Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: apinui ที่ ธันวาคม 15, 2022, 08:52:04
-
https://youtu.be/NEDegfZjr1k
เมื่อวานก่อนนอนผมก็ไถ youtube ดูไปเรื่อยจนมาเจอคลิปนี้ที่คุณตามพึ่งอัพเลย
เพื่อนๆลองฟังแกอธิบาย แล้วแลกเปลี่ยนความเห็นกันครับ
-
น่าจะเป็นจริงนะครับ ถ้าเทียบกับเล็กซัสที่เขาลองขับ แล้วเปลืองแบตมากกว่ารุ่นอื่น ๆ
ถ้าเป็นที่ซอฟต์แวร์ ก็มีลุ้นว่าจะอัพเดทได้
แต่ถ้าเป็นฮาร์ดแวร์ เช่นไม่มีการรักษาอุณหภูมิแบต อันนี้ไม่รู้จะทำยังไง
จากใจคนที่ตื่นเต้นกับการเปิดตัว BZ4x มาก เพราะชอบหน้าตา ระบบขับเคลื่อน รวมถึงแบรนด์ที่เรามั่นใจมาตลอด
มาถึงตอนนี้ค่อย ๆ ลดความอยากไปเรื่อย ๆ แล้วครับ ตั้งแต่ Tesla เปิดราคามา กับระยะทางที่วิ่งได้นี่แหล่ะ
-
น่าจะเป็นจริงนะครับ ถ้าเทียบกับเล็กซัสที่เขาลองขับ แล้วเปลืองแบตมากกว่ารุ่นอื่น ๆ
ถ้าเป็นที่ซอฟต์แวร์ ก็มีลุ้นว่าจะอัพเดทได้
แต่ถ้าเป็นฮาร์ดแวร์ เช่นไม่มีการรักษาอุณหภูมิแบต อันนี้ไม่รู้จะทำยังไง
จากใจคนที่ตื่นเต้นกับการเปิดตัว BZ4x มาก เพราะชอบหน้าตา ระบบขับเคลื่อน รวมถึงแบรนด์ที่เรามั่นใจมาตลอด
มาถึงตอนนี้ค่อย ๆ ลดความอยากไปเรื่อย ๆ แล้วครับ ตั้งแต่ Tesla เปิดราคามา กับระยะทางที่วิ่งได้นี่แหล่ะ
+1 เลยครับ
-
platform e-TNGA ไม่รู้จะได้ไปต่อไหม
bz4x อาจเป็นรุ่นเดียวและรุ่นสุดท้ายในตลาดโลก
https://community.headlightmag.com/index.php?topic=85062.0
-
ยื่งหนาว ยิ่งไม่ดีสินะเนี่ย 8) 8) 8) 8)
-
หลักการเดียวกับแบตเตอรี่ตะกั่วกรดนี่แหละครับ หรือแม้แต่พวกอัลคาไลน์ และนิคเกิ้ล
แบตเตอรี่ที่ใช้อิเล็คโทรไลต์เป็นสื่อ ถ้าแข็งตัว ก็จะทำปฏิกริยาไม่ได้
แบตตะกั่วมีเจลที่พอทำให้เขาถูๆไถๆที่ต่ำกว่า -10องศาได้
แต่ cca ก็จะลดลงเช่นกัน
อนาคต เขาคงมีทางออกของเขา คงไม่ต้องเอาตัวเองมาอุ่นตัวเองอีก