Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kosynnex ที่ ธันวาคม 07, 2022, 11:39:28
-
เกียร์ออโต้ Dmax 1.9 และ Mu-x 1.9 ใช่เกียร์ตัวเดียวกันเลยไหมครับ แตกต่างกันที่อัตราทด ผมเข้าใจถูกต้องมั้ยครับ
-
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"
แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ
สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ
-
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"
แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ
สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ
อ่อ ขอบคุณมากครัล ในเรื่องความทนทานเกียร์ Auto ในกระบะ ณ ตอนนี้ ถือว่า น่าลองไหมครับ
ปล.ผมเพิ่งขายรถก๋งไป อยากขยับมารถครอบครัวครับ
-
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"
แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ
สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ
อ่อ ขอบคุณมากครัล ในเรื่องความทนทานเกียร์ Auto ในกระบะ ณ ตอนนี้ ถือว่า น่าลองไหมครับ
ปล.ผมเพิ่งขายรถก๋งไป อยากขยับมารถครอบครัวครับ
กระบะออโต้ ขับปกติ ไม่ไปซนอะไร ใช้ได้ยันลูกแต่งงานครับ ไม่ต้องห่วง รถส่งของที่รับวิ่งงานในเมืองก็ใช้เกียร์ออโต้กันหมดแล้วครับ
แนะนำให้ไปลองนั่งก่อน กลัวจะเวียนหัวลูกเมียนั่งไม่ได้จะโดนบ่นครับ รถกลุ่ม PPV สูงกว่ากระบะ และโครงเครงมากกว่าครับ
-
เกียร์+เฟืองท้าย ตัวเดียวกันกับ D max "ยกสูง"
แต่ถ้าไปเทียบกับตัวเตี้ย เกียร์คือตัวเดียวกัน แต่ทดเฟืองท้ายต่างกัน (ตัวเตี้ยทด 3.727 ตัวยกสูงทด 4.100) เพื่อชดเชยรอบวงล้อ
สรุป อัคราทดรวมทั้งหมด ทุกตัวจะออกมาเท่ากันจากโรงงานครับ
อ่อ ขอบคุณมากครัล ในเรื่องความทนทานเกียร์ Auto ในกระบะ ณ ตอนนี้ ถือว่า น่าลองไหมครับ
ปล.ผมเพิ่งขายรถก๋งไป อยากขยับมารถครอบครัวครับ
กระบะออโต้ ขับปกติ ไม่ไปซนอะไร ใช้ได้ยันลูกแต่งงานครับ ไม่ต้องห่วง รถส่งของที่รับวิ่งงานในเมืองก็ใช้เกียร์ออโต้กันหมดแล้วครับ
แนะนำให้ไปลองนั่งก่อน กลัวจะเวียนหัวลูกเมียนั่งไม่ได้จะโดนบ่นครับ รถกลุ่ม PPV สูงกว่ากระบะ และโครงเครงมากกว่าครับ
ชัดเจนมากครับ ขอบคุณครับพี่
-
เรื่องทนนี่กลถ่มนี้ยอมรับเลยทนมากๆครับ
แต่ขะบเก๋งมาตลอด อย่าลืมไปลองนั่งกันก่อนนะครับว่ารับได้มั้ย สำหรับบางคนนี่ไม่ได้จริงๆครับ
ส่วนตัวนี้ mu xตัวก่อน ขับขึ้นเขายังได้ไม่เมาอะไร แต่vcrossตัวปัจจุบันขับทางราบแค่สี่สิบโลก็แย่ละครับ
-
จะแตกต่างกันที่เบอร์เฟืองท้าย
รถเดิมๆ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเกียร์ออโต้ ทุกๆ 40,000 กิโล ใช้ยาวๆยันขายรถครับ
-
เกียร์ตัวเดียวกัน
ส่วนเรื่อง ย้าย จากเก๋ง มา mu-x ผมว่า แค่ 30 นาที คุณชินแล้ว
ผมสลับคันขับ ก็ไม่แทบไม่ได้รู้สึกลำบาก หรือ ชิน หรือ ไม่ชิน อะไรเลย
กระโดดขึ้นคันไหน ขับได้เลย คุณจะชอบด้วยซ้ำ เพราะทัสวิสัย มันกว้าง มองไกล ท่านั่งสะบาย
สิ่งที่ต้องระวังเพิ่มเติมคือ mu-x มันจะมีจุดอับสายตา มากกว่า เก๋ง เท่านั้นเอง