ขยายความได้ไหมครับ ว่าเพราะว่าไร กำลังเล็งๆ ตัวใหม่อยู่
-
Terra คงไม่ได้ไปต่อ ล่ะครับ
ผมไปทั้งนั่ง ลองดู ชอบมากถึงที่สุด ตัว mc ไม่ไหว เกินต้านมาก ทั้งไปลอง ฟอจูน ปาเจ ไม่อาจสู้ เทอร่าได้ ผมชอบรถทรงเมกัน ขับแล้วดูเป็นวัยรุ่นเมกามากกว่าดีไซต์รถเก๋งออกลิเกยกสูง มีเอเวอเรสที่ผมมองว่าสวย แต่ชื่อเสียงฟอร์ดทำขยาด
ระหว่าง nissan ford mazda จริงๆแล้วอะไรขยาดกว่ากันอะครับ ถ้าวัดกันในเรื่องความรับผิดชอบ การดูแลรถ ราคาแตกต่างกันบ้างรับได้ครับ ที่ผมกลัวที่สุดคือมี defect แล้วไม่บอก เสียในประกันบอกไม่เสีย ลากไปจนหมดแระกันให้จ่ายตัง ใช้ๆไปถึง 10ปีบอกไม่มีอะไหล่ไปหาของเทียบเอา
-
ไปลองขับ Everest ใหม่มา ผมดันชอบตัว 3.2+ ที่ใช้อยู่มากกว่า
ขยายความได้ไหมครับ ว่าเพราะว่าไร กำลังเล็งๆ ตัวใหม่อยู่
ความรู้สึกมันออกมาแนวรถเบากว่าเดิมครับที่ไม่ค่อยชอบ ตึงตังรอยต่อมาก (แต่อาจเพราะลมยาง 37) แต่เจอคอสะพานดีกว่าตัวเดิมไม่มีรู้สึกเด้งท้ายเลย
-
Terra คงไม่ได้ไปต่อ ล่ะครับ
ผมไปทั้งนั่ง ลองดู ชอบมากถึงที่สุด ตัว mc ไม่ไหว เกินต้านมาก ทั้งไปลอง ฟอจูน ปาเจ ไม่อาจสู้ เทอร่าได้ ผมชอบรถทรงเมกัน ขับแล้วดูเป็นวัยรุ่นเมกามากกว่าดีไซต์รถเก๋งออกลิเกยกสูง มีเอเวอเรสที่ผมมองว่าสวย แต่ชื่อเสียงฟอร์ดทำขยาด
ระหว่าง nissan ford mazda จริงๆแล้วอะไรขยาดกว่ากันอะครับ ถ้าวัดกันในเรื่องความรับผิดชอบ การดูแลรถ ราคาแตกต่างกันบ้างรับได้ครับ ที่ผมกลัวที่สุดคือมี defect แล้วไม่บอก เสียในประกันบอกไม่เสีย ลากไปจนหมดแระกันให้จ่ายตัง ใช้ๆไปถึง 10ปีบอกไม่มีอะไหล่ไปหาของเทียบเอา
ถ้าเรื่องความรับผิดชอบ ผมให้ Ford อยู่ท้ายสุด ปัญหาเยอะพอตัว แถมปัญหาหนักๆด้วย เสียงโวยวายว่า ดีลเลอร์แก้ไม่จบ มีมาเรื่อยๆ แต่ .. รถมันขับดีมาก หน้าตาก็ดี เลยมีหลายคนกล้าที่จะวัดดวง
ส่วน Terra ความรับผิดชอบ สูงกว่านะ ปัญหาหนักๆไม่มี มีแต่พวกกวนใจ กับ เรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น ก่อน MC ตอนหลังแถมฝาท้ายไฟฟ้า แต่ไม่รู้อีท่าไหน พังเป็นแถว พอลูกค้าไปเคลม ดันบอกไม่รับ อันนี้เป็นของ supplier ??? อ้าววว ก็ติดตั้งแต่ออกจากโชว์รูม ไม่ใช่ของแถมเซลล์นะ อะไรแบบนี้
อีกนัยหนึ่ง ..
ถ้ามองว่า กลุ่มคนใช้นิสสัน คือ คนที่คาดหวังการบริการ มาตรฐานแบบ Toyota / Isuzu อาจจะด้อยกว่าบ้างได้ แต่ต้องไม่มีเรื่องบ้าบอ
ส่วนกลุ่มคนใช้ฟอร์ด เป็นกลุ่มคนกล้าเสี่ยง รู้อยู่แล้วว่า โอกาสเจอ defect หนักๆมี แต่ขอลุ้น เพราะหลายคันก็ไม่เจออะไรเลยเช่นกัน
ดังนั้น พอเกิดปัญหาขึ้น ความยอมรับได้ มันเลยต่างกัน
-
เอาตรงๆ ผมกังวล nissan ในตลาดไทยทั้งแบรนด์เลยครับ มีกับเขาอยู่คัน ก็ไม่ได้รู้สึกประทับใจมากมาย
เมื่อก่อน สมัยไม่รู้เรื่องรถอะไรมาก ชอบ Cefiro A32 A33 มาก รู้สึกมันโดดเด่นกว่า camry/accord ในช่วงนั้นอีก ยาวมาถึง Teana J31 / J32 เลย
ช่วง J33 ก็น่าสนใจ แต่ตัวแบรนเริ่มแผ่ว อาจไปเน้นที่ Ecocar มากขึ้น เพราะเป็นช่วงขาขึ่น
น่าเสียดายที่จากเมื่อก่อน ผมมองว่าเป็นอันดับ 3 รองจาก Toyota Honda ตอนนี้ ถ้าให้เลือก navara/terra คง อยู่ตัวเลือกก่อนสุดท้าย รองจาก extender
ศูนย์แถวบ้านที่เปิดมานานเป็นสิบปี ก็เปลี่ยนไปขายยี่ห้ออื่นเสียแล้ว
สถาณะการตอนนี้ ที่มี Almera เป็นตัวแบกของทีม ยังดีที่ปรับราคา Kicks มาสู้แต่คิดว่ายังไม่พอต่อกรณ์ HR-V / Cross
เอาจริงๆคิดส่าสั้ง Serena มาขายแข่งกับ เกรย์เลยน่าจะดีกว่า
-
ที่ฟิลิปปินส์ เห็นวิ่งเยอะอยู่เหมือนกันครับ ไม่รู้ว่าขายราคาเท่าไหร่ เห็นฟอร์ดเอเวอร์เรสต์ตัวท็อปขายถูกกว่าบ้านเรา 200,000 บาท
-
terra รถดีๆแบบนี้ (แต่ภาพลักษณ์เน้นเป็นครอบครัวไปนิด ไม่ถูกใจตลาดไทย)
ต่อไปน่าจะไปผนึกรวมกับ มิตซู นะ ทั้งกระบะ+ppv
ลดต้นทุนสำคัญสุด
แบบนี้จะเรียกว่า ได้ไปต่อ หรือเปล่าล่ะ
-
ยอมรับเถเะครับ
งานออกแบบห่วยแตกสุดในppvบ้านเรา
ภายนอกภายในขี้เหร่ โบราณยังกับรถ90
ผมเจอadv Nissan ทีไรก็กล้อง360!?
งานออกบุธตามห้าง เซลล์ก็นั่งตบยุงเขินๆไปกัน
ต่างกับโตต้า ฟอร์ด ฟ้ากับเหว 2เจ้านี้ ทั้งonline offline เป๊ะ
Product เด่น สร้างimpact กับลูกค้าได้ชัด
-
วัยรุ่นอเมริกา !!!!
-
เกือบจะได้เทอร่า มาครอบครอง ไปลองขับและลูกชอบมาก มีจอกลาง เครื่องเสียงดี กว้างขวาง เครื่องยนต์ดี
สุดท้ายไปลอง forester ขนาดเล็กกว่า แต่ภายในโปร่ง นั่งสบาย
ราคาพร้อมส่วนลดคุ้มค่า เลยจบที่ forester
แฟนยังบอก ดีนะที่ไม่เอาเทอร่ามา
-
ถ้าเทียบกับตลาดหุ้นผมว่านิสสันนี่เหมือนแมลงเม่า
เม่าทั้ง PPV
เม่าทั้ง B-SUV
ตลาดที่ยังมีที่ให้เล่นเช่น MPV ไม่เอา serena หรือ quest มาขายละ
-
อีกสักปีสองปีน่าจะมีงานเลหลังขายราคาตัวเริ่มต้น8xx.xxx ;D
ก็ option ตัวTOPเหมือนรถคนละยุคกับคู่แข่ง แบบว่าล้าหลังกว่า5-7ปีเลย แล้วแบบนี้จะไปน่าซื้อกว่าคนอื่่นเขาได้ยังไง
-
ในความคิดผมมันเป็นการออกแบบรูปร่างหน้าตาที่ไม่ถูกใจคนส่วนใหญ่ มันทื่อๆเชยๆตามสไตล์นิสสัน ออกโบรานย้อนยุค ถึงจะยัดออฟชั่น ไมเนอร์เช้นท์อย่างไรก็ไม่ช่วยให้ยอดขายดีขึ้น
-
Nissan TH คิดผิดมาก ที่ถอด Sylphy X-trail ออกจากตลาด โอเคที่ไม่ไปต่อกับ Teana แต่ Sylphy กับ X-trail ยังไงก็ขายได้
จะมาหวังพึ่งเดอะแบก อย่าง Almera มันไปไม่ได้ตลอดหรอก แล้วคาดหวังอะไรกับตลาดกระบะและ PPV ยอดขายก็ไม่ได้เยอะ
ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนา ให้กลับใจเอา Sylphy กับ X-trail รุ่น e-power เข้ามาทำตลาดเหมือนเดิม เพราะ Kicks เปิดมาได้ดีแล้ว ยอดจองยาวๆ ผลิตขายกันไม่ทัน ถ้าเอามาต่อยอดช่วงที่กระแส e-power กำลังไปได้ดีอยู่จะปังมาก
-
PPV รุ่นแรก และรุ่นสุดท้าย
-
เพื่อนรุ่นพี่ที่ทำงานผมครอบครัวนิสสันของจริง มีรถ 5 คันนิสสันล้วนๆ พอจะซื้อรถ PPV ใหม่แกไปเอา Fortuner มาเฉย แกบอก Terra ไม่สวย
-
ตามนิสัยนิสสันผมว่าไม่ใช่อีกไม่กี่ปีหรอก น่าจะปีนี้แหละ
-
ขอบคุณทุกคนมาก น่าเสียดายที่มันจะเป็นแบบนั้น หน้าตามันก็อาจจะจริตใครจริตมัน ส่วนตัวคือชอบฟอร์ด ยิ่งตัวใหม่นี่เหมือน F150 มากทรงข้างหน้านี่มาแนว fullsize มาเลย แต่ข้างหลังคือ อะไรว๋า ไฟเล็กกว่านี้ก็น่าจะไฟดักแมงเม่าแล้วละ ไม่รู้ทำไมชอบตามเทรน มาสด้า cx5
ถ้าจะเอาตามจริงคือชอบทรงฟอร์ด เอเวอเรส ที่สุด แต่คือคนรอบข้างใช้ก็มีแต่ห้าม แม้แต่อู่ข้างนอกยังไม่ค่อยรับรถยี่ห้อนี้อะ ต่างกับนิสสันที่ผมเอามาร์ชไปเข้า ขนาดต่างจังหวัด ร้านกันดาน ยังมีเครือของช่างนิสสันเองเลย ซึ่งมันหาได้ยากมากกับรถแบรนด์รองๆ
-
ขอบคุณทุกคนมาก น่าเสียดายที่มันจะเป็นแบบนั้น หน้าตามันก็อาจจะจริตใครจริตมัน ส่วนตัวคือชอบฟอร์ด ยิ่งตัวใหม่นี่เหมือน F150 มากทรงข้างหน้านี่มาแนว fullsize มาเลย แต่ข้างหลังคือ อะไรว๋า ไฟเล็กกว่านี้ก็น่าจะไฟดักแมงเม่าแล้วละ ไม่รู้ทำไมชอบตามเทรน มาสด้า cx5
ถ้าจะเอาตามจริงคือชอบทรงฟอร์ด เอเวอเรส ที่สุด แต่คือคนรอบข้างใช้ก็มีแต่ห้าม แม้แต่อู่ข้างนอกยังไม่ค่อยรับรถยี่ห้อนี้อะ ต่างกับนิสสันที่ผมเอามาร์ชไปเข้า ขนาดต่างจังหวัด ร้านกันดาน ยังมีเครือของช่างนิสสันเองเลย ซึ่งมันหาได้ยากมากกับรถแบรนด์รองๆ
เรื่องซ่อมยังไม่ต้องกลัว ประกัน 5ปี แสนห้าหมื่นโล ......ตามมายุครับ
-
ถ้านิสสันท้อแท้อยากเลิกขายผมรอโปร990000แบบตอนนั้นอยู่นะครับ เอาแน่นอนคันนึง
-
ถ้านิสสันท้อแท้อยากเลิกขายผมรอโปร990000แบบตอนนั้นอยู่นะครับ เอาแน่นอนคันนึง
รับด้วยคนครับ
-
ตัว E ราคา 1.2 ล้าน แต่อ็อพชั่นเยอะมาก จอ 8 นิ้ว+กล้องถอย , เครื่อง 190 ม้า
คุ้มค่ากว่า Mu-x active
ราคาถูกกว่า FTN 2.4G, EV trend
ทั้งๆที่มีช่องทางการขาย แต่นิสสันกลับไม่โฆษณา มีลูกค้าอีกมากที่อยากได้ PPV ราคาไม่แรง
ดูอย่างอีซุซุ ตัว Active เซลล์จัลมาแต่ง เปลี่ยนล้อ ขายดีมาก
หรืออย่างฟอร์ด เซลล์เอารุ่น Trend มาแต่ง
ปัญหาไม่ได้อยู่ที่โปรดักส์ แต่อยู่ที่การตลาดนิสสันเองนั่นล่ะ