Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ ธันวาคม 08, 2022, 10:44:02
-
ช่วงล่าง การขับขี่ Tesla ดีแค่ไหน ครับ( ไม่นับอัตราเร่ง ซึ่งแรงแน่ๆ )
แต่ ฟิลลิ่ง ช่วงล่างพวงมาลัย Model 3 เทียบ Camry TNGA หรือ BMW series 3 ครับ
ใครเคยลองขับ รบกวน แชร์ ประสบการณ์ ครับ
-
ผมเห็น มีทั้งโช้คแต่ง สตรัทปรับเกลียว จานเบรคยักษ์ ออกมารอเพียบเลย จริงๆ มาตั้งแต่ ช่วงเกรย์ขายละ
น่าคิดว่า มันใช้ได้ไหม ? แต่รถ usa มันน่าจะใช้ได้ระดับหนึ่งนะ
รอคนเคยขับดีกว่า
-
เท่าที่ตามฝังตัวมานาน แข็งกว่าแบรนด์ทั่ว ๆ ไป ซึ่งผมชอบแบบนี้อยู่แล้ว ไปกันได้เลย
แต่ถ้าชอบนุ่มนวล ต้องปรับเปลี่ยนครับ
-
เท่าที่ลองขับมาออกแข็งๆไปทาง s3 แต่นั่งสบายอยู่ วิ่งเร็วๆเอาอยู่ระดับนึงดีกว่า TNGA
-
เคยลองขับModel 3 แรงแบบรถไฟเหาะ ช่วงล่างออกไปทางแข็ง มุดไม่สนุกเหมือนSeries 3 ครับ แต่ไม่่ต้องห่วง ของแต่งและชุดแต่งช่วงล่างมีเพียบแน่นอน ถ้าOfficialมาเอง คนเอาเข้ามาขายกันบานเบอะชัวร์
-
น้าเต้ยแกลองเช่ามาขับดูแล้ว เห็นบอกว่าแข็งปั้กๆเกินไป แกไม่ชอบ
https://www.youtube.com/watch?v=64IcUi1pTbk (https://www.youtube.com/watch?v=64IcUi1pTbk)
-
คุณตามเทสล่าบียอห์นแกเทสมาบอกว่าปรับปรุงมาหลังๆนุ่มขึ้นแล้วครับ น่าจะขึ้นกับล้อ/ยางติดรถด้วยนะผมว่า
-
ฟิลลิ่งมันคล้าย BMW 3 Series G20 ก่อน LCI
ไม่ได้นุ่ม จะแน่น(อาจจะเพิ่มน้ำหนักรถด้วย) ออกไปทางกระด้าง แต่เฟิร์มนะ พวงมาลัยคม
ถ้าชอบนุ่ม หรือ คาดว่าจะนุ่ม ไม่ใช่ character ของ Model 3 ครับ
ปล.แค่เติมลม เขายังระบุให้เติม 43 ปอนด์ เลย เคยมีคนลดลงมา 40-41 ก็เซ็นซอร์ฟ้องอีก แค่นี้ก็บ่งบอกแล้วว่าแข็งแน่นอน
ไหนจะบวกกับที่ใช้ยาง (เหมือนจะเป็น Pilot Sport EV) อีก ผมว่าโดยรวมๆ แล้ว มันกระด้างแน่นอนครับ