Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: SM. ที่ พฤศจิกายน 29, 2022, 10:10:01
-
พอมีข่าวว่า CR-V ใหม่ น่าจะเปิดตัวเมื่อไหร่ไหมครับ
เห็นแต่รูปว่ามาวิ่งในไทยแล้ว
ดูรีวิวและภาพต่างๆ ของ ตปท. เหมือนจะไม่มี Lane Watch แล้ว แต่กล้องรอบคัน ก็ยังไม่มาอยู่ดี :P :P :P :P :P :P :P
-
มาแล้วจะผลิตขายได้มั่ยนะ.เหมือนhrv
-
เห็นดีเลอร์บ่นว่ามีแต่ Hybrid เครื่องเดียว ตัวเริ่มต้นราคาสูงขึ้นมาก
-
ข่าว CRV เมืองไทยดูเงียบจัง ช่วง motor expo นี้จะมีโชว์ไหมครับ
-
เห็นดีเลอร์บ่นว่ามีแต่ Hybrid เครื่องเดียว ตัวเริ่มต้นราคาสูงขึ้นมาก
ผมว่าเป็นไปได้นะครับ ขนาด BR-V ยังตั้งราคาขนาดนั้น เหมือนเผื่อต้นทุน ค่าเงินล่วงหน้าไว้เลย
-
March 2023 ครับ ผมได้ยินว่า ehev & 1.5 t นะ แต่ไม่ชัวร์ครับ ที่ชัวร์ๆคือ ehev
-
https://www.youtube.com/watch?v=HS-y7p4cMrY (https://www.youtube.com/watch?v=HS-y7p4cMrY)
ผมเห็นรีวิว เวอร์ชันประเทศจีน มี Lanewatch และกล้องรอบคันอยู่ครับ เท่าที่ดูๆ มา ทั้งสเปค us และ สเปคจีน
ราคาคงไม่เบาแน่ และหวังว่าจะได้ข้าวของแบบสเปคจีนครับ ถ้ามาโล้นๆ ในไทยโดนรถจีนกวาดยอดเรียบร้อยแน่นอน
-
ไทยคงมีแค่ 2.0 ehev เพราะ 1.5 turbo น่าจะเริ่มทะยอยเอาออกได้ละ สังเกตุจาก civic accord เหลือแค่เกรดต่ำๆ
-
ไทยคงมีแค่ 2.0 ehev เพราะ 1.5 turbo น่าจะเริ่มทะยอยเอาออกได้ละ สังเกตุจาก civic accord เหลือแค่เกรดต่ำๆ
ขับ cr-v 1.5t เทียบกับ 2.4 วิ่งในเมือง ผมชอบ 2.4 มากกว่านะ
ขับเรื่อยๆติดไฟแดง 1.5 เหมือนต้องเค้นกลายเป็นกินน้ำมันมากกว่า เสียอีก
แต่ถ้าลอยๆ 1.5 สนุกกว่า
-
ไทยคงมีแค่ 2.0 ehev เพราะ 1.5 turbo น่าจะเริ่มทะยอยเอาออกได้ละ สังเกตุจาก civic accord เหลือแค่เกรดต่ำๆ
ขับ cr-v 1.5t เทียบกับ 2.4 วิ่งในเมือง ผมชอบ 2.4 มากกว่านะ
ขับเรื่อยๆติดไฟแดง 1.5 เหมือนต้องเค้นกลายเป็นกินน้ำมันมากกว่า เสียอีก
แต่ถ้าลอยๆ 1.5 สนุกกว่า
เห็นว่ารีแมพช่วยได้นะ เหมือนมันจะหน่วงๆเกียร์กันพัง
-
ตามไสตล์ค่ายนี้ คือยังคุยราคากับญี่ปุ่นไม่จบ
คนไทยอยากได้ราคาที่ทำขายได้ ส่วนญี่ปุ่นอยากทำราคาที่ได้ขาย
คงอยากขายแพงขึ้นไปอีกคือแถวๆ 1.5 - 1.9 ล้าน
แต่ออกมาราคานั้นก็โอกาศดับสูง ผู้บริโภค เทไปรถจีนราคา 1.1-1.2 ล้าน ข้างบนมีรถไฟฟ้าอีกเพียบ Tesla, Hyundai, Kia, Toyota 1.7-1.8 ล้าน
ตอนนี้คือกำลังเอาทีนก่ายหน้าผากอยู่ อั้วจะลงตรงไหนดีฟะ!