Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SuperBoyyy ที่ พฤศจิกายน 08, 2022, 16:02:23
-
ระบบอะไร ดูดี น่าพอใจ ไม่ป๊องแป๊งนะ และได้ขอทดลองขับด้วย
ตอนแรกพบ ก็ลังเล ว่าจะชอบ หรือไม่ชอบ มันเป็นรถที่ดีไซน์ค่อนข้างผู้หญิงรัก ผู้หญิงหลง นะ
แต่พอลองขับแล้ว ไม่ค่อยชอบเลยครับ อาจจะยังไม่ชินนะ
ทั้งทรงกระจกข้างที่มัน มองแล้ว ก็ใช้งานได้ แต่มันรู้สึกอึดอัดยังไงก็ไม่รู้
ที่ไม่ชอบ คือ แป้นเบรค คือมันดีนะ เบรคดี แต่เป็นเบรคที่รู้สึกว่ารำคาญ
ที่ไม่ชอบที่สุด คือ คันเร่ง ช่วงระยะต้นๆ
จริงๆ รู้สึก ลงตัวกับ MG EP มากกว่า
แต่โอเค จากที่ลังเล ก็ไม่ต้องลังเลอีกเลย เพราะเค้าไม่รับจอง ต้องรองาน Motor Expo
(เพิ่งสังเกตเห็นว่า มี GWM มาเปิดตรงศรีนครินทร์ ในสมุทรปราการด้วย ใกล้ๆจะเริ่มสร้างแล้ว)
เปิดใจสุดๆกับรถจีน
ขอไปลอง ATTO 3 ก่อนแล้วกัน
เออ พวงมาลัยมันขับทางไกล ที่ความเร็วไม่รู้ว่าสบายมั้ย มันทื่อๆ และผิวสัมผัสก็แข็งๆ ยังไงไม่รู้
ตัวที่ผมลอง รู้สึกจะรุ่น 400
-
อยากฟังความรู้สึกตอนที่ปล่อยคันเร่ง หัวทิ่มขนาดไหน
-
อยากฟังความรู้สึกตอนที่ปล่อยคันเร่ง หัวทิ่มขนาดไหน
ตอนปล่อยคันเร่ง มันตั้งหน่วงชาร์จไฟกลับได้ครับ ถ้าตั้งค่ากลางๆ มาตรฐาน มันจะกำลังดี
แต่ถ้าตั้งหน่วงสุด ผมไม่ถนัด เลยทำให้รู้เลยว่า ไม่ชอบคันเร่งแบบนิสสันลีฟด้วย 555
เห็นเซลล์บอกว่า ตอนหน่วง มันไม่มีไฟเบรคหลังขึ้น ถ้าจริง อันนี้ต้องระวังพวกจี้ตูดดีีๆเลย(แทนที่มันจะระวังเรา)
-
อยากฟังความรู้สึกตอนที่ปล่อยคันเร่ง หัวทิ่มขนาดไหน
ตอนปล่อยคันเร่ง มันตั้งหน่วงชาร์จไฟกลับได้ครับ ถ้าตั้งค่ากลางๆ มาตรฐาน มันจะกำลังดี
แต่ถ้าตั้งหน่วงสุด ผมไม่ถนัด เลยทำให้รู้เลยว่า ไม่ชอบคันเร่งแบบนิสสันลีฟด้วย 555
เห็นเซลล์บอกว่า ตอนหน่วง มันไม่มีไฟเบรคหลังขึ้น ถ้าจริง อันนี้ต้องระวังพวกจี้ตูดดีีๆเลย(แทนที่มันจะระวังเรา)
อย่างงี้ต้องรอไปลอง Atto3 เลย เห็นน้าเต้ยรีวิวว่าถอนคันเร่งแล้วไม่ค่อยหน่วง ฟิลเหมือนขับรถ ICE เลย ถ้าจะให้ regen ต้องแตะเบรคเบาๆจะสั่งให้มอเตอร์มัน regen ก่อนที่เบรคจะจับจริง
-
เพิ่มเติม ที่ผมไม่ชอบเล็กๆ คือ ตรงประตูครับ ล็อค ไม่ล็อค มันไม่มีสัญลักษณ์บอกตรงแผงประตู
หรือมันมีไฟบอกสถานะก็ไม่แน่ใจนะครับ แต่มองไม่เห็นนะ
ผมติเยอะไปป่าวเนี่ย มันจะเป็นรถคันที่สามของบ้าน เลยเรื่องเยอะนิดนึง 555
ส่วน Atto3 ต้องรอศูนย์บริการสักพักเลยมั้งครับ
-
ระบบอะไร ดูดี น่าพอใจ ไม่ป๊องแป๊งนะ และได้ขอทดลองขับด้วย
ตอนแรกพบ ก็ลังเล ว่าจะชอบ หรือไม่ชอบ มันเป็นรถที่ดีไซน์ค่อนข้างผู้หญิงรัก ผู้หญิงหลง นะ
แต่พอลองขับแล้ว ไม่ค่อยชอบเลยครับ อาจจะยังไม่ชินนะ
ทั้งทรงกระจกข้างที่มัน มองแล้ว ก็ใช้งานได้ แต่มันรู้สึกอึดอัดยังไงก็ไม่รู้
ที่ไม่ชอบ คือ แป้นเบรค คือมันดีนะ เบรคดี แต่เป็นเบรคที่รู้สึกว่ารำคาญ
ที่ไม่ชอบที่สุด คือ คันเร่ง ช่วงระยะต้นๆ
จริงๆ รู้สึก ลงตัวกับ MG EP มากกว่า
แต่โอเค จากที่ลังเล ก็ไม่ต้องลังเลอีกเลย เพราะเค้าไม่รับจอง ต้องรองาน Motor Expo
(เพิ่งสังเกตเห็นว่า มี GWM มาเปิดตรงศรีนครินทร์ ในสมุทรปราการด้วย ใกล้ๆจะเริ่มสร้างแล้ว)
เปิดใจสุดๆกับรถจีน
ขอไปลอง ATTO 3 ก่อนแล้วกัน
เออ พวงมาลัยมันขับทางไกล ที่ความเร็วไม่รู้ว่าสบายมั้ย มันทื่อๆ และผิวสัมผัสก็แข็งๆ ยังไงไม่รู้
ตัวที่ผมลอง รู้สึกจะรุ่น 400
คันเร่งขับแรกๆไม่ชินอยู่แล้วครับ
รถจะใช้ Mode Eco ตอน Start เวลาขับมันจะหน่วงมากๆ ต้องปรับเป็น Normal หรือ Sport ถึงจะสบายทันใจขึ้น
เบรคผมว่าก็ใช้ได้ มันไม่ดีแค่แป้นเบรคมันสูงเกินไป แล้วก็จับไวหัวทิ่มมากๆทำให้กะระยะเบรคยาก
บวกกับเจ้า Good cat เวลามัน Regen มันหน่วงช้า ไม่ทันเท้า ก็ทำให้กะระยะยากขึ้นไปอีก
เรื่อง Regen ผมว่า Mg ทำได้ดีกว่า
อยากฟังความรู้สึกตอนที่ปล่อยคันเร่ง หัวทิ่มขนาดไหน
เป็นรถไฟฟ้าที่ปล่อยคันเร่งแล้วหัวทิ่มน้อย เพราะรถจะค่อยๆเพิ่ม Regen
ไม่ใช่แบบ MG ZS EV ที่ปล่อยแล้วทิ่มเลย
-
อยากฟังความรู้สึกตอนที่ปล่อยคันเร่ง หัวทิ่มขนาดไหน
ตอนปล่อยคันเร่ง มันตั้งหน่วงชาร์จไฟกลับได้ครับ ถ้าตั้งค่ากลางๆ มาตรฐาน มันจะกำลังดี
แต่ถ้าตั้งหน่วงสุด ผมไม่ถนัด เลยทำให้รู้เลยว่า ไม่ชอบคันเร่งแบบนิสสันลีฟด้วย 555
เห็นเซลล์บอกว่า ตอนหน่วง มันไม่มีไฟเบรคหลังขึ้น ถ้าจริง อันนี้ต้องระวังพวกจี้ตูดดีีๆเลย(แทนที่มันจะระวังเรา)
ผ่อนคันเร่งแล้วมันมัน regen ไฟเบรคติดนะครับ แต่ระดับ 1, 2 ผมไม่แน่ใจ แต่ระดับ 3 กับ One paddle ติดแน่นอน กลางคืนจะเห็นแสงไฟเบรคที่กระจก ผมใช้ 2 โหมดนี้เป็นหลัก เวลาขับใน กทม.จะใช้ One paddle ขับง่ายไม่ต้องใช้เบรค
ถ้าอยากปล่อยไหลยาวๆ ก็ถอนคันเร่งนิดเดียว อยากเบรคก็ปล่อยเยอะครับ พอใช้คล่องนี่ชอบมากครับ
-
Atto3.. น่าสนใจสุดๆแล้วดูทรงรถไม่เด๋อๆ
-
พี่ที่รู้จักกันออก Good CAT ไปสิ้นปีที่แล้ว เปิดตัวใหม่ๆ เลย ผมได้ลองขับเล่น จับดูวัสดุต่างๆ
ก็ยอมรับว่ามันโอเคนะครับ กลางๆ ไม่ได้ดูแย่ ขับก็พอได้ กับราคา 9 แสนปลายๆ
พี่เคาใช้มา เกือบปี ไปสุพรรณ เกือบทุกอาทิตย์ ไปเที่ยวทางอีสาน ไปใต้ พังงา กระบี่ รถใช้ได้ปกติดีครับ
-
Atto3 สำหรับผมภายในดูกว่าเยอะ ปุ่มเยอะด้วยไม่ต้องเข้าเมนูหน้าจอให้ยุ่งยาก รวมๆดูลงตัวกว่าแมวเยอะมาก
-
ผมติดอย่างเดียวครับ ตำแหน่งนั่งขับมันไม่ลงตัวกับผมเอาซะเลย
ตำแหน่งเบาะได้ พวงมาลัยไม่ได้ ทัศนวิสัยไม่ได้
พวงมาลัยได้ ตำแหน่งเบาะไม่ได้ ทัศนวิสัยไม่ได้
ทัศนวิสัยได้ ตำแหน่งเบาะไม่ได้ พวงมาลัยไม่ได้
ไม่ลงตัวซักอย่าง อยากให้พวงมาลัยมันผลักออกไปได้ไกลตัวกว่านี้หน่อยเถิด
-
ผมติดอย่างเดียวครับ ตำแหน่งนั่งขับมันไม่ลงตัวกับผมเอาซะเลย
ตำแหน่งเบาะได้ พวงมาลัยไม่ได้ ทัศนวิสัยไม่ได้
พวงมาลัยได้ ตำแหน่งเบาะไม่ได้ ทัศนวิสัยไม่ได้
ทัศนวิสัยได้ ตำแหน่งเบาะไม่ได้ พวงมาลัยไม่ได้
ไม่ลงตัวซักอย่าง อยากให้พวงมาลัยมันผลักออกไปได้ไกลตัวกว่านี้หน่อยเถิด
เอ่อออ ผมลืมอันนี้ไปเลย ท่านเป็นเหมือนผมเลย ปรับลงตัวหมด อ้าวพวงมาลัยไม่ได้ มันขึ้นลงไม่ได้ ปรับยังไงก็ไม่ได้ รู้เลยว่าฝืนไปปวดหลังไม่ก็บ่าแน่นอน
พอปรับพวงมาลัยได้ตำแหน่งนั่งไม่ได้ ชันเข่ามากไป ฝืนไป ปวดช่วงล่างแบบจิมมี่แน่
-
ถ้าตัวแทนไทยตัดรถพวงมาลัยขวาจากจีนมาได้พร้อมส่งมอบ ยอดขายก็เดินดีได้แบบยาวๆอยู่ครับ