Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ มีนาคม 09, 2023, 11:06:22
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2023/03/09/eUEZyZ.jpg)
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Yaris Minorchange 2023 : 559,000 - 694,000 บาท
พร้อมเทียบสเป็คแต่ละรุ่นย่อย มีอะไรเพิ่มเติมบ้าง ไปชมกันครับ
https://www.headlightmag.com/2023-03-09-official-price-toyota-yaris-minorchange-2023/ (https://www.headlightmag.com/2023-03-09-official-price-toyota-yaris-minorchange-2023/)
-
แพงกว่า Ativ อีกเหรอ?
-
Ativ ดูคุ้มค่าขึ้นมาเลย
-
เพิ่งแนะนำพี่ซื้อก่อนปรับโฉมไป ลด 60,000 เมื่อสามเดือนก่อนก็ไม่รู้สึกตกรุ่นนะครับ
มาใหม่เพิ่มราคาก็ขายได้แหล่ะครับ มาจิ้น 50,000-60,000 เหมือนเดิม ลดลงมาก็ถูกกว่า ATIV อยู่ดี
ขัดใจเบาะแดงมากๆ ใครว่าสวยมั่งครับ อยากทราบมุมมองหลายๆท่าน
-
เอาไฟตัดหมอกออกเฉย ::)
-
Ativ มือ Acoustic Glass ไหมครับเนี่ย
ว่าแต่เบาะแดง แดงเฉดมันไม่สวยเลยครับ
-
หน้าปรับ แต่ไฟท้ายไม่ปรับเลย
น่าจะปรับไฟท้าย เป็นตัว C มาใส่รับกับไฟหน้ามั่ง
-
ชิ้นกันชนหน้า ที่เป็น ดำเงา นี่ ระยะยาว จริงๆไม่ต้องยาวหรอก เอาว่า สักปีเดียว ผมว่า ดูไม่จืดเลยล่ะ แค่เช็ด ขนแมวก็ขึ้นละ
ส่วนเบาะแดง พยามเลียนแบบรถหรูๆมั้ง ไม่รู้สิ ไม่ชอบเลย
-
ทำไมเบาะแดง ผมรู้สึกว่าอารมณ์เหมือนเบาะ pvc ในรถ taxi
-
เก่าไม่เปลี่ยนไฟท้ายหน่อยนะ.. หน้าตาได้ยุ.คอนโซลหน้าพอได้แต่ไฟท้ายไม่ไหวเลยจริงๆ
-
ขายดีเหมือนเดิมตามสไตล์ TOYOTA
-
มันคือ platform หน้าหนวดที่ปรับโฉมมาเรื่อยๆ ถึงปัจจุบันก็ 10 ปีพอดี :o
-
ทุกครั้งเห็นข่าวผู้บริหาร Toyota ในญี่ปุ่นออกสื่อมวลชนจะได้เห็นวิสัยทัศน์และมุมมองที่พัฒนา ทำไมมันช่างตรงกันข้ามกับการเปิดตัวสินค้าที่ขายในไทยเหลือเกิน
-
จะบ้าตาย แม้แต่เช้งสุดท้าย(รึยัง?)หน้าปัทม์ก็ยังเป็นเหมือนปริ้นกระดาษแข็งแปะเหมือนเดิม...
คือพี่ลากมา 10 ปีแล้ว ค่าโมลด์ก็น่าจะคุ้มแล้ว ยังจะมาตัดอะไรแบบนี้อีก (แถมขึ้นราคาด้วย)...
เข้าใจแหละว่าขายแค่คั่นเวลา แต่คือ...
-
เอาจริงๆ ตัวรถมันนอกจากพื้นที่เรียบหลังคาที่โปร่งกว่าตัว Ativ ใหม่
ที่เหลือผมว่ามันสู้ Ativ ไม่ได้เลยสักนิด
ถ้าผมจะเอา คงต้องมีส่วนลดอะไรมาล่อจริงๆ ครับ ถ้าส่วนลดเยอะพอ และไม่ต้องรอรถน่า ผมว่าตัว Premium ก็น่าสนใจนะครับ
-
ด้านหน้าเค้าสวยดีนะ ...
แต่ภายในก็ แล้วแต่ชอบ
และก็ ศูนย์บริการดี อะไหล่หาง่าย (เค้าว่ากันต่อๆมา) แค่นี้จะทำอะไรมาขายคนก็ซื้อแหละ ::) ::)
-
รวมๆ ไม่สวยขึ้น ตัเก่าสวยกว่าอีก
แต่สีเทาๆ สวย :D
-
ตัวtopไม่มีacc แล้วแพงกว่าativด้วย ไม่เข้าใจคนที่จะซื้อเลย
-
สีเบาะแดงเดี๋ยวต้องไปดูคันจริงครับ
ตั้งแต่ Ativ ล่ะ ดูในรูปนี่แดงรถทัวร์มากกก คันจริงแดงกำลังดี ไม่สว่างไม่มืดไป
ตัวเริ่มต้นน่าจะให้ Apple CarPlay / AA มาได้แล้ว อันนี้กั๊กไปนิด
ตัวกลางน่าจะทำจอมาให้สวยกว่านี้ แต่ก็ดีใจที่ไม่ต้องเสียบ USB หน้า front แล้ว
ตัวท็อปขึ้นราคาโหดไปหน่อย กะแค่ Blind Spot , กล้องรอบคัน , จอใหม่ เพิ่มมา ต้องขึ้นขนาดนั้นเลย แต่ก็ดีใจที่ปัดน้ำฝน Auto , กระจกหลังตัดแสง Auto ยังอยู่
เข้าใจว่าโฉมนี้มันกดต้นทุนไม่ได้เท่า Ativ D-G7 แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เปลี่ยนโฉมตาม Ativ อยู่ดี
ตอนนี้ก็ลากแข่ง Mazda 2 ไป เผลอๆ ของที่ให้มาบางอย่างก็ผลัดกันนำผลัดกันตามแล้วมั้ง
-
สีเบาะแดงเดี๋ยวต้องไปดูคันจริงครับ
ตั้งแต่ Ativ ล่ะ ดูในรูปนี่แดงรถทัวร์มากกก คันจริงแดงกำลังดี ไม่สว่างไม่มืดไป
ตัวเริ่มต้นน่าจะให้ Apple CarPlay / AA มาได้แล้ว อันนี้กั๊กไปนิด
ตัวกลางน่าจะทำจอมาให้สวยกว่านี้ แต่ก็ดีใจที่ไม่ต้องเสียบ USB หน้า front แล้ว
ตัวท็อปขึ้นราคาโหดไปหน่อย กะแค่ Blind Spot , กล้องรอบคัน , จอใหม่ เพิ่มมา ต้องขึ้นขนาดนั้นเลย แต่ก็ดีใจที่ปัดน้ำฝน Auto , กระจกหลังตัดแสง Auto ยังอยู่
เข้าใจว่าโฉมนี้มันกดต้นทุนไม่ได้เท่า Ativ D-G7 แต่ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่เปลี่ยนโฉมตาม Ativ อยู่ดี
ตอนนี้ก็ลากแข่ง Mazda 2 ไป เผลอๆ ของที่ให้มาบางอย่างก็ผลัดกันนำผลัดกันตามแล้วมั้ง
ถ้าเอาตามเหตุผลที่หลายๆคนบอกไว้คือ ตลาดนอกไทยไม่นิยมตัว hatchback ครับ เลยไม่คุ้มที่จะเปลี่ยนโฉม
-
เข้าใจแล้ว ทำไมคุณจิมมี่บอกว่า อย่าไปรอ Yaris เลย :P :P :P :P :P
-
จะบ้าตาย แม้แต่เช้งสุดท้าย(รึยัง?)หน้าปัทม์ก็ยังเป็นเหมือนปริ้นกระดาษแข็งแปะเหมือนเดิม...
คือพี่ลากมา 10 ปีแล้ว ค่าโมลด์ก็น่าจะคุ้มแล้ว ยังจะมาตัดอะไรแบบนี้อีก (แถมขึ้นราคาด้วย)...
เข้าใจแหละว่าขายแค่คั่นเวลา แต่คือ...
จริงครับกำไรอื้อซ่าแถมขึ้นราคาอีก แต่มันก็รถทุกยี่ห้อจริงๆครับ