Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: shipcake ที่ พฤศจิกายน 04, 2022, 16:01:47
-
ทำไมยอดขายลดลง หรือ ณ ตอนนี้ เอเวอเรส น่าสนใจกว่ามาก หรือมีปัจจัยอะไรครับ
-
ปลายโมเดลแล้วครับ
-
รถมันปลายอายุแล้ว everest ใหม่ๆ ซิงๆ ของจริงดูน่าใช้มาก
-
น้ำดันครับ
ใช้ปกติก็น้ำดัน ซัก 2 แสนก็ดัน
ถ้าขับแช่ความเร็วสูง 1แสนก็ดันแล้ว
รูปแบบช่วงล่างก็ลดต้นทุนกว่าค่ายอื่น
กลุ่มกลัวน้ำดันไป 1.9เยอะเลย ไทรทันก็ดัน :P :P
-
มิตซู คงต้องทำอะไรให้ตื่นเต้นมากกว่า เอาสติ๊กเกอร์มาติดแล้วขายเป็นตัว limited ครับ
-
คู่แข่งสดใหม่ และขยายขนาดใหญ่ขึ้นหมดแล้ว ครับ
ปาเจโร่ เล็กสุดในกลุ่ม เสียเปรียบพอสมควร
ตอนนี้ คงทำได้แต่ อัดส่วนลดสู้ รอโมเดลใหม่ ครับ
-
ก็เห็นป้ายแดงวิ่งเยอะอยู่นะ
-
ยอดขายไปได้เรื่อยๆนะครับ ในสภาวะแข่งขันสุงแบบนี้ แต่ที่โดนใจผมมากสุดตอนนี้คือ ford everrest ผมว่ามันสวยมากๆ fortuner ก็สวย ที่เหลือไม่ค่อยโดนใจ
-
น้ำดันครับ
ใช้ปกติก็น้ำดัน ซัก 2 แสนก็ดัน
ถ้าขับแช่ความเร็วสูง 1แสนก็ดันแล้ว
รูปแบบช่วงล่างก็ลดต้นทุนกว่าค่ายอื่น
กลุ่มกลัวน้ำดันไป 1.9เยอะเลย ไทรทันก็ดัน :P :P
แล้วมันแก้ไขอย่างไรครับ แพงไหม อันนี้คือไม่ทราบจริงๆครับ
-
เก่ามากๆแล้วนะครับโมเดลนี้ ผมว่ายังขายได้ขนาดนี้นับว่าดีมากแล้วนะ
-
Pajero Minor Change แล้วหน้าตามันแปลกๆ ครับ
ไฟท้ายก็ไม่รู้จะตัดให้มันสั้นลงทำไม ดีไซน์ด้านหน้าด้วย ตัวแรกดูสวยกว่า
-
สมัยเปิดตัวแรกๆ เค้าคือรถออพชั่นดี ราคาน่าคบที่สุดในกลุ่มครับ
แต่พอ MuX เปิดตัวก็โดนโค่นต่ำแหน่ง
แล้วตอนนี้เอเวอร์เรสมาตอกตะปูปิดอีกรอบ
คนที่ซื้อปาเจโร่ตอนนี้คือ ต้องใจรักแล้วละครับ เรื่องออพชั่นแพ้คนอื่นไปนานแล้ว
-
Pajero ไม่ปลายโมเดลหรอกครับ
All new มีอย่างน้อยอีก 2-3 ปีแน่ๆ
-
รถออกมานาน ไม่ค่อยสดใหม่
-
ถ้าเลือก ตอนนี้ สนใจ mu-x fortuner ที่ปรับรุ่นใหม่ครับ everrest ก็น่าใช้
จริงผมก็สนใจ pajero sport มือสองอยู่เหมือนกันครับ ชอบหน้าเก่าช่วงปี 17-18
เพื่อนๆ ว่ามันน่าใช้ไหมครับ ออฟชั่นค่อนข้างดีถ้าเทียบในกลุ่มของปีนั้น
คงต้องหาข้อมูล น้ำดันไว้บ้างแล้ว
-
น้ำดันครับ
ใช้ปกติก็น้ำดัน ซัก 2 แสนก็ดัน
ถ้าขับแช่ความเร็วสูง 1แสนก็ดันแล้ว
รูปแบบช่วงล่างก็ลดต้นทุนกว่าค่ายอื่น
กลุ่มกลัวน้ำดันไป 1.9เยอะเลย ไทรทันก็ดัน :P :P
เรื่องน้ำดันนี่ ต้องเจอทุกเคสไม่ว่าจะขับเดิมๆไม่แต่ง
หรือว่าต้องวัดดวงครับ
-
เมื่อก่อนนอกจากความสวยแล้วมันได้ความคุ้มค่าด้วยครับ
ตกมาตอนนี้
หน้าก็ขี้เหร่ลงจากเดิมในความเห็นส่วนตัว (ลาก Dynamic Shield ให้สุดกันชนก็ไม่ได้ จะเหลือไว้ทำไม)
ออพชั่น รุ่นท็อปสุด 2WD เกือบ 1.5M
ปีก่อนนู้น ให้ Blind Spot แต่ถุงลมยัง 2 ใบ
ปีที่แล้ว ให้ถุงลม 7 ใบ เอา Blind Spot ออก เพื่ออ!!
อยากได้ทั้งคู่ ไป 4WD หรือ Elite Edition เท่านั้น ราคาปาไปเกือบ 1.6M แล้ว
Mu-X กลายเป็นคุ้มไปเลย