Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Oldcaroldguys ที่ มิถุนายน 16, 2023, 18:27:07
-
วีนนี้มีโอกาศ ได้ testdrive stormtrak DBL 4×4 กับ ลองนั่งแถว 3 ของ everest
ข้อดีก่อนเลยคือ พวงมาลัยไฟฟ้า,คันเร่งไฟฟ้าคือดีมาก, เกียร์ E-shifter เปลี่ยนได้เนียนไม่มีอาการกระตุก การหักพวงมาลัยกะทันกันไม่วอกแว่ก อาการ under steer มีบ้างแต่ไม่ถึงกับเป๋,คันเร่งกดเบาๆรอบก็กวาดอย่างเร็ว,เบรกแน่นเฟืร์มดี,เบาะนุ่มใช้ได้เป็นหนัง+กำมะหยี่,leg room กว้างดี,การก้าวขึ้น-ลงรถ สามารถขึ้นได้โดยไม่จับราวตรงประตูเสา b
ข้อเสีย ไม่มีที่ปรับระดับ เข็มขัดนิรภัย ,การตั้งค่าระบบ safety ต้องไปทำที่จอใหญ่ 12.1 ,ปุ่มกด ไฟ Hazzard เล็กมากและอยู่ในจุดที่กดได้ยาก
ส่วน Everest
เบาะหลังแถว 3 นั่งได้จริงสำหรับคนมีความสูงไม่เกิน 165 และตัวไม่ใหญ่ แต่ถึงนั่งได้ ก็นั่งได้แค่ระยะทางสั้นเท่านั้น
ขอบคุณครับ
-
เพิ่มเติมนิดนึงนะครับ
เบาะนั่งแถว 2 ตัว Everest Next Gen สั้น และ เตี้ย กว่าตัว T6 ซะงั้น แถมเบาะแถว 2 ของ Ranger Next Gen นั่งสบายกว่า Everest Next Gen อันนี้ไม่ค่อยเข้าใจแนวคิดหรือความตั้งใจสักเท่าไหร่
-
แถวสามนั่งได้จริงครับ ตั้งแต่ตัวก่อน
ดีกว่า หลายค่ายเลยแต่คนไม่ค่อยพูดถึง
เครื่อง bi turbo. กับ เกียร์e-shif ประเสริฐจริงๆ
ลอยลำแล้วกดนะตัว203 ม้า เจ้าตลาดมีงงอ่ะ