Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: shipcake ที่ ธันวาคม 08, 2022, 10:12:04
-
ควรชูโรงว่าเป็น next gen toyota แต่ล็อคไม่ให้คนไทยเข้าไปสัมผัสภายในเลยครับ
-
ผมว่า toyota ไม่ได้ทุ่มเรื่องรถไฟฟ้าแบบเต็มที่ ทำรถไฟฟ้าออกมาแก้เก้อ ไม่ให้ คนมองว่าต่อต้านรถไฟฟ้าเฉยๆ
Toyota ยังมองว่าปัจจุบันควรจะใช้ hybrid ถ้าไปทุ่มที่รถไฟฟ้ากันหมด ทรัพยากรในการผลิตจะไม่พอ
-
วันที่ 30 กับ 1 เปิดรถอยู่ครับ
งงเลยว่าวันที่ 2 ทำไมล็อคประตูซะแล้ว
แต่ถ้าอยากนั่งอยากสัมผัสข้างใน เดินไป hall โซนของแต่งมุมสุดใกล้ๆ S&P เลยครับ
เจ้าของงานเปิดให้ลองนั่งสั้นๆ โดยมีคนขับให้ในสนามพื้นลื่นๆ ใน hall นั่นแหละ คันสีแดงจะมีคนขับพาวนในนั้น 2 รอบ เราก็ไปลองนั่งลูกคลำ สัมผัสความ วาร์ปสั้นๆ และมวลรวมรถตอนขึ้นเนินระนาดนิดหน่อย
มีอีกหลายคันเลยครับที่เป็น EV ทั้ง Lexus UX , Neta V , MG4 , Good Cat
-
กลัวจะมาแย่งยอดขาย camry fortuner ตัวเอง
แต่สุดท้าย tesla มาแย่งแทน
-
ที่เปิดจองไปหลักพันแล้วบอกจะส่งรถปีนี้ 40 คัน ยังไม่รู้จะส่งได้จริงมั้ย เผลอๆมีคนถอนจองไปจะยังแอบดีใจด้วยซ้ำรึเปล่า?
-
เจอ Tesla ไป คงกลับไปเน้นคุ๊กกี้ตามเดิมหรือเปล่า ;D
-
หลักการตลาด...
ของขายได้อยู่แล้วจะเน้นทำไม ยิ่งไม่มีของจะส่งอยู่
เน้นของขายยาก คู่แข่งเยอะดีกว่า
.....................
เรื่องเจอ Tesla แล้วจะกลับไปเน้นรถน้ำมัน ผมว่าไม่นะ
BZ series มันไม่มีจะขายตอนนี้มากกว่า จะไปเน้นทำไม
และอนาคตอาจจะเป็นตัวตัดสินเองว่า ถ้าTesla คุมคุณภาพได้ Toyota ก็แป๊ก แต่ถ้าไม่ได้ Tesla ก็ตายเองโดย Toyota ไม่ต้องทำอะไร
-
มีข่าวลือว่ามีเจ้าของแล้ว แต่จะให้โตโยต้าไม่มีรถโชว์เลยก็เกินไป เจ้าของต้องยอมให้โชว์แต่ไม่อนุญาตให้คนไปลองนั่งให้รถช้ำเปล่าๆ
-
ในงาน มีให้ลองขับ bz4x นะครับ ในอาคารเลย อยู่ตรงโซนโชว์รถโบราณ เดินไปลงทะเบียนแล้วต่อแถวลองขับได้เลยครับ มีรถไฟฟ้าทุกยี่ห้อให้ลองเลย
-
ส่งรถไม่ทันอยู่แล้ว คงไม่อยากเร่งยอดอะไรแล้วครับ
-
เป็นที่ที่จำใจต้องขาย เลยเป็นแบบนี้ไม่น่าแปลก
-
ผมว่าอาจจะมีคนแอบถอนจอง ไปมอง tesla มั้งแหละ เจ้านั้นได้ออฟชั่น pilot assis ที่ว้าวกว่ารถญี่ปุ่นในตลาดเยอะ