Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ ตุลาคม 19, 2022, 10:01:13
-
Toyota Corolla Facelift 2022 สเปค US เปิดตัวทั้งรุ่นตัวถัง sedan และ hatchback
งานออกแบบภายนอกปรับเปลี่ยนใหม่หลายจุด ดูลงตัวขึ้นพอสมควร
เครื่องยนต์ที่ทำตลาดเป็นขนาด 1.8 ลิตร Hybrid ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่
กำลังสูงสุดทั้งระบบ 134 hp แรงบิด 211 Nm ระบบส่งกำลัง E-CVT ระบบขับเคลื่อน AWD
และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Dynamic Force
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/QeYKKB/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/YA7qqj/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KbnY8q/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/2Np0QM/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/BXAyxj/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/AkK4N6/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/9m9e40/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/P3oAJ4/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/rKnqq9/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/L30XXL/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/wl366Q/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/JO3VVK/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/y2m337/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/qkoqqL/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/9m9ee0/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/7Ze33q/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/1Zp12p/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/0eJOEV/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/W89q7o/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/2Np02E/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/8APxZ3/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KbnYM1/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/nAyqgo/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/NG1KM2/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/JO3VZK/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/wl36WQ/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/L30XML/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/YA7qOj/s1/2023-toyota-corolla-xse-wind-chill-pearl.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/Oo1J0l/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/koA4Ex/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/0eJOKz/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/W89qM3/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/1Zp1K7/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/AkK4Q6/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KbnY7q/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/2Np0EM/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/mMxq2r/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-infrared-edition.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/wl36oE/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/L30XYm/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/QeYKWN/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/jlx0Yk/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/ZnKvkZ/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/YA7qWJ/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/lEKqoN/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/Mk3VWw/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/VzXv8l/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-exterior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/1Zp1z3/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/0eJO42/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KbnYbb/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/W89q81/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-interior.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/KbnYbA/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-engine.jpg)
(https://cdn.motor1.com/images/mgl/Oo1JvX/s1/2023-toyota-corolla-hybrid-interior.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-23.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-29.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-32.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-25.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-30.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-5.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-2.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-35.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-6.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-21.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-9.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-10.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-15.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-18.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-20.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-19.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-14.jpg)
(https://www.carscoops.com/wp-content/uploads/2022/10/2023-Toyota-Corolla-Hybrid-AWD-7.jpg)
-
หน้าพี่เค้าสวยดีครับ
ชอบแบบนีเมากกว่าเวอร์ชั่นขายไทยครับ
-
ภายในน่าจะทำให้ทันสมัยขึ้นบ้างนะครับ
-
สงสัยมากนะทำไมพี่แกไม่เอาภายในativ มาใส่ หรือไม่ก็แบบของแคมรี่ก็ได้ ภายในนี้แย่สุดแล้วทั้งเทียบกับยี่ห้อตัวเองและยี่ห้ออื่น คอนโซนกลาง กับทรงเกียร์โบราณมาก
-
ภายใน ดูตกยุคมาก
-
รุ่นก่อน Mc สวยกว่านะ
-
ดูดีมากครับ ภายในสีสว่าง ดูเรียบง่าย ใช้งานง่ายครับ
ภายนอกก็เรียบๆ ดู มินิมอล ดี พร้อมล้อกระทะครับ
โดยรวม ชอบโฉมนี้มากกว่าตัวที่ขายในไทยนะครับ 8)
-
สงสัยมากนะทำไมพี่แกไม่เอาภายในativ มาใส่ หรือไม่ก็แบบของแคมรี่ก็ได้ ภายในนี้แย่สุดแล้วทั้งเทียบกับยี่ห้อตัวเองและยี่ห้ออื่น คอนโซนกลาง กับทรงเกียร์โบราณมาก
เพราะมันดันขายดีในตลาดโลกเนี่ยแหละครับ เค้าเลยไม่เปลี่ยน
แต่ส่วนตัวผมว่าก็ไม่สวยจริงๆ
-
มีAWD ด้วย เยี่ยมเลย
-
หน้านี้เหมาะกับตัว Hatchback มากกว่า ตัว Sedan ไฟท้ายไม่ค่อยสวยแถมยังเป็นหลอดไส้อีก
-
สงสัยมากนะทำไมพี่แกไม่เอาภายในativ มาใส่ หรือไม่ก็แบบของแคมรี่ก็ได้ ภายในนี้แย่สุดแล้วทั้งเทียบกับยี่ห้อตัวเองและยี่ห้ออื่น คอนโซนกลาง กับทรงเกียร์โบราณมาก
เพราะมันดันขายดีในตลาดโลกเนี่ยแหละครับ เค้าเลยไม่เปลี่ยน
แต่ส่วนตัวผมว่าก็ไม่สวยจริงๆ
Toyota Corolla ยอดขายโดยรวมยังดี ไม่มีเหตุผลอะไรที่รุ่นปรับโฉม จะต้องปรับเปลี่ยนอะไรเยอะ
งานออกแบบบางจุดอาจไม่ถูกใจ แต่ก็ขายได้อยู่เรื่อย ๆ
(https://sv1.picz.in.th/images/2022/10/20/v0Dn1S.jpg)
-
ภายในเชยระเบิดระเบ้อ
-
ภายนอกว่าไม่ค่อยสวยแล้ว ภายในนี่เชยมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก
-
สวยกว่า civic เยอะครับ
-
สิ่งที่ดีชัดเจนคือ ไฟเลี้ยว โฉมขายไทย ไฟเลี้ยวเล็กจริงๆ ทำให้มองยาก ยิ่งตอนกลางวันที่แดดจ้า แทบมองไม่เห็นว่ากำลังเปิดไฟเลี้ยว ซึ่งโฉมขายอเมริกาแม้เป็นหลอดไส้ อย่างน้อยก็ใส่ใจเรื่องไฟเลี้ยงและโคมรีเฟล็กก็ใหญ่จนขยายความสว่างของไฟเลี้ยวได้ดี
-
จอกลางนี่ออกแบบให้ขอบจอมันเล็กกว่านี้ไม่ได้หรือไง
-
ผมว่าโฉม GR ของไทยสวยกว่าครับ
-
ภายในเชยมากๆ จอเครื่องเสียง เอิ่ม .... ทำซะใหญ่ (ใหญ่แต่กรอบ จอเล็กนิดเดียว จะลดต้นทุนไปไหนเนี่ย... )