Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ พฤศจิกายน 15, 2022, 20:43:43
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2022/11/15/GdJLs1.jpg)
ราคาอย่างเป็นทางการ BMW 3-Series LCI (320d M Sport / 330e M Sport)
2,699,000 - 2,949,000 บาท (ประกอบในประเทศ)
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2022-11-15-official-price-bmw-320d-330e-lci/ (https://www.headlightmag.com/2022-11-15-official-price-bmw-320d-330e-lci/)
-
หมายถึงเริ่มขายแล้วใช่ไหมครับ
-
yeah :)
มี adaptive cruise control stop & go ซะที
-
ดีเลยครับ สีเทานมมา ACC stop & go มา ช่วงล่าง Adaptive M มา ล้อก็สวย น่าใช้มาก
ช่วงล่าง Adaptive M นี่ ปรับให้นุ่มกว่า M Sport เดิมได้ใช่มั๊ย
-
ดีเลยครับ สีเทานมมา ACC stop & go มา ช่วงล่าง Adaptive M มา ล้อก็สวย น่าใช้มาก
ช่วงล่าง Adaptive M นี่ ปรับให้นุ่มกว่า M Sport เดิมได้ใช่มั๊ย
ที่เคยใช้ใน 5
Adaptive M (LCI) นุ่มกว่า M sport (pre-LCI)
Comfort mode ทั้งคู่ครับ
-
ดีเลยครับ สีเทานมมา ACC stop & go มา ช่วงล่าง Adaptive M มา ล้อก็สวย น่าใช้มาก
ช่วงล่าง Adaptive M นี่ ปรับให้นุ่มกว่า M Sport เดิมได้ใช่มั๊ย
ใช้ใน 330e pre-lci นุ่มกว่ามากๆครับ ถ้าเทียบกับ 320d
แต่เซลบอกว่า adaptive m แข็งกว่านะ อันนี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจำบรีฟผิดหรือยังไง แต่ส่วนตัวใช้ 330e อยู่
-
330Li หายไปหรือป่าว
330e ก็คงน่าใช้อยู่
ดีเลยครับ สีเทานมมา ACC stop & go มา ช่วงล่าง Adaptive M มา ล้อก็สวย น่าใช้มาก
ช่วงล่าง Adaptive M นี่ ปรับให้นุ่มกว่า M Sport เดิมได้ใช่มั๊ย
ใช้ใน 330e pre-lci นุ่มกว่ามากๆครับ ถ้าเทียบกับ 320d
แต่เซลบอกว่า adaptive m แข็งกว่านะ อันนี้ผมไม่แน่ใจเหมือนกันว่าจำบรีฟผิดหรือยังไง แต่ส่วนตัวใช้ 330e อยู่
Adaptive M นุ่มกว่า M Sport ครับ เพราะ G20 ช่วงล่างค่อนข้างกระด้างจนหลายคนบ่น
-
งามมากกกกก
-
น่าซื้อกว่าc-classเยอะเลยนะ จ่ายสองล้านเจ็ดได้ออปชั่นแทบไม่ต่างจากตัวท้อปนอกจากหลังคากับเครื่อง
อีกเจ้าต้องตัวท้อป3.35ล้านถึงจะได้เท่านี้
-
แล้วตัวถังยาว จะมาด้วยใช่ไหมครับ
-
320d อย่างคุ้ม เพิ่มมาให้จน C220d AVG ดูจืดไปเลย
330e ถ้าคนเทียบ C350e มันก็ดูจะคุ้มกว่าแหละ แต่เค้าได้แบตใหญ่ และ pre-LCI มันเคยได้เยอะกว่านี้
-
320d อย่างคุ้ม เพิ่มมาให้จน C220d AVG ดูจืดไปเลย
330e ถ้าคนเทียบ C350e มันก็ดูจะคุ้มกว่าแหละ แต่เค้าได้แบตใหญ่ และ pre-LCI มันเคยได้เยอะกว่านี้
รบกวนสอบถามว่าตัว pre LCI 330e ได้อะไรเยอะกว่าบ้างครับ
-
DRL ดูดีกว่าเดิมเยอะเลย
-
ช่วงล่าง Adaptive M ถูกใจคนขับเดิมๆ แต่น่าจะขัดใจคนอยากเปลี่ยนโช้ค ต้องซื้อเซนเซอร์หลอกราคาแพงหูฉี่ ไม่ก็ต้องCoding ลบโค้ดที่ร้านบอกว่าไม่เสถียร จนป่านนี้เลยลังเลไม่ได้เปลี่ยนโช้คซักที ;D ;D ;D