Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 14:00:26

หัวข้อ: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: HLM ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 14:00:26
ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range

ราคา 1,199,900 บาท

อ่านเพิ่มเติม : https://www.headlightmag.com/2022-11-02-acceleration-fuel-consumption-byd-atto-3-extended-range/

[img width= height= alt=vOmBbn.jpg" border="0]https://sv1.picz.in.th/images/2022/11/02/vOmBbn.jpg[/img]
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: RERFz ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 14:42:43
อัตราเร่งน่าผิดหวังสำหรับรถไฟฟ้า แต่เหลือเฟือสำหรับใช้ประจำวัน
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: panupong508 ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 14:46:50
สวยงามน่าใช้มากคับ อัตราเร่งถือว่ารับได้ เหลือเฟือสำหรับใช้งานประจำวัน ชอบการตกแต่งภายในมากๆ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: a@s ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 14:50:02
อัตรตราเร่ง 0-100 สำหรับผมถึงแม้จะได้ได้แค่ 8-9 วิ ก็เหลือๆต่อการใช้งานละ เอาให้วิ่งได้ไกลๆพอ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Weetting ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 14:52:51
ในระดับราคาไม่เกิน 2 ล้าน  เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่รู้สึกดูดีที่สุด 

ดูไม่เป็นรถยนต์ไฟฟ้าจ้าๆ   ดูกลมกลืนดี    อัตราเร่งเพียงพอ Topspeed ในเมือง 160 นี่ก็คงเพียงพอมาแล้ว

ราคาขนาดนี้ก็กวาดยอดจองเรียบ  รอดูบริการหลังการขายว่าจะทำได้ดี  รึ ทำได้ตามาตราฐานจีน 

หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Automotive Innovations ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 15:17:21
ไม่เลวเลยนะ แต่ไม่ชอบภายในเท่าไหร่เลย แต่เอาเป็นว่าน่าจะมาดีเลยแหละ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Aleister TJ ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 15:33:21
อยากเอา 2 ดีเซลไปเทิร์นเลย แต่ดูจากกระแสและยอดจองแล้ว น่าจะสืบสานตำนานรอรถข้ามปีไปอีก 1 รุ่น  ::)
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: KTN88 ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 15:36:48
อัตราเร่งถือว่าโอเคเลยครับ คล่องตัวในชีวิตประจำวัน

แต่วิ่ง 110 กม./ชม. ถ้าแบตเต็มจนแบตหมดวิ่งได้ประมาณ 300 กม. นิดๆ(ไม่รู้ว่าเข้าใจถูกมั้ย)
แต่ถ้าวิ่ง 100 นึงก็น่าจะได้ประมาณ 340 กม. อยู่นะครับ ถือว่าใกล้เคียงระยะที่เคลม
420 กม. WLTP ถ้าแปลงเป็น EPA ก็ได้ประมาณ 350 กม.
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: MisterDante ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 15:51:09
มีผมคนเดียวรึเปล่าเนี่ยที่เกลียดภายในที่ปูดๆ นูนๆ  :'( :'(
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Nut_K ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 15:53:40
ผมก็ไม่ค่อยชอบภายในเหมือนกันครับ โดยเฉพาะสายกีตาร์ จะให้มาทำไมก็ไม่รู้ แต่ภายนอกสวยมากกกกก
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: PaPaMan ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 16:03:29
ผมก็ไม่ค่อยชอบภายในเหมือนกันครับ โดยเฉพาะสายกีตาร์ จะให้มาทำไมก็ไม่รู้ แต่ภายนอกสวยมากกกกก


+1
แล้วก็ไอ้ช่องแอร์แผ่นซีดีนั่นอีก จอไมล์อันจิ๋วๆนั่นก็ด้วยดูเหมือนรถเด็กเล่นยังไงไม่รู้ เบาะกับหัวหมอนติดกันปรับไม่ได้ก็ไม่ชอบ แต่ถายนอกชอบสุดๆล่ะโดยเฉพาะหนวดมังกร ไว้ดูคนอื่นขับมองแต่ข้างนอกพอ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Symphonic ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 16:29:03
อัตราเร่งถือว่าโอเคเลยครับ คล่องตัวในชีวิตประจำวัน

แต่วิ่ง 110 กม./ชม. ถ้าแบตเต็มจนแบตหมดวิ่งได้ประมาณ 300 กม. นิดๆ(ไม่รู้ว่าเข้าใจถูกมั้ย)
แต่ถ้าวิ่ง 100 นึงก็น่าจะได้ประมาณ 340 กม. อยู่นะครับ ถือว่าใกล้เคียงระยะที่เคลม
420 กม. WLTP ถ้าแปลงเป็น EPA ก็ได้ประมาณ 350 กม.

เรื่องอัตราสิ้นเปลืองรถ BEV และ HEV นี่ แทบจะไม่ตรงไปตรงมาแบบทดสอบวิ่งนิ่งๆ เลยครับ
คือถ้าวิ่ง 110 กม./ชม. นี่ น่าจะได้ 300 กม. ตามพี่ว่า  แต่การใช้งานจริงเราไม่มีทางที่จะวิ่ง
นิ่งๆ 110 กม./ชม. เป็นระยะทาง 300 กม. ได้เลยครับ  ยังไงต้องมีผ่อน มีเบรค ซึ่งตอนนั้น
ระบบมันก็จะ regen ไฟกลับมาให้เราวิ่งได้ระยะทางเพิ่มอีก ต่างจากรถสันดาปที่จ่ายน้ำมันไปแล้ว
มันจะไปเลยไม่กลับมาอีกครับ   แต่ในแต่ของผู้ใช้งานจริง ขับๆ ไปจนแบตเหลือ 10%, 5%
ก็ร้อนลนหาที่ชาร์จแล้วใช่มั้ยครับ เราคงไม่สามารถขับจนเหลือเกือบๆ 0% หรอกนะ
ดังนั้นระยะทางในการใข้งานในแต่ละครั้งอย่างอุ่นใจก็จะสั้นลงครับ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: eaklego ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 16:44:35
ส่วนมากไม่ค่อยชอบข้างในกันหรือนี่ ผมนี่อย่างชอบดูการ์ตูนๆดี
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Maestro ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 17:00:01
ภายนอกสวยดีครับ

ส่วนภายในรู้สึกแปลกใหม่ดี และมีสไตล์ของตัวเอง ไม่ถือว่าน่าเกลียด แต่ใช้ไปสักพักก็เบื่อเหมือนเดิมอยู่ดี

สิ่งที่สนใจคือนั่งสบายไหม ขับไกลๆดีรึเปล่า ถ้าผ่านคือจบ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: kiwiwi ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 17:41:40
อัตราเร่ง และ 80-120  เป็นสไตล์รถไฟฟ้า

ตอนนี้ผมอยากรู้ว่า ถ้าขับแบบซิ่งๆมุดๆ บ้าๆบอๆ แล้ว ระยะทางมันจะน้อยลงขนาดไหน
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: punn ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 19:30:20
คนใช้พวกนี้ต้องเปลี่ยนนิสัยกันหน่อย ยิ่งขับใจกลางกรุงนะครับ 555
เห็นต่างประเทศจอดตายกลางถนนกันบ้าง

ตำรวจถาม : ทำไมไม่ชาร์จมา
คนขับ : ก็กำลังจะไปชาร์จนี่ไง แต่รถมันติดก็จะให้ทำยังไง  ;D
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Narong Lith ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 19:45:45
ตามผลทดสอบมาตรฐานของ HLM:
รถใช้ไฟฟ้า 5.113 km/kwh
แบตเตอรี่ 60.48kwh
ถ้าชาร์จเต็ม 100% รถจะวิ่งได้ราวๆ 310km
แล้วต้องขับแบบไหนถึงจะได้ 480km?
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: PKS8 ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 20:38:12
ตามผลทดสอบมาตรฐานของ HLM:
รถใช้ไฟฟ้า 5.113 km/kwh
แบตเตอรี่ 60.48kwh
ถ้าชาร์จเต็ม 100% รถจะวิ่งได้ราวๆ 310km
แล้วต้องขับแบบไหนถึงจะได้ 480km?

ผมก็สงสัยเค้าเทสกันยังไงได้ 480Km ไม่ใช่ว่าชาร์จเต็มแล้วย่องๆไปแค่ 1% จากนั้นคูณ 100 นะ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: I_AM_M ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 21:36:36
ทำไมไฟหน้าเป็นสีน้ำเงินครับที่กระจังหน้า
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Tonnam92 ที่ พฤศจิกายน 02, 2022, 22:27:51
อัตราการเร่งดูไม่ได้หวือหวา แต่เหลือเฟือในชีวิตประจำวันมากครับ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: lek12 ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 00:06:03
ตามผลทดสอบมาตรฐานของ HLM:
รถใช้ไฟฟ้า 5.113 km/kwh
แบตเตอรี่ 60.48kwh
ถ้าชาร์จเต็ม 100% รถจะวิ่งได้ราวๆ 310km
แล้วต้องขับแบบไหนถึงจะได้ 480km?

ผมก็สงสัยเค้าเทสกันยังไงได้ 480Km ไม่ใช่ว่าชาร์จเต็มแล้วย่องๆไปแค่ 1% จากนั้นคูณ 100 นะ

นี่เขาทดสอบ 0-100 , 80-120 ไปอย่างละ แปดรอบนะครับ

การทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า จะกินกำลังช่วงนี้มากที่สุด จะกินกระแสไฟฟ้ามากกว่าปกติหลายเท่า หากขับปกติ ได้ความเร็วเดินทางคงที่แล้วการกินกระแสไฟฟ้าจะน้อยกว่านี้ครับ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: I-PULSE ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 00:38:42
ตามผลทดสอบมาตรฐานของ HLM:
รถใช้ไฟฟ้า 5.113 km/kwh
แบตเตอรี่ 60.48kwh
ถ้าชาร์จเต็ม 100% รถจะวิ่งได้ราวๆ 310km
แล้วต้องขับแบบไหนถึงจะได้ 480km?

ผมก็สงสัยเค้าเทสกันยังไงได้ 480Km ไม่ใช่ว่าชาร์จเต็มแล้วย่องๆไปแค่ 1% จากนั้นคูณ 100 นะ

นี่เขาทดสอบ 0-100 , 80-120 ไปอย่างละ แปดรอบนะครับ

การทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า จะกินกำลังช่วงนี้มากที่สุด จะกินกระแสไฟฟ้ามากกว่าปกติหลายเท่า หากขับปกติ ได้ความเร็วเดินทางคงที่แล้วการกินกระแสไฟฟ้าจะน้อยกว่านี้ครับ
การทดสอบอัตรากินไฟฟ้าเว็บนี้เขาแยกการทดสอบอัตราเร่งครับ เขามีมาตรฐานในการวัดแต่ละอย่างแยกกันครับ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: เนื้อน่องไม่หนัง ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 00:39:04
ตามผลทดสอบมาตรฐานของ HLM:
รถใช้ไฟฟ้า 5.113 km/kwh
แบตเตอรี่ 60.48kwh
ถ้าชาร์จเต็ม 100% รถจะวิ่งได้ราวๆ 310km
แล้วต้องขับแบบไหนถึงจะได้ 480km?

ผมก็สงสัยเค้าเทสกันยังไงได้ 480Km ไม่ใช่ว่าชาร์จเต็มแล้วย่องๆไปแค่ 1% จากนั้นคูณ 100 นะ

นี่เขาทดสอบ 0-100 , 80-120 ไปอย่างละ แปดรอบนะครับ

การทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า จะกินกำลังช่วงนี้มากที่สุด จะกินกระแสไฟฟ้ามากกว่าปกติหลายเท่า หากขับปกติ ได้ความเร็วเดินทางคงที่แล้วการกินกระแสไฟฟ้าจะน้อยกว่านี้ครับ

https://en.wikipedia.org/wiki/New_European_Driving_Cycle
NEDC เทส ที่ความเร็วไม่ได้สูงครับ สูงสุดที่วิ่งคือ 120 ซึ่งมันก็คือความเร็วสูงสุดที่ใช้ได้ของหลายๆประเทศแถบนั้นครับ
ปัจจัยหลักที่ทำให้มันต่างเยอะ ผมว่าน่าจะเพราะ ความเร็วที่เทส มันต่างกันค่อยข้างมาก
และมันมีการยกคันเร่งปล่อยไหลเป็นช่วงๆ ไม่รู้ว่าตัวรถสามารถ Regen ไฟกลับเข้า Battery เองได้ไหม
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: PC CK ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 01:25:19
ใช้ใยชีวิตประจำวันนี่เหลือๆละครับ
ส่วนคอวรับรถนั้น...
ทำใจครับ
ใครจองไว้ของให้ได้รถเร็วๆครับ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: punn ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 05:17:26
รถไฟฟ้าส่วนใหญ่จะมีเกียร์เดียว
ลักษณะมอเตอร์การกินไฟจะเพิ่มตามเท้าเหยียบ
จะไม่เหมือนรถน้ำมันที่มีความเร็วนึงจะประหยัดสุด เมื่อกำลังเครื่องกับเกียร์ลงตัวกันครับ

เชื่อมั้ยว่าถ้ามีการวัดอัตราสิ้นเปลืองที่ประมาณ 60 km/h
ผลการประหยัดจะดีกว่านี้เป็นหลักหลายสิบเปอร์เซ็นต์เลยครับ เมื่อเทียบกับ 110 km/h

ซึ่งให้ประมาณเล่นๆ อาจจะไปถึง 7 km / kwh
คิดมั่วๆย้อนกลับจาก wltp ที่วิ่ง 60 km/h
แบบค่อยๆเหยียบและความเร็วสูงสุดไม่เกินนี้ ผมว่าทำได้นะเออ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: GOBBS ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 05:46:56
สงสัยอยู่อย่าง ช่วงนี้อากาศหนาวมาก
กับรถไฟฟ้าส่งผลดีเหมือนรถน้ำมันเวลาทดสอบบ้างไหมครับ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Symphonic ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 08:28:35
ตามผลทดสอบมาตรฐานของ HLM:
รถใช้ไฟฟ้า 5.113 km/kwh
แบตเตอรี่ 60.48kwh
ถ้าชาร์จเต็ม 100% รถจะวิ่งได้ราวๆ 310km
แล้วต้องขับแบบไหนถึงจะได้ 480km?

ผมก็สงสัยเค้าเทสกันยังไงได้ 480Km ไม่ใช่ว่าชาร์จเต็มแล้วย่องๆไปแค่ 1% จากนั้นคูณ 100 นะ

นี่เขาทดสอบ 0-100 , 80-120 ไปอย่างละ แปดรอบนะครับ

การทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า จะกินกำลังช่วงนี้มากที่สุด จะกินกระแสไฟฟ้ามากกว่าปกติหลายเท่า หากขับปกติ ได้ความเร็วเดินทางคงที่แล้วการกินกระแสไฟฟ้าจะน้อยกว่านี้ครับ

https://en.wikipedia.org/wiki/New_European_Driving_Cycle
NEDC เทส ที่ความเร็วไม่ได้สูงครับ สูงสุดที่วิ่งคือ 120 ซึ่งมันก็คือความเร็วสูงสุดที่ใช้ได้ของหลายๆประเทศแถบนั้นครับ
ปัจจัยหลักที่ทำให้มันต่างเยอะ ผมว่าน่าจะเพราะ ความเร็วที่เทส มันต่างกันค่อยข้างมาก
และมันมีการยกคันเร่งปล่อยไหลเป็นช่วงๆ ไม่รู้ว่าตัวรถสามารถ Regen ไฟกลับเข้า Battery เองได้ไหม

เรื่อง regen มีแน่นอนซึ่งเป็นบุคลิกการทำงานที่สำคัญของรถไฟฟ้าและรถไฮบริดเลยครับ
ซึ่งคุณสมบัตินี้แหละที่ทำให้เราใช้หลักการเดียวกันมาอ้างอิงเปรียบเทียบอัตราการใช้พลังงาน
ของกลุ่มรถ xEV กับรถสันดาปล้วนๆ ไม่ได้เลยครับ
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: alpha14 ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 09:24:17
มีผมคนเดียวรึเปล่าเนี่ยที่เกลียดภายในที่ปูดๆ นูนๆ  :'( :'(
ไม่ใช่คุณคนเดียวครับ มีเพื่อนละ1
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 10:08:14
น่าใช้เลย

ผมว่าค่ายอื่นต้องเร่งแก้เกมส์แล้ว โดยเฉพาะ Neta ที่ดูเงียบไปเลย อาจจะต้องหารุ่นอื่นมาเสริมแล้ว รุ่น V ส่วนตัวผมว่าไม่สวยเอาซะเลย
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Alex the Gunner ที่ พฤศจิกายน 03, 2022, 20:42:34
มีผมคนเดียวรึเปล่าเนี่ยที่เกลียดภายในที่ปูดๆ นูนๆ  :'( :'(
ไม่ใช่คุณคนเดียวครับ มีเพื่อนละ1

ไม่ชอบภายในด้วยคนครับ ดูพยายามมากเกินไป เลยดูล้นๆ อยากได้โน่น นี่ นั่น แต่ผสมกันไม่ลงตัวเลย
หัวข้อ: Re: // ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BYD ATTO 3 Extended Range : 1,199,900 บาท //
เริ่มหัวข้อโดย: Teeraroj ที่ พฤศจิกายน 04, 2022, 01:12:14
ข้างนอกสวยดี สเปคก็ดี แต่ข้างในทำไมต้องประหลาดขนาดนั้น