Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ ตุลาคม 10, 2022, 14:44:47
-
(https://www.img.in.th/images/83e6e25c85b33825fd13de71cd2b5523.jpg)
ราคาอย่างเป็นทางการ BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท
รถยนต์ไฟฟ้า 100% วิ่งได้ไกล 480 กิโลเมตร (NEDC)
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2022-10-10-official-price-byd-atto-3-extended-range-1/ (https://www.headlightmag.com/2022-10-10-official-price-byd-atto-3-extended-range-1/)
-
ราคาดี
-
ราคานี้ ยอดจองน่าจะพุ่งงงงง
-
ราคานี้ มันจะต้องมีค่าสีเพิ่มด้วยไหมเนี่ย ...
-
ราคานี้รวมส่วนลดภาครัฐแล้วใช่มั้ย
-
ราคานี้จับต้องได้แล้ว สมรรถนะดี แบต 60kW รถสวย ออปชั่นโอเค
คนที่รอ ตั้งใจจะใช้ BEV ก็ไม่มีเหตุผลที่จะตั้งแง่แล้วนะ
ซื้อได้เลยครับ
-
ไม่ต้องรอดูเลยจ้า รถล้านกว่า ซื้อเลย
-
-ขายไม่ทันแน่ๆ
-
ผมเดาผิดสูงไปแสนนึงครับ 5555
ราคาพอได้ครับ ขอให้ขายดี และปรังปรุงคุณภาพให้ดียิ่งๆขึ้นไปครับ
-
ใกล้เคียงที่คิดไว้ ถือว่าทำราคาได้ดีเลย
-
ตอนแรกคิดไว้ 1.29 ถือว่าทำราคามาดีเลยนะเนี่ย
ชอบภายนอก แต่ไม่ชอบภายในตรงคอนโซลหน้าเอามากๆเลยแหะ
-
ราคาดี เงื่อนไขดี ขายดีแน่
-
ยอดขายคงอยู่ที่ว่า ส่งมอบได้กี่คัน ถ้า stock แน่น เตรียม seal ไว้ซ้ำดาบสองได้เลย
-
ทำไมส่วนตัวรู้สึกว่าแพงกว่าที่คิดไปหน่อย กะว่าจะถูกกว่านี้ซัก 5 หมื่น แต่ก็ยังอยู่ในเรทที่น่าสนใจอยู่ครับ รอดูตัว standard range ว่าจะถูกกว่าเท่าไร
-
ราคาไม่ถูกไม่แพงครับ จากรีวิวรถดีทีเดียว คู่แข่งก็น้อยมากๆ ขายสบายๆไปถึงปีหน้าแบบส่งมอบไม่พอแน่นวล
-
เชิญผู้กล้าก่อนเลยครับ
ผมขอไปสิงในกลุ่มซักปีก่อนค่อยว่ากัน 5555
-
สงสัยยอดน่าจะพุ่ง
ไม่มัเหตุผลให้ติ่งไม่ซื้อละ ราคานี้
ยกเว้นบอกว่าแพงไป
ถ้าแพงไปหมายความว่ามันแพงไปจริงๆครับ555
-
ถือว่าราคากลางๆ ดี
แต่น่าถูกลงอีก 100,000.-
ไปโลด ขายง่ายขายดี
-
ภายใน ไม่รักก็เกลียดกันไปเลย แต่สำหรับผมดูว่ามันเยอะไป
-
โดยรวมน่าสนใจ คงต้องไปลองสักครั้ง
-
ราคาได้เลย :-X
-
ภายในรับไม่ได้เลยครับ
-
ถ้าพร้อมส่งมอบ 5,000คัน ได้จริงภายในปีนี้ ซึ่งเหลือไม่ถึง 2เดือนหลังจากเริ่มส่งมอบ จะดึงยอดทั้ง BEV ค่ายอื่นที่ส่งรถไม่ได้และ HEV ที่ติด black order ได้มโหฬาร
ลำพังยอดจดทะเบียนรถ BEV ในประเทศไทยทั้งหมดที่ผ่านมาในปีนี้ (ข้อมูล 8-9เดือน) อยู่ที่ประมาณ 5,000เท่านั้นเอง
การที่จะส่งมอบ BEV รุ่นเดียว 5,000คัน ในเวลาอันสั้นถือว่าโหดมาก
-
ราคาท้าทายผู้กล้าดีครับ
-
ราคานี้ฆ่าทั้ง H6 phev และ CR-V ตัว 1.5 turbo ที่กำลังจะมาได้เลย
-
สิ่งเดียวที่ผมไม่ชอบคันนี้คือinterior ดีไซน์ข้างนอกสวยละนะแต่ข้างในอิหยังวะมาก รุงรังไปหมด
-
ราคาก็ประมาณที่คาดเดาเอาไว้
เหลือแต่รอดูว่า จะมีปัญหาหรือเปล่า
ปีหน้าการแข่งขันกันของรถไฟฟ้าน่าจะสนุก
-
ราคาคือกำลังดีเลย คาดว่ารุ่น standard range ไม่น่าจะมาแล้วแบบนี้ แต่ผมไม่ชอบดีไซน์ภายในเลยพับผ่า
รอดูซ่งดีกว่าว่าจะฆ่า CRV ใหม่ได้มั้ย
-
ราคานี้ฆ่าทั้ง H6 phev และ CR-V ตัว 1.5 turbo ที่กำลังจะมาได้เลย
ถึงขั้น ฆ่า CR-V เลยหรือครับ
ผมคาดว่า ATTO 3 ยอดขายดี แต่ไม่ได้ฆ่า CR-V
-
ข้างในไม่สวยเลย
-
ราคานี้ฆ่าทั้ง H6 phev และ CR-V ตัว 1.5 turbo ที่กำลังจะมาได้เลย
ถึงขั้น ฆ่า CR-V เลยหรือครับ
ผมคาดว่า ATTO 3 ยอดขายดี แต่ไม่ได้ฆ่า CR-V
H6 Phev อาจแป๊กเพราะราคา
แต่ CR-V ผมว่ายังรอด ที่กระทบน่าจะเป็น Corolla กับ HR-V มากกว่า
-
ราคานี้ฆ่าทั้ง H6 phev และ CR-V ตัว 1.5 turbo ที่กำลังจะมาได้เลย
ถึงขั้น ฆ่า CR-V เลยหรือครับ
ผมคาดว่า ATTO 3 ยอดขายดี แต่ไม่ได้ฆ่า CR-V
H6 Phev อาจแป๊กเพราะราคา
แต่ CR-V ผมว่ายังรอด ที่กระทบน่าจะเป็น Corolla กับ HR-V มากกว่า
ผมก็ว่างั้นแหละ Atto3 มันขนาดพอๆกับ cross/HRV
CRV มันต้องไปฟัดกับ Song ครับ
-
ราคานี้ฆ่าทั้ง H6 phev และ CR-V ตัว 1.5 turbo ที่กำลังจะมาได้เลย
ถึงขั้น ฆ่า CR-V เลยหรือครับ
ผมคาดว่า ATTO 3 ยอดขายดี แต่ไม่ได้ฆ่า CR-V
H6 Phev อาจแป๊กเพราะราคา
แต่ CR-V ผมว่ายังรอด ที่กระทบน่าจะเป็น Corolla กับ HR-V มากกว่า
ผมก็ว่างั้นแหละ Atto3 มันขนาดพอๆกับ cross/HRV
CRV มันต้องไปฟัดกับ Song ครับ
นั่นสิ อยู่ในกระแสฆ่าข้าม segment กันเลยหรอผมว่าไม่นะ
คนจอง h6 phev ก็น่าจะไม่เห็นว่า atto3 ตอบโจทย์ด้วย
ผมว่า h6 phev ไม่แป้กนะ แค่ไม่ปังเว่อๆ รถมันคนละ segment กัน
yaris ขายดีแต่ก็ไม่ได้ฆ่า civic accord นะครับ
-
ไม่ทราบว่า ใช้เวลาชาตนานแค่ไหน ไม่เห็นมีบอกเลย
-
นาทีนี้ถ้าให้เลือก ATTO 3 กับ CRV ผมไป CRV นะครับ
-
ถ้าคิดว่าต้นทุนแบตแพงขึ้น
ราคานี้ผมว่าโอเคครับ โอเคมากด้วย
ถ้าไม่มีรัฐ subsidy นี่พุ่งไป 1.3M แน่ และจากตอนแรกที่เดาว่าหลังรัฐ sub อาจมี 1.2-1.3 ด้วยซ้ำ ถือว่าถูกกว่าที่ผมคิด
และเท่าที่ลองดูข้อมูลมาบ้าง ผมว่ามันก็ยังคงต้องใช้เวลาพิสูจน์ความไว้ใจได้มากกว่ารถญี่ปุ่นอยู่ดี
(ดังนั้นข้อนี้ยังไงก็โค่น CR-V/HR-V ไม่ได้ เผลอๆ CR-V โฉมใหม่ eHEV มาจะโดนเค้าโค่นด้วย)
แต่อย่างน้อยเบื้องต้น ผมก็แอบไว้ใจได้มากกว่า Ora Good Cat อยู่บ้างแล้วครับ
-
ผมมองว่ามันคือร่างแปลงของ Volvo XC40EV เลยอะ ความแรงน้อยกว่าครึ่งนึง ราคาก็ครึ่งนึง
เท่าที่ดูรีวิวเมืองอนก BYD นี่ก็ระดับ top ของเมืองจีนละ อย่างเจ้าตัว BYD Han มันก็คู่แข่งวัดกับ Tesla ละ ดูแล้วมันเวิร์คกว่า MG, Ora ไปอีกระดับนึง .... ยังไงก็คงต้องไปลอง ๆ จับ ๆ ลองขับตัวจริงก่อนซักหน่อยอะคับ
-
พร้อมถอยเลยจ้าา จะไปรอศูนย์เปิด 1 พย เลยจ้าา จองๆ
-
ผลทดสอบการชน NCAP ก็คะแนนดีมากๆ เหลือแต่ความทนทานราคาอะไหล่และบริการแล้วหละ