Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: stm ที่ พฤศจิกายน 25, 2022, 15:04:40
-
อยากได้สักคัน แต่ขอเครื่องดีเซลครับ เน้นช่วงล่างดี ไม่เน้นแรงมาก ขับได้ทุกวันแบบประหยัดหน่อย
-
มีข่าวแต่ดีเซล 3.0 6สูบ ทดลองวิ่งใน everest แต่ไม่รู้จะขายในไทยไหม และไม่รู้จะลงใน raptor ไหม ยังไม่มีคอนเฟิร์มครับ
-
คิดว่า ตัวเก่าบางดีลเลอร์น่าจะยังเหลือนะครับ ลองหาดู
-
V6 ดีเซล ที่วิ่งทดสอบ(TC) เป็น Everest น่าจะเป็นตัวผลิตส่งออกออสซี่
Ranger Raptor V6 ดีเซล ในไทยคิดว่า ไม่มีขายครับ เพราะเหมือนไม่มีความจำเป็นที่ต้องทำ 2 เครื่องยนต์เลย
-
Raptor 2.0 Bi turbo ไตรมาส 3 เจอกัน ทั้งพวงมาลัยขวาและซ้าย
โดยเฉพาะในหลายประเทศที่ยังไม่ขาย Raptor เพราะต้องการดีเซล
-
Raptor 2.0 Bi turbo ไตรมาส 3 เจอกัน ทั้งพวงมาลัยขวาและซ้าย
โดยเฉพาะในหลายประเทศที่ยังไม่ขาย Raptor เพราะต้องการดีเซล
ขอให้เป็นจริงทีเถิด ขอบคุณครับ :-*
-
คิดว่า ตัวเก่าบางดีลเลอร์น่าจะยังเหลือนะครับ ลองหาดู
ชอบโฉมใหม่มากกว่าครับ ตัวเก่ามือสองมีเพียบราคาจับต้องได้แต่มันไม่ว้าว :-X :-X
-
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0
สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส
ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...
-
มาแน่นนอนครับ ผมอยู่ในกลุ่มแรพเตอร์ในไลน์ เป็นเครื่อง 2.0 biturbo แต่ท่อเป็นท่อเดียว เห็นว่าไม่มีปรับเทียงท่อ กับลดออฟชั่นลงนิดหน่อย
-
เคยได้ยินว่า ถ้ากระแสดีๆ ทาง Ford ก็ยินดีที่จะทำตลาดนะครับ
-
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0
สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส
ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...
นั่นสิครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน เหมือนคนไทยกลัวเบนซินอวยดีเซลยังไงก็ไม่รู้
-
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0
สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส
ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...
กลัวกินน้ำมันเยอะครับ ส่วนตัวตอนแรกจะจองก่อนเปิดตัว แต่พอมาคิดอีกที รถไซด์นี้ น้ำหนักขนาดนี้ เบนซินคงซดมากๆ เลยรอ เผื่อขาย ดีเซล V6 3.0 ครับ แต่ก็ไม่ได้หวังมาก เพราะ รู้ว่าตัวที่ขายอยู่ออฟชั่นเต็มขนาดนี้ ถ้าเป็นดีเซล ออฟชั่นเต็มๆ ไม่ได้
นั่นสิครับ ไม่เข้าใจเหมือนกัน เหมือนคนไทยกลัวเบนซินอวยดีเซลยังไงก็ไม่รู้
-
ขอถามหน่อยครับ ทำไมถึงอยากได้ดีเซล 2.0
สำหรับผม มันอืดมากเวลาเอามาใส่ตัว Raptor ทั้งหนักกว่าปกติ ทั้งหน้ายางกว้างกว่าเดิม ประหยัดก็ไม่ได้ประหยัดเลย กินพอพอกับ 3.0 V6 ดีเซลที่อยู่ใน XLT/Sport/Wildtrak โฉมออส
ราคาก็ไม่ได้ถูกเลย ถ้าถูกกว่า 300,000 ก็ว่าไปอย่าง แต่นี่น่าจะขายราคาเท่ากัน หรือไม่ก็ต่างไม่ถึง 1 แสน แต่ได้เครื่องที่แรงม้าหายไปเกือบ 200!!ตัว แล้วประหยัดกว่าแค่ 20% มั้ง...
อืมม...น่าคิดครับ ถ้าราคาใกล้เคียงกัน ผมก็เห็นตามท่านว่ามา