Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ มกราคม 09, 2023, 17:21:15
-
(https://sv1.img.in.th/XZE6O.jpeg)
ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BMW 320d M Sport LCI (G20)
ราคา 2,699,000 บาท (CKD) พร้อมตารางเปรียบเทียบกับคู่แข่งใน Segment เดียวกัน
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2023-01-07-acceleration-fuel-consumption-bmw-320d-m-sport-lci-ckd/ (https://www.headlightmag.com/2023-01-07-acceleration-fuel-consumption-bmw-320d-m-sport-lci-ckd/)
-
อ้าว เครื่องเดิม แค่ใส่จอ ไหง + ครึ่งวิละนั่น
-
เอ๊ะ ตัวเลขดรอปลง
แต่ยังดีกว่า W206 อยู่
-
อ้าว เครื่องเดิม แค่ใส่จอ ไหง + ครึ่งวิละนั่น
ยังแรงกว่า W206 ที่มีมอเตอร์ และประหยัดกว่าด้วยครับ
-
ตัวเลขแปลกจริงครับ ช้าลงเยอะแต่น้ำมันไม่ได้กินน้อยลงเท่าไรเลย หรือเพราะช่วงล่างใหม่กับล้อใหม่ทำให้รถหนักขึ้น
-
นี่ก็สุดๆแล้วนะ ถ้าไม่รวมรถไฟฟ้า
-
อ้าว เครื่องเดิม แค่ใส่จอ ไหง + ครึ่งวิละนั่น
ยังแรงกว่า W206 ที่มีมอเตอร์ และประหยัดกว่าด้วยครับ
เร็วกว่าแค่ช่วงต้นครับ G20 ตัวถังเบากว่า แต่ช่วงปลาย W206 กินครับ
อย่าลืมว่าไมล์ W206 แข็งกว่านิดหน่อยด้วยน่ะ เพี้ยนน้อยกว่า G20
แสดงว่าความเร็วจริงช่วงปลาย W206 เร็วกว่าพอสมควรเลย
-
ไฟหน้าตัว LCI นี่สวยกว่าเดิมเยอะเลยครับ
-
ที่สุดแล้ว ของเครื่องดีเซล ::) ::) ::) ::)
-
1 ถัง พันโลสบายๆเลย
-
เครื่องดีเซลบีเอ็มของเขามันเทพจริงๆในตลาดแบบแมสโปรดักฯ
-
อยากให้เล่าถึงความรู้สึกการใช้งานหน้าปัดที่เป็น จอ เหมือนแทปเลตแบบยาวๆ หน่อยว่ารู้สึกอย่างไรบ้างครับ
ส่วนตัวยังชอบหน้าปัดแบบแยกส่วนคนขับมากกว่า แต่เห็นบีเอ็มสมัยใหม่จะมาเป็นแผ่นๆยาวๆกันหมดละ เลยอยากรู้สึกข้อดี ข้อเสีย ของเขาไว้บ้างครับ
-
ใช้งานจริงได้ เเตะๆ 20กิโล/ลิตร
ก้อถือว่าโคตรประหยัดอยู่ดี ประหยัดเเบบตะโกน