Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ พฤษภาคม 11, 2023, 11:50:21
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2023/05/11/ymATM9.jpg)
ราคาอย่างเป็นทางการ Nissan Almera Minorchange : 549,000 - 699,000 บาท
ปรับดีไซน์ด้านหน้า เพิ่ม Cruise Control, Wireless Charger, Lane Departure Warning ฯลฯ
ราคา เพิ่มขึ้น 24,000 - 44,000 บาท
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2023-05-11-official-price-nissan-almera-minorchange-thailand/ (https://www.headlightmag.com/2023-05-11-official-price-nissan-almera-minorchange-thailand/)
-
ล้อที่มันสวยกว่านี้ก็น่าจะมีนะ แหมๆๆ
-
ทำไมคิดว่ารุ่นก่อนปรับโฉมสวยกว่า
ยิ่ง Almera รุ่นแรก MC สุดท้ายยังดูดีกว่า
-
ลายกระจังแบบนี้ ผมชอบนะ
ถ้าเบาะไฟฟ้ามาด้วยนี่ก็จะดีขึ้นไปอีกนะเนี่ย
-
ล้อแม็กลายนี้ เหมือนเคยเห็นในซิลฟี่ หรือป่าว ไม่คิดออกแบบลายใหม่ที่แตกต่างหน่อย
-
จับไปอยู่กับ MZ2 เลย
พวกไมเนอร์เชนจ์แล้ว สวยน้อยลง :'(
-
ราคาขึ้นมาเท่ายาริส ยอดขายน่าจะดีขึ้นมานิดหน่อย
-
ไม่เห็นเหมือนตัวที่มีภาพออกมาก่อนหน้านี้เลย
(https://www.grandprix.co.th/wp-content/uploads/2023/02/2023-Nissan-Almera-19.jpg)
-
ที่ชอบมีแค่ไฟสูงอัตโนมัติที่คู่แข่งเหมือนจะไม่มี
พยายามทำตัวเองให้โฉบเฉี่ยวแต่ล้อแม็คแนวผู้สูงวัยนี่คืออะไร
กระตุ้นยอดขาย ไม่
กระตุ้นยอดมะม่วงดอง ใช่
-
ผมว่ารุ่น EL น่าใช้ขึ้นมากครับ มีถุงลมครบแล้ว ติด sensor ถอยหลัง ก็ไม่ได้แพงอะไร
กับล่าสุด The แบก ลงแล้วครับ
https://www.facebook.com/photo/?fbid=639778431522718&set=a.567755438725018
(https://scontent.fbkk29-8.fna.fbcdn.net/v/t39.30808-6/346597895_3472618929721643_2036205353095201069_n.jpg?stp=cp6_dst-jpg&_nc_cat=102&ccb=1-7&_nc_sid=8bfeb9&_nc_eui2=AeEPbBoPLX_xcUxQ01ksoJIjubKJwzd6nN65sonDN3qc3upYicwmBKYBI1xhT1sEAkhzdTknB-rWvwzDMkYDZ0ju&_nc_ohc=da_YfmcoBXwAX99WcoN&_nc_ht=scontent.fbkk29-8.fna&oh=00_AfC4wmt3K7zvk2Bnoym1nYWjaAE5ZLOoyHrH5IL2lgmHag&oe=646117D8)
(https://scontent.fbkk29-8.fna.fbcdn.net/v/t39.30808-6/346629317_622449989801392_8727253508292862379_n.jpg?_nc_cat=105&ccb=1-7&_nc_sid=dbeb18&_nc_eui2=AeE-eEOXq83bAihU1z0beCJ0tLANFKu1dOq0sA0Uq7V06raR3m9Sezw1iuQZzA-hYDUKXG01soGHtg9wodTH_WIa&_nc_ohc=ivbyqklsX9UAX8BTFwP&_nc_ht=scontent.fbkk29-8.fna&oh=00_AfA3lLzobeMJax9mQuk9auadiS-GBBXphMN9YKMgO8KpPA&oe=6461FD57)
-
พอเห็นราคากับออพชั่นที่เพิ่มมาแล้ว
รู้สึกตัวเองสบายใจขึ้นที่ออก VL 2022 มาในราคา 649,000 ก่อนจะขึ้น 6,000
เพราะคราวนี้ถ้าอยากได้ Blind Spot ก็ต้องไป VL ที่ขึ้นเป็น 699,000 จากเดิมที่ถูกสุดในกลุ่ม กลายเป็นแพงขึ้นที่ 2 รองจาก Ativ Premium 669,000 (ที่มีทั้ง Blind Spot และ Adaptive Cruise) เลยทีนี้
V 659,000 มีดีแค่แอป Connect Sevices , SOS , Cruise Control แค่นั้นเลย เพราะนอกนั้นยังดรอปจาก VL เดิมทั้งไม่มีไฟตัดหมอก , เบาะยังเป็นผ้า แถมไม่มี Blind Spot อีก
กลายเป็นความคุ้มค่าเมื่อเทียบรุ่นเดิมหรือเทียบ Ativ มันก็ยังไม่ได้เด่น แม้จะมีของที่เกิน segment อย่างแอป Services กับ SOS มาให้ แต่มันก็ไม่ได้สร้างความอยากได้ของลูกค้าให้มากพอเหมือน Adaptive Cruise หรือให้เบาะหนังตั้งแต่รุ่นรองๆ สุดท้ายการที่มันจะขายได้ก็คงมีแค่ 1.0 Turbo ที่ให้ของมาเยอะ (ณ เวลานี้ที่ City ยังไม่ mc) แล้วมาเจอราคาแบบนี้ที่ใกล้ Kicks เข้าไปอีก คิดว่ายอดน่าจะไม้ได้เพิ่มไปมากกว่าเดิมอย่างมีนัยสำคัญอะไรครับ
ปล. แต่หน้าดำล้วนนี่ดูไปดูมาก็รู้ว่ามันสวยกว่าหน้าเดิมแล้วนะ หน้าขีดโครเมี่ยมต้องใช้เวลาดูอีกนิด
-
สีดำ น่าจะสวยยยยยยยย
-
ราคาขึ้นเยอะจังครับ กลายเป็นแอบแพงไปเลย
-
ทำหน้าตาออกมาแปลกขึ้น แต่สวยมั้ย ? เออ พอไปได้
-
อ็อปชั่นที่เพิ่มมากับราคา ก็น่าจะคุ้มอยู่นะครับ แต่พอไปเทียบกับยี่ห้อโต เลยดูแพง รอดู city ครับ
-
ราคาคุ้มค่า หน้าสวยขึ้น ถือว่าผ่าน แต่ช่วงนี้
สำหรับผม เครื่อง 1.0T เทอร์โบ เริ่มมีปัญหากันให้เห็นพอสมควร
ยังไม่ค่อยมั่นใจกับเทอร์โบ อายุการใช้งานยาวๆ ขอรอดูหลายๆปีไปก่อน อาจจะมอง ยาริสเอทีฟ เป็นทางเลือกที่ดีกว่า
-
ไม่มีแพดเดิ้ลชิพมาให้อีกแล้ว แถมล้อก็ส.ว. ยี่ห้ออื่นเค้าให้ขอบ16ในตัวท็อปมาแล้ว ยังจะงกให้เน่าคาศูนย์อีก แต่ดีที่มีออยเกียร์แยกมาให้
-
เหมือนอยากมาขายตัว VL หรือเปล่า