Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: HLM ที่ พฤษภาคม 22, 2023, 17:43:01
-
(https://sv1.picz.in.th/images/2023/05/22/FRsnEI.jpg)
ราคาอย่างเป็นทางการ BMW X1 xDrive30e M Sport (Plug-in Hybrid) : 2,799,000 บาท
เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.3 ลิตร Turbo ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 326 แรงม้า 477 นิวตันเมตร
ขับเคลื่อน 4 ล้อ วิ่งด้วยไฟฟ้าล้วน 83 km. (NEDC)
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
https://www.headlightmag.com/2023-05-22-official-price-bmw-x1-xdrive30e-m-sport/ (https://www.headlightmag.com/2023-05-22-official-price-bmw-x1-xdrive30e-m-sport/)
-
326 แรงม้า 0-100 om/hr 5.6 วิ
ราคา 2.8 ล้านทอน พัน
สวยด้วยคุ้มราคาจริงๆ
-
แพงกว่าตัวล่างเยอะอยู่
-
ไม่ชอบไฟหน้าเลย ดูแปลกๆ
ว่าแต่ทำไมไม่เอารหัสนี้ไปใส่ให้ X4 บ้าง
SAV หล่อๆ แต่ดันมีแต่เครื่อง 20d
-
ดูสเปคแล้วน่าอัตราสิ้นเปลืองน่าจะสวยหรูไม่เบา
-
adaptive cruise ใส่ๆมาหน่อยคงไม่เพิ่มต้นทุนเท่าไหร่มั้งครับ ไม่ต้อง stop and go ก็ได้
เล็งๆอยากซื้ออยู่ จบเลยคงต้องไปค่ายอื่นเพราะติด adaptive cruise ไปแล้ว
-
ราคา+ออพชั่นขนาดนี้ไม่ต้องคิดแล้ว
ไป XC40 เลย ;D
-
เดี๋ยวนี้ "งง" กับรหัสรุ่นรถ ทั้ง BMW และ MB จริงๆ
สมัยก่อน ตัวเลข "จะอิง" กับ ซีซี
แต่เดี๋ยวนี้ "อิง" กับ ??
ความแรง??
-
adaptive cruise ใส่ๆมาหน่อยคงไม่เพิ่มต้นทุนเท่าไหร่มั้งครับ ไม่ต้อง stop and go ก็ได้
เล็งๆอยากซื้ออยู่ จบเลยคงต้องไปค่ายอื่นเพราะติด adaptive cruise ไปแล้ว
ผมว่าน่าจะกั๊กไว้ให้ iX1 ตัวนี้น่าจะมาแบบ Full option
-
น่ารัก แรงด้วย คงได้เห็นเศรษฐีสาวๆขับซิ่งกันเยอะเลย
-
สรุประบบช่วยการขับขี่ได้อะไรมามั่งครับ
-
เดี๋ยวนี้ "งง" กับรหัสรุ่นรถ ทั้ง BMW และ MB จริงๆ
สมัยก่อน ตัวเลข "จะอิง" กับ ซีซี
แต่เดี๋ยวนี้ "อิง" กับ ??
ความแรง??
เป็นแบบนี้มาสิบปีได้แล้วครับ ตั้งแต่เริ่มใช้เครื่องเทอร์โบในยุค F10, F30
-
เดี๋ยวนี้ "งง" กับรหัสรุ่นรถ ทั้ง BMW และ MB จริงๆ
สมัยก่อน ตัวเลข "จะอิง" กับ ซีซี
แต่เดี๋ยวนี้ "อิง" กับ ??
ความแรง??
mb เปลี่ยนจากตอน cdi เป็นรหัส แต่ bmw ใช้มาเกิน 10ปีแล้วนะครับ อิงจากความแรง ปีที่ 10กว่าแล้วเดี๋ยวก็ชินครับ
-
ขายดีแน่นอน หน้าใหม่ ภายในใหม่ ซันรูฟ แรง + ประหยัด แม้ option จะน้อยไปเทียบกะยุคนี้
-
ถ้าซื้อเพราะขุมพลังนี่คุ้มเลยนะ
แต่อุปกรณ์ไหงไม่ค่อยดีขึ้นจาก 18i มากเท่าไหร่เลย
ACC ไม่มี กล้องรอบคันลืมไปเลย
-
326 แรงม้า 0-100 om/hr 5.6 วิ
ราคา 2.8 ล้านทอน พัน
สวยด้วยคุ้มราคาจริงๆ
ราคานี้ไป model y p ได้ 530 ม้า 0-100 3 วิกว่านะครับ
-
ไม่ค่อบชอบชายล่างด้านหลังเลย
-
ราคา+ออพชั่นขนาดนี้ไม่ต้องคิดแล้ว
ไป XC40 เลย ;D
เอ้า... หักมุม ;D
-
ถ้าซื้อเพราะขุมพลังนี่คุ้มเลยนะ
แต่อุปกรณ์ไหงไม่ค่อยดีขึ้นจาก 18i มากเท่าไหร่เลย
ACC ไม่มี กล้องรอบคันลืมไปเลย
ขนาด 330e ยังไม่มี ไอ้นี่จะไม่มีก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ครับ
-
ราคาจะสามล้าน แต่ไม่มี acc เฮ้อ
-
สรุปมีใครพอ confrim ได้ไหมครับว่ามี ACC ไหมเพราะในเว็บเขียนได้ Driving Assistant Profesional แต่ spec sheet เขียน Driving Assistant เฉยๆ ครับ
-
ถ้าซื้อเพราะขุมพลังนี่คุ้มเลยนะ
แต่อุปกรณ์ไหงไม่ค่อยดีขึ้นจาก 18i มากเท่าไหร่เลย
ACC ไม่มี กล้องรอบคันลืมไปเลย
ขนาด 330e ยังไม่มี ไอ้นี่จะไม่มีก็คงไม่แปลกเท่าไหร่ครับ
G20 330e มีรุ่น MY ที่มีทั้งหมดที่กล่าวครับ จะมีแค่ 2 ช่วงที่โดนตัด คือลอตแรกปี 2020-ต้น 2021 สั้นๆ ที่ไม่มี ACC
และช่วงปลาย21 ถึง LCI ตอนปรับเปนเบาะแดงที่เพิ่ม Auto highbeam แต่ตัด กล้อง 360 + lumbar คนนั่งข้างออก
ละก็ LCI ลอตเล็กๆ ลอตนึงที่กล้อง 360 หาย แต่โดยส่วนใหญ่ มีครบครับ
รถผม กลางปี 21 มีครบหมด(ลอตก่อนเบาะแดง)