Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: V221 ที่ พฤศจิกายน 30, 2022, 20:05:25
-
ราคา 869000บาท สำหรับรุ่นD และ 969000บาท สำหรับรุ่นX ไม่ทราบว่าทายราคากันถูกไหม
-
แพงกว่าที่คิดนิดนึงครับ
ตัวเริ่มคุ้มค่าเลย ไม่มีแค่ Blind Spot , หักกลับเข้าเลน , กล้องรอบคัน , i-Smart และตกแต่งต่างกันหน่อย
ตัวท็อปรู้สึก ZS EV ตัวเริ่มคุ้มกว่า
-
ผมเดาว่าน่าจะแตะล้าน นิดๆ แต่เปิดมาต่ำกว่าล้าน ถึงจะนิดหน่อยแต่ก็ต่ำกว่าคาด
ทีแรกก็ไม่ได้สนใจนะ แต่ไปดูรีวิวคุณแพน ถึงกับสงสัยเลยว่า "มันดีขนาดนั้นเลยหรอ"
-
ราคาดีน่าสนใจมากครับ
-
ราคาเหมาะสมเลย
-
ราคาดีเลยครับ
คันวิ่งพรางยังสวย
-
รถขับหลังกับราคาและความแรงระดับนี้ ถือว่าคุ้มมากๆ แล้วครับ
แต่ยังไงแบรนด์นี้ก็ยังกังวลเรื่อง Reliability อยู่ดี
-
คือ ไม่รู้ผู้ผลิตคิดอะไรอยู่บ้าง
ถึงใส่ใจแต่ หน้าตา ช่วงล่าง ออฟชั่น
แต่ไม่ค่อยใส่ใจ Reliability ที่ยังเป็นปัญหาอยู่จะครบ 10 ปีแล้วยี่ห้อนี้
ปีแรกบอกว่าตั้งไข่ แต่ปีที่ 10 รถก็ยังมีปัญหาหา ทั้ง ice และ bev
ช่วงล่าง หน้าตาดี ก็ดีไป แต่ที่อยากได้จริงคือ reliability มากกว่า นี่เห็นป้ายแดงขึ้นรถสไลด์เป็นว่าเล่น
ผมยินดีขับรถช่วงล่างกากๆ ออฟน้อยๆ หน้าตาเฉิ่มๆ แต่ปัญหาน้อยดีกว่า
-
แอบแพงไปนิดถ้าเทียบ segment ในตลาด
atto เองครบกว่า เนี๊ยบกว่า รวมถึงเป็น semi premium ด้วย
ถ้าเทียบกับ ora ผมว่า mg คุ้มกว่า (ยังไม่ได้ลอง mg4 นะ) แต่สภาพรวมโอเคอยู่ครับ ถึงกล้องมองหลังจะเหมือนถ่ายด้วย nokia รุ่นโบราณก็เถอะ
สภาพรวมๆ ผมว่ายังอยู่ในเกรด eco อยู่ ลดซํก 6-7 หมื่นก็น่าจะดีครับ
แต่ส่วนตัวเช่า mg zs ev ตัวใหม่ ให้ที่บ้านใช้ก็มีใช้เองบ้างประปราย มันโอเคกว่า ora มากๆครับ ติดตรงวัสดุภายในเน่าเหลือเกิน ปุ่มเอย เกรดพลาสติก ดูแย่มาก แต่ภาพรวมโอเคสมราคาครับ
-
ตึงจัดอ่ะครับ
-
ผมเดาว่าน่าจะแตะล้าน นิดๆ แต่เปิดมาต่ำกว่าล้าน ถึงจะนิดหน่อยแต่ก็ต่ำกว่าคาด
ทีแรกก็ไม่ได้สนใจนะ แต่ไปดูรีวิวคุณแพน ถึงกับสงสัยเลยว่า "มันดีขนาดนั้นเลยหรอ"
เจอพี่แพนป้ายยา มือลั่นได้สาย V2L เลยครับ
-
ราคาดีมาก ไม่ข้ามล้าน ผมว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลยแหละ
-
ไม่รู้มีฮีทเตอร์มาให้รึยัง
-
รีวิวดีทั้งไทย ทั้งเทศเลย ;) ;) ;) ;)