Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ho-mannie ที่ ธันวาคม 13, 2022, 09:57:09
-
ยอดอาจจะเป็นรองเจ้าตลาดเยอะ แต่ ranger ก็มียอดเดือนละ 3,000+ตลอดแบบนี้อะไหล่ในอนาคตจะไว้ใจได้ไหมครับ รวมถึงอู่นอกด้วยจะมีอะไหล่เยอะไหม พอดีไปลองขับแล้วชอบตัวรถเลยครับ ราคาขายต่อทำใจอยู่แล้วว่าสู้เจ้าตลาดไม่ได้แน่ๆ หรือรอดู hilux ใหม่ปีหน้าดีครับ
-
T6 ตัวก่อน next gen อะไหล่ก็ไม่ขาดแคลนนะครับ
-
รวม ส่งออก ต่อเดือน 10000 +
-
ไม่รู้ว่าจะช่วยไหม
ผมใช้ มาสด้าไฟเตอร์ปี 2004 คู่แฝด เรนเจอร์ 12 ช่อง
ทุกวันนี้อะไหล่แท้มีทุกชิ้นครับ อะไหล่บอดี้ยังมีอยู่เลย ;D ;D ;D ;D ;D
ล่าสุดเพิ่งไปเบิกลูกปืนแท้คู่หน้ามา ถามร้านประจำว่าอะไหล่เริ่มหายากไหม ร้านบอกไม่ต้องกังวลอีก 5 ปีค่อยถามใหม่ :P :P :P :P :P
-
อะไหล่เยอะไม่น่าห่วงหรอก รุ่นเก่า ๆ ของ Ford ปิคอัพ ยังมีอะไหล่ให้ซ่อมเพียบ
-
ยอดขายในออสเตรเลียก็เดือนละ 5000 +-
อะไหล่ผมว่ายังหาง่ายกว่า Navara เยอะครับ
ยิ่งตัวเก่า T6 ก็หาไม่ยากเลย..
-
ไม่ต้องรอ ไฮลักษณ์ ครับ
บอกได้ตอนนี้เลยว่าเรนเจอร์ขับดีกว่า
ชอบก็ซื้อได้เลยครับ
เซฟรุ่นเก่าตัวตาโต ขนาดโรงงานปิดไปแล้วเค้าหาอะไหล่ได้เลยครับ
ฟอร์ดสบายใจได้ หาง่ายกว่านิสันอีก
ที่สำคัญของแต่งเยอะมากกกกก
-
หน้าตากับการดีไซน์ค่อนข้างได้แล้วด้วย กับการ PR ช่วงที่ผ่านมาก็ touch ด้วย
ตอนนี้จะซื้อรถกระบะใช้งานทั่วไปเริ่มเขวหละครับ 555 ::)
-
พอมันเก่าอะไหร่จะหาง่ายครับแต่ตอนมันใหม่ๆรออะไรกันหลายเดือน
ดูในคลับครับรอแร๊คพวงมาลัยกันหลายเดือน >:(
-
อะไหล่แท้ ไม่มียากครับ เบิกง่ายพอๆกับเจ้าตลาดแหละ
แต่ถ้าอะไหล่เทียบอะไรปลอม เจ้าตลาดเยอะกว่า มีให้เลือกเพียบ
-
3000+ คัน ไม่รวมส่งออกอีก
ผมว่าอะไหล่แท้นี่ 10 ปีไม่น่าห่วงเลยครับ
แต่อะไหล่เทียบทางเลือกยังไงก็คงไม่สู้เจ้าตลาด
แต่สุดท้ายก็ยังใช้ได้อย่างสบายใจอยู่ดีครับ จะไม่สบายใจก็แค่โอกาสการเจอ defect และการแก้ปัญหาเท่านั้นแหละ
Navara ยังดูน่าห่วงกว่า แต่ก็ยังสบายใจกับนโยบายบริษัทช่วงหลังบ้างแล้ว
-
ผมไม่ค่อยห่วงเรื่องอะไหล่
แต่ปัญหาที่เจอกันมาตลอดคือ ความเปราะบางของอะไหล่มากกว่า
ถ้าทำชิ้นส่วนให้พังง่ายๆ แป๊บๆ พัง แป๊บๆ หัก แป๊บๆ แตก ต่อให้มีอะไหล่ล้นตลาด แต่ลูกค้าก็ไม่ควรจะมารับภาระเสียเงินค่าอะไหล่ หรือ ซ่อมเอง หรอกครับ
ไม่ใช่ว่า พยามยามจะบอกว่า เกิดมาแกร่ง แต่พอโตมาพิการ แก่มาอัมพาตเรื้อรัง อันนี้แหละที่เขาหนีๆ กันครับ
-
ในกลุ่มยังเห็นรอแร็คพวงมาลัยกันหลานคันครับ
หลายๆคันในนั้นจะเป็นรถที่ประสบอุบัติเหตุ
-
อะไหล่ หาไม่ยากครับ แต่แพงและไม่ทน นี่คือสิ่งที่ต้องแก้ไข
ถ้าปรับตรงนี้ได้ จะยืนระยะได้ดีกว่านี้ครับ
-
ไม่ต้องกลัวไม่มีอะไหล่ให้เบิกครับ
กลัวเบิกอะไหล่บ่อยๆดีกว่า
-
เพื่อนผม ขับ Gen ที่แล้ว ก็ไม่มีเสียงบ่นนะครับ
ชมอย่างเดียว นี่ล่าสุด เอาไปแต่งเพิ่ม ออก Camping Happy ดีครับ
-
ไม่ต้องกลัวไม่มีอะไหล่ให้เบิกครับ
กลัวเบิกอะไหล่บ่อยๆดีกว่า
+1 ::) ::) ::) ::) ::) ::) ::)
-
อู่นอกได้เร็วกว่าศูนย์ซะอีกหลายๆชิ้น ไม่ก็บางชิ้นอู่นอกมีขายแยกได้ด้วยแต่ศูนย์ขายยกแผง โคตรสบายฟอร์ดเดี๋ยวนี้หาของง่าย