Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กันยายน 20, 2022, 15:59:45
-
(https://www.img.in.th/images/ea351ff1475a3d78ebf4eb9684c402a1.jpg)
ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง Ford Ranger Double Cab Sport 2.0 Turbo 4×2 6AT
ราคา 964,000 บาท พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2022-09-20-acceleration-fuel-consumption-ford-ranger-double-cab-sport-4x2-6at/ (https://www.headlightmag.com/2022-09-20-acceleration-fuel-consumption-ford-ranger-double-cab-sport-4x2-6at/)
-
ความรู้สึกมันไม่ได้หลอกจริงๆแฮะ มันพุ่งกว่าตัวเดิมชัดเจน
-
พุ่งขึ้นประหยัดก็ถือว่าดี
-
เป็นเล่นไป เครื่อง low output แต่มีเลข10ให้เห็นไม่ธรรมดานะเนี่ย
-
ตัว sport นี่หน้าสวยกว่า wildtrak อีก
-
เปลี่ยนยางซัก 275 น่าจะสวยกว่านี้เยอะเลย
2.0 แต่ออกตัวแรงพอกับ 3.2 ส่วนอัตราเร่งแซงก็ระลึกไว้ก่อนแซงว่ามันแค่ 2.0
-
เอาจริง ๆ ตัวธรรมดาเนี่ย ผมยังหาจุดเด่นมันไม่เจอ
-
ตอนไปลองเอง ก็รู้สึกว่ากระฉับกระเฉงนะ
แต่ไม่คิดว่าตัวเลขจะไปถึงขนาดนี้
เกียร์ผมว่ามันยังไม่สมูทเท่าไหร่ ชอบ 10AT มากกว่า
อัตราน้ำมันคือดีเทียบอัตราเร่งที่ได้
น่าเสียดาย Sport จัดออพชั่นมางกไปหน่อย ราคานี้ควรจะได้ Blind Spot และ +Pack ควรจะได้เบรกมือไฟฟ้า + Auto Hold และ ACC Stop&Go มาแล้ว ที่วางแก้วก็ควรจะมี
จัดมาเหมือนกลัว Wildtrak ขายไม่ออก