Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ กุมภาพันธ์ 16, 2023, 19:22:51
-
(https://www.headlightmag.com/hlmwp/wp-content/uploads/2023/02/2023_02_16fuel_test_bmw_ix3_01.jpg)
อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BMW iX3 M Sport (LCI) รถไฟฟ้า 100% : 3,599,000 บาท
อัตราเร่ง 0-100 km/h ทำได้เฉลี่ย 6.74 วินาที
อัตราเร่งแซง 80-120 km/h ทำได้เฉลี่ย 4.23 วินาที
อัตราสิ้นเปลืองไฟฟ้า : เมื่อคำนวนเฉลี่ยแล้ว เท่ากับว่า ไฟฟ้า 1 kWh เฉลี่ยแล้ว รถแล่นได้ 4.825 Km. (กิโลเมตร)
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ : https://www.headlightmag.com/2023-02-16-acceleration-fuel-consumption-ev-bmw-ix3/
-
รอชมผลทดสอบ Tesla ::) ::)
-
เคยเห็นบนถนนไม่กี่ครั้งเอง
-
เมื่อไร Volvo จะส่ง xc60 EV ล้วน ลงสนามสักที :'(
-
อัตราเร่งดีเลยครับ ถ้าเทียบกับรถทรงsuv 8)
แต่เดี๋ยวเราๆท่านๆจะเจอกับรถบ้านติดจรวดสวนหน้าหงายวิ่งกันเกลื่อนเมืองละ
(ผมหมายถึงแก๊งค์เทสล่าที่ส่งมอบไปเร็วๆนี้ ให้คนเสี้ยนๆคันๆ ซักพักพวกนี้ดันเก่งกว่ากระบะเฉยเลย ชัวร์)
ปล. ร ถ ถ่ า น จ ง เ จ ริ ญ (บันไซ!)
-
ตอนขายใหม่ๆ3.3ไปๆมาๆขึ้นเป็น3.6เฉย
-
Tesla Model Y ไม่มีผลต่อรถพรีเมี่ยมเลย
-
เคยเห็นบนถนนใน กทม เป็นรถที่เด่นมากๆ สีแดงแบบนี้เลย
-
ขอความเห็นเรื่องช่วงล่างหน่อยครับ ตัวนี้นุ่มเท่าหรือนุ่มกว่า Series 5 ตัวปัจจุบันไหมครับ
-
ขอความเห็นเรื่องช่วงล่างหน่อยครับ ตัวนี้นุ่มเท่าหรือนุ่มกว่า Series 5 ตัวปัจจุบันไหมครับ
ผมว่าช่วงล่างดีสำหรับรถยกสูงคือแข็งหน่อยบู้พอได้ไม่ดีดเด้งเกินไป แต่รู้สึกจะออกไปทาง 3 มากกว่า
เทียบกับ series 5 ยังไงก็สู้ไม่ได้ครับ ความนุ่มสบายยังห่างพอสมควร
-
Tesla Model Y ไม่มีผลต่อรถพรีเมี่ยมเลย
ยิ่งศูนย์ไทยทำราคามาแบบนี้
จากเดิมที่ Tesla อาจจะใช้บอกฐานะได้ เพราะราคาเกรย์สูงเอาเรื่อง
ตอนนี้กลายเป็นรถตลาดที่ใครๆ ก็จับต้องได้
เหมือน Apple watch ไม่มีทางภูมิฐานเท่า Rolex, PP
-
model y คุ้มกว่า ถูกกว่ากันเป็นล้าน