Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กุมภาพันธ์ 02, 2023, 12:49:33
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2023/02/02/LKYcRS.jpg)
Mitsubishi Xpander CROSS Minorchange เตรียมเปิดตัวในไทย 17 กุมภาพันธ์ นี้
ปรับหน้าตา เพิ่มอ็อพชั่น เช่น เบรกมือไฟฟ้า กล้องรอบคัน ระบบ Active Yaw Control ฯลฯ
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2023-02-02-mitsubishi-xpander-cross-minorchange-launch-in-thailand-17-feb/ (https://www.headlightmag.com/2023-02-02-mitsubishi-xpander-cross-minorchange-launch-in-thailand-17-feb/)
-
ผมว่าหน้าตามันชักจะเลอะเทอะกันไปใหญ่แล้ว โครเมี่ยมเยอะจัด อีกนิดก็จะเป็นลิเกแล้ว
-
ไฟหน้าแบบนี้ดูดีกว่ามัลติลิเฟลกเตอร์เยอะเลย
-
เปิดราคาตัว TOP มา 1,050,000 บาท
ฮากันตรึมอะทีนี้
-
ยังหาจุดที่จะทำให้ตัดสินใจซื้อไม่เจอเลย
-
ราคาจะแตะล้านละ ต้องรักจริงขนาดไหนถึงจะซื้อมาใช้เนี้ย
-
หมดกัน
สมัยก่อน
Evo ,GTO,FTO ,VR4
จ๊าบๆ ทุกตัว
DNA ตอนนี้ เห็นแล้ว เศร้า
-
ราคาน่าจะชน brv ตัวท็อป
-
ราคา มีล้านแน่นอนนนนน ;D ;D
-
รถพิกัดนี้มันควรจะมีราคาอยู่แถวๆ7-8แสนไม่เกิน9แสน แต่ดูทรงมันจะทะลุไปล้านแล้ว ความคุ้มค่าน่าซื้อมันเลยหายหมด
เอาตามตรงถ้าทะลุล้านผมเพิ่มอีกนิดไป mu-x ตัวเริ่มต้นไม่ก็ hiace ตัวออโต้ดีกว่าถ้าต้องนั่งเกิน5คนเป็นประจำ ตกแต่งเพิ่มนิดหน่อยจบกว่าเยอะ
-
ผมว่ามี 949,000-989,000
ราคานี้ก็อยากให้เจ๊งตาม BR-V ไปเหมือนกันนะ
การอัพพวงมาลัยและไมล์รุ่นใหญ่มาใส่ก็ไม่ได้ทำให้มูลค่ารถมันดูแพงขึ้นเลยจากเครื่องที่ใช้มันฉุดความน่าใช้ลงอยู่แบบนี้
-
ขอรบกวนพี่ๆ ว่ามีงบ 1.8 M
อยากได้ BEV car (รถครอบครัว มีลูกเล็ก)ภายในมิถุนายนนี้ ใช้ยาวๆ 10 ปี พี่ๆ ว่าตัวไหนดีค้าบ :D :D
-
สำหรับผมสวยมากนะ
แต่ติดที่ราคา เพราะจากสเปคและที่ไปสัมผัสตัวจริงมา
ผมว่ารถกลุ่มนี้ราคาที่เหมาะสมไม่ควรอยู่ระหว่าง 6 กว่าถึง 8 กว่าไม่เกินนี้ มันถึงจะสมกับคุณภาพของรถ
เพราะเกินกว่านี้ไปแตะล้าน มันมีรถที่ผลิตในประเทศที่น่าสนใจกว่า (แม้ต้องเพิ่มเงินอีกสักหน่อย)
-
ไฟเล็กลงแล้ว ::) ::) ::) ::) ::)
-
สวยดีครับ