Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: shipcake ที่ ธันวาคม 06, 2022, 11:10:01
-
ตอนลงต้องหน่วง เลยคิดว่ามันคงใช้มอเตอร์เกือบจะล้วนๆ แล้วก็ต้องใช้หน่วง เพราะคงไม่ได้เร่งมากนัก แบบนี้มอเตอร์จะร้อนเกินไปไหม
-
ไม่เกี่ยวครับ
ไม่งั้นรถของคนที่วิ่งขึ้นเขาลงเขาทุกวันพังไปนานแล้ว
ไม่ชินทางจอดพักบ่อยๆ หลบรถเจ้าถิ่นด้วยนะครับ
-
ตอนลงต้องหน่วง เลยคิดว่ามันคงใช้มอเตอร์เกือบจะล้วนๆ แล้วก็ต้องใช้หน่วง เพราะคงไม่ได้เร่งมากนัก แบบนี้มอเตอร์จะร้อนเกินไปไหม
ตัวมอเตอร์มีระบบระบายความร้อนอยุ่เเล้วครับ ไม่ต้องกลัวแบตร้อนเกินครับเพราะถ้าเทียบกับรถติดในเมือง
ผมว่ารถติดในเมือง แบตมีอุณห๓มิสูงกว่าตอนลงเขาซะอีกครับ
-
ตอนลงเขามันย้อนเป็น gen. นี่ครับ ไม่งั้นพวกรถไฟที่ใช้มอเตอร์ขับเคลื่อน ลงเขากันไม่ได้ หยุดกันไม่ได้หรอก เค้าใช้ dynamics brake จากมอเตอร์นี่ละ ชลอความเร็ว
-
ตอนลงเขามันย้อนเป็น gen. นี่ครับ ไม่งั้นพวกรถไฟที่ใช้มอเตอร์ขับเคลื่อน ลงเขากันไม่ได้ หยุดกันไม่ได้หรอก เค้าใช้ dynamics brake จากมอเตอร์นี่ละ ชลอความเร็ว
ใช่ครับมันย้อน แต่กลัวว่ามันจะไหวมั้ย มันไม่ใช่มอเตอร์ fulltime แบบรถไฟฟ้าหรือเปล่า
-
ไม่เป็นไรหรอกครับ
มันไม่เจนเรทตลอดเวลา เมื่อแบตเต็ม มันก็หยุดปั่น ผมใช้kick เป็นแบบนี้ chrไม่น่าต่างกัน
-
มันคือหน้าที่โดยตรงของมอเตอร์ อยู่แล้วครับ ปั่นไฟเข้าแบตเตอรี่
-
มอเตอร์ไม่ร้อนครับ ถ้ามันร้อนหรือรีเจนแบตเต็ม มันก็ตัดไปใช้ engine brake เอง แล้วเสียงเครื่องก็ดังสนั่นลั่นทุ่ง lol
-
ใช้ไปเถอะครับ เค้าออกแบบมาแล้วครับ แค่นี้รับได้แน่นอน
-
อย่าลืมนะครับว่าCHRมาจากประเทศที่หุบเขาเยอะเป็นว่าเล่นไป
-
ไม่มีปัญหาครับ ผมวิ่งขึ้นลง ดอยสะเก็ด 3-4รอบ ไม่มีปัญหาใดๆเลย