Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kosynnex ที่ ธันวาคม 07, 2022, 11:39:28

หัวข้อ: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: kosynnex ที่ ธันวาคม 07, 2022, 11:39:28
เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9  ใช่เกียร์ตัวเดียวกันเลยไหมครับ  แตกต่างกันที่อัตราทด ผมเข้าใจถูกต้องมั้ยครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: Peet Sayumpoo ที่ ธันวาคม 07, 2022, 11:51:52
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"

แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ

สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: kosynnex ที่ ธันวาคม 07, 2022, 12:11:31
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"

แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ

สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ

อ่อ ขอบคุณมากครัล  ในเรื่องความทนทานเกียร์ Auto ในกระบะ ณ ตอนนี้ ถือว่า น่าลองไหมครับ

ปล.ผมเพิ่งขายรถก๋งไป อยากขยับมารถครอบครัวครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: Devil13 ที่ ธันวาคม 07, 2022, 12:30:09
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"

แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ

สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ

อ่อ ขอบคุณมากครัล  ในเรื่องความทนทานเกียร์ Auto ในกระบะ ณ ตอนนี้ ถือว่า น่าลองไหมครับ

ปล.ผมเพิ่งขายรถก๋งไป อยากขยับมารถครอบครัวครับ

กระบะออโต้ ขับปกติ ไม่ไปซนอะไร ใช้ได้ยันลูกแต่งงานครับ ไม่ต้องห่วง รถส่งของที่รับวิ่งงานในเมืองก็ใช้เกียร์ออโต้กันหมดแล้วครับ

แนะนำให้ไปลองนั่งก่อน กลัวจะเวียนหัวลูกเมียนั่งไม่ได้จะโดนบ่นครับ รถกลุ่ม PPV สูงกว่ากระบะ และโครงเครงมากกว่าครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: kosynnex ที่ ธันวาคม 07, 2022, 13:16:37
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"

แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ

สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ



อ่อ ขอบคุณมากครัล  ในเรื่องความทนทานเกียร์ Auto ในกระบะ ณ ตอนนี้ ถือว่า น่าลองไหมครับ

ปล.ผมเพิ่งขายรถก๋งไป อยากขยับมารถครอบครัวครับ

กระบะออโต้ ขับปกติ ไม่ไปซนอะไร ใช้ได้ยันลูกแต่งงานครับ ไม่ต้องห่วง รถส่งของที่รับวิ่งงานในเมืองก็ใช้เกียร์ออโต้กันหมดแล้วครับ

แนะนำให้ไปลองนั่งก่อน กลัวจะเวียนหัวลูกเมียนั่งไม่ได้จะโดนบ่นครับ รถกลุ่ม PPV สูงกว่ากระบะ และโครงเครงมากกว่าครับ

ชัดเจนมากครับ ขอบคุณครับพี่
หัวข้อ: Re: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: PC CK ที่ ธันวาคม 08, 2022, 01:50:54
เรื่องทนนี่กลถ่มนี้ยอมรับเลยทนมากๆครับ
แต่ขะบเก๋งมาตลอด อย่าลืมไปลองนั่งกันก่อนนะครับว่ารับได้มั้ย สำหรับบางคนนี่ไม่ได้จริงๆครับ
ส่วนตัวนี้ mu xตัวก่อน ขับขึ้นเขายังได้ไม่เมาอะไร แต่vcrossตัวปัจจุบันขับทางราบแค่สี่สิบโลก็แย่ละครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: Darkart ที่ ธันวาคม 08, 2022, 16:37:12
จะแตกต่างกันที่เบอร์เฟืองท้าย
รถเดิมๆ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ออโต้ ทุกๆ 40,000 กิโล ใช้ยาวๆยันขายรถครับ
หัวข้อ: Re: เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9
เริ่มหัวข้อโดย: DiKiBoyZ ที่ ธันวาคม 12, 2022, 16:48:03
เกียร์ตัวเดียวกัน

ส่วนเรื่อง ย้าย จากเก๋ง มา mu-x ผมว่า แค่ 30 นาที คุณชินแล้ว

ผมสลับคันขับ ก็ไม่แทบไม่ได้รู้สึกลำบาก หรือ ชิน หรือ ไม่ชิน อะไรเลย

กระโดดขึ้นคันไหน ขับได้เลย คุณจะชอบด้วยซ้ำ เพราะทัสวิสัย มันกว้าง มองไกล ท่านั่งสะบาย

สิ่งที่ต้องระวังเพิ่มเติมคือ mu-x มันจะมีจุดอับสายตา มากกว่า เก๋ง เท่านั้นเอง